Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Để thua sát nút trước ĐT Saudi Arabia, nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam bị dân mạng tràn vào trang cá nhân bình luận tiêu cực. Nhưng họ vẫn bình tĩnh trước những lời chê bai và cho biết toàn đội đã 'cố hết sức'.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Saudi Arabia diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 16/11. Kết quả đội nhà đã thua sát nút với tỷ số 0 - 1 trước đối thủ. Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của học trò HLV Park Hang- Seo.

Thất vọng trước kết quả này nên một số dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của các cầu thủ để lại những bình luận không hay. Hai cầu thủ nhận nhiều bình luận trái chiều nhất là thủ môn Tấn Trường và Văn Đức.

Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-1

Sau trận đấu, Bùi Tấn Trường bày tỏ trên trang cá nhân: "Sân chơi lớn. Áp lực lớn. Đã cố hết sức. Cảm ơn mọi người đã luôn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam".

Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-2
Bị chỉ trích nhưng thủ môn Bùi Tấn Trường vẫn livestream với các idol TikTok đến nửa đêm và bình thản trước những bình luận chê bai.

Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-3

Phan Văn Đức bị dân mạng cho rằng phong độ anh không tốt, bỏ lỡ nhiều cơ hội và mắc lỗi sai dẫn đến thất bại của cả đội.

Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-4Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-5Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-6Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-7

Bình luận trái chiều của dân mạng về phong độ của Tấn Trường và Phan Văn Đức.

Để thua ngay trên sân nhà, Duy Mạnh không giấu được tiếc nuối với tỷ số sát nút: "Thật sự như mọi người nhìn thấy em cùng đồng đội và ĐT Việt Nam đã cố gắng thi đấu hết mình. Tuy nhiên kết quả không được như mong muốn, đó là điều rất đáng tiếc. Em nghĩ bọn em đã rất nỗ lực nhưng lại để thua với kết quả 0-1.

Tình huống thua đó xảy ra rất nhanh và tiền đạo của họ cũng tiến lên nhanh, bóng rơi rất khó chịu, rơi như lá vàng rơi. Bọn em cũng sẽ nhìn nhận về bàn thua một cách rõ ràng nhất và cố gắng anh em chỉ bảo nhau để có thể cải thiện hơn trong những trận đấu sắp tới".

"Hành trình của ĐT Việt Nam sắp tới sẽ rất khó khăn, các đối thủ đều rất mạnh. Nói về AFF Cup, các ĐT ở Đông Nam Á cũng đều có sự chuẩn bị rất tốt nên chúng ta cũng phải có sự chuẩn bị tốt nhất để bước vào giải đấu và giành kết quả tốt nhất", nam cầu thủ chia sẻ.

Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-8Văn Toàn, Tấn Trường và các cầu thủ nói gì sau trận thua thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022-9

Văn Toàn đăng một bức ảnh nhận thẻ vàng kèm chú thích: "Haizzzz". Bên dưới, nam cầu thủ nói rõ hơn: "Môi chảy cả máu". Bên dưới bài viết của Văn Toàn, Quang Hải bình luận cà khịa: "Ngã gặm cả cỏ mà không được pen. Haiza".

Nói về những bàn thua của toàn đội HLV Park Hang Seo cho biết: "Bây giờ nói nữa thì thành nói đi nói lại, tôi cũng không muốn nữa, có điều tiếc nuối rõ ràng mấy trận sân nhà chúng ta không ghi bàn.

Trận đấu này nói lên vấn đề về việc không ghi bàn trên sân nhà mà có bàn ở sân khách. Với tư cách là HLV trưởng, tôi nói năng lực của cầu thủ tốt lên từng trận và tôi nghĩ họ đã nỗ lực hết sức rồi.

Chúng ta thấy là 6 trận thua rồi nhưng 4 trận cầu thủ thể hiện tinh thần không từ bỏ, luôn nỗ lực lấy từng điểm một. 6 trận thua tâm lý nặng nề tôi cố gắng tạo không khí để cầu thủ thấy thoải mái. Dù 6 trận thua nhưng tôi nghĩ hình ảnh không từ bỏ, quyết chiến từng điểm một thì với tư cách là HLV tôi cảm ơn họ".

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/van-toan-tan-truong-va-cac-cau-thu-noi-gi-sau-tran-thua-thu-6-tai-vong-loai-thu-3-world-cup-2022-100998.html

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.