Văn Toàn than không biết ăn Tết ở đâu, Văn Thanh đã trở về tâm dịch Hải Dương đoàn tụ cùng gia đình

Hội cầu thủ khắp nơi đều đã rục rịch trở về nhà ăn Tết sớm sau khi giải V.League 2021 tạm hoãn.

Việc dịch Covid-19 lần thứ 3 bùng phát tại Việt Nam đã khiến giải đấu V.League 2021 bị hoãn từ vòng 3 (chỉ có 2/6 trận được diễn ra), các đội bóng bất đắc dĩ phải nghỉ Tết sớm. Kể từ ngày 30/1, các cầu thủ CLB bóng đá HAGL bắt đầu rời trung tâm bóng đá Hàm Rồng về quê ăn Tết. Chiều 31/1, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã đáp chuyến bay ra Bắc, trở về quê nhà Hải Dương - nơi có dịch Covid-19 - để bên cạnh người thân trong gia đình dịp Tết đến xuân về.

Đồng hành cùng Văn Thanh trên chuyến bay là một số đồng đội như Tuấn Anh, Tuấn Linh, Duy Kiên,... Các chàng trai chụp ảnh kỉ niệm tại sân bay với dòng chú thích động viên nhau: "Uy tín luôn" kèm theo hashtag "Về quê nha". Mọi người đều đeo khẩu trang đầy đủ để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Văn Toàn than không biết ăn Tết ở đâu, Văn Thanh đã trở về tâm dịch Hải Dương đoàn tụ cùng gia đình-1

Các cầu thủ HAGL check-in tại sân bay trước khi về sum họp cùng gia đình đón năm mới (Ảnh: FBNV)

Đến tối 31/1, Văn Thanh thông báo anh đã về nhà an toàn. Khu nhà Văn Thanh ở Hải Dương chưa xảy ra ca bệnh nhưng mọi người vẫn đề cao cảnh giác, cẩn thận phòng dịch.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) cũng là một người con của Hải Dương - địa phương đang nằm trong tâm điểm bùng phát bệnh dịch Covid-19. Anh chàng trước đó đã than thở trên trang cá nhân: "Tết này ăn Tết ở đâu?". Hiện tại, Văn Toàn vẫn chưa cập nhật thêm thông tin về điểm đến vào dịp Tết, có thể anh vẫn về quê thăm gia đình như các đồng đội hoặc ở lại Pleiku ăn Tết cùng HLV Kiatisuk.

Văn Toàn than không biết ăn Tết ở đâu, Văn Thanh đã trở về tâm dịch Hải Dương đoàn tụ cùng gia đình-2

Văn Toàn chưa biết ăn Tết ở đâu do dịch Covid-19

Văn Toàn than không biết ăn Tết ở đâu, Văn Thanh đã trở về tâm dịch Hải Dương đoàn tụ cùng gia đình-3

Hai cầu thủ Mạc Đức Việt Anh và Trần Văn Hòa của Phố Hiến FC cũng đã lên đồ về quê Hải Dương đón Tết giữa đợt dịch

Văn Toàn than không biết ăn Tết ở đâu, Văn Thanh đã trở về tâm dịch Hải Dương đoàn tụ cùng gia đình-4

Cầu thủ trẻ Duy Kiên ngồi cạnh tiền vệ Tuấn Anh trên chuyến bay về quê (Ảnh: FBNV)

Văn Toàn than không biết ăn Tết ở đâu, Văn Thanh đã trở về tâm dịch Hải Dương đoàn tụ cùng gia đình-5

Từ Pleiku về Vĩnh Phúc, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chia sẻ hình ảnh quấn quýt hạnh phúc bên con trai khiến ai cũng muốn được đoàn tụ cùng gia đình (Ảnh: FBNV)

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/van-toan-than-khong-biet-an-tet-o-dau-van-thanh-da-tro-ve-tam-dich-hai-duong-doan-tu-cung-gia-dinh-4020211212752265.htm

Covid-19

Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.