Vì dịch Covid-19, một cặp đôi người Việt tổ chức đám hỏi qua livestream gây bão cộng đồng mạng vì quá đáng yêu, ông bà ta giờ cũng sành công nghệ rồi!

Những hình ảnh được cho là đám hỏi online của một cặp đôi người Nghệ An đang sống tại Hàn Quốc khiến dân tình thích thú

Chúng ta đang trải qua năm thứ 2 của đại dịch Covid-19 . Thật may mắn khi Việt Nam có thể kiểm soát dịch tốt hơn nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, tại nhiều quốc gia vẫn đang phải thực hiện giãn cách xã hội một cách nghiêm ngặt, giao thương đình trệ, công dân không được xuất nhập cảnh... Trong bối cảnh đó, những người Việt ở nước ngoài cũng không còn cách nào ngoài nghiêm chỉnh chấp hành.

Mới đây, trên các hội nhóm Facebook, cộng đồng mạng đang dậy sóng với những hình ảnh được cho là đám hỏi online thời 4.0 vì tác động của dịch Covid-19.

Vì dịch Covid-19, một cặp đôi người Việt tổ chức đám hỏi qua livestream gây bão cộng đồng mạng vì quá đáng yêu, ông bà ta giờ cũng sành công nghệ rồi!-1

Cụ thể, trong những hình ảnh được chia sẻ, "chủ thớt" cho biết đám hỏi diễn ra của cô dâu chú rể đều đang làm việc tại Hàn Quốc, chưa có điều kiện để về vì Covid-19. Hai bên gia đình thống nhất sẽ để cho hai bạn trẻ thực hiện đám hỏi online, có mặt quan viên hai họ. Chỉ khác một điều là... gặp nhau trên màn hình livestream.

Vì dịch Covid-19, một cặp đôi người Việt tổ chức đám hỏi qua livestream gây bão cộng đồng mạng vì quá đáng yêu, ông bà ta giờ cũng sành công nghệ rồi!-2Vì dịch Covid-19, một cặp đôi người Việt tổ chức đám hỏi qua livestream gây bão cộng đồng mạng vì quá đáng yêu, ông bà ta giờ cũng sành công nghệ rồi!-3

Đám hỏi có mặt quan viên hai họ qua màn ảnh

Đám hỏi độc nhất vô nhị này đã khiến cho nhiều người vô cùng thích thú. Sự cởi mở trong quan điểm của người cao tuổi, cùng tình yêu bất chấp thời đại dịch sẽ khiến cho họ có đám hỏi không bao giờ quên.

"Ui, chắc mình phải làm theo thế này thôi, muốn về nước mà cũng không về được"

"Chúc anh chị hạnh phúc nhé, nhìn mà vui lây ạ"

"Quan viên hai họ đông đủ nhỉ, chứ không hề sơ sài luôn á"

"Thương anh chị, mong anh chị còn được về nước tổ chức đám cưới cho vui"


Theo Trí thức trẻ


Covid-19

đám hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.