Văn Quyết công khai ảnh 'công chúa nhỏ' mới sinh, hé lộ biệt danh vô cùng đặc biệt gắn liền với Hà Nội

Tiền đạo Văn Quyết khoe ảnh bé thứ 2 mới sinh.

Trên trang cá nhân tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vui mừng thông báo tin vui.

"Chào công chúa nhỏ của bố mẹ. Mong Cốm lớn lên khỏe mạnh, bình an, mãi là công chúa của bố mẹ và anh trai con nhé", Văn Quyết chia sẻ.

Văn Quyết công khai ảnh công chúa nhỏ mới sinh, hé lộ biệt danh vô cùng đặc biệt gắn liền với Hà Nội-1
Gia đình Văn Quyết đón thành viên thứ 4

Theo đó tiền đạo đội trưởng của CLB Hà Nội cùng vợ là ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã đón bé thứ 2 chào đời. Công chúa nhỏ là Văn Quyết có biệt danh vô cùng đặc biệt là "Cốm" - một món ăn đặc sản mỗi khi nhắc đến Hà Nội.

Bên dưới bài đăng rất nhiều các đồng đội đã vào gửi lời chúc mừng đến gia đình của tiền đạo sinh năm 1991. Bé Cốm là con gái thứ 2 của cặp đôi Văn Quyết - Huyền Mi.

Huyền Mi sinh năm 1990, là con của ông Nguyễn Giang Đông - Cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn. Cô và Văn Quyết làm đám cưới hồi đầu năm 2015. Cuối năm đó, hai người đón con trai đầu lòng Văn Quân, tên gọi ở nhà là Sóc.

Văn Quyết sinh năm 1991, hiện là đội trưởng CLB Hà Nội. Anh góp công lớn giúp đội bóng thủ đô giành 5 chức vô địch V.League, ba Cup Quốc gia và 5 Siêu Cup Quốc gia. Văn Quyết cũng là thành viên của tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, đứng hạng tư Asiad 2018. Anh hai lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 và 2022.

Theo Phụ Nữ Mới


Văn Quyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.