Vì tặng nải chuối xanh, thanh niên "gà rù" lấy được hot girl cùng lớp

Thanh Thanh đối với Văn Khánh từng là thiên thần xinh đẹp không thể với tới.

Thanh Thanh đối với Văn Khánh từng là thiên thần xinh đẹp không thể với tới.

Vợ chồng son” số 256 phát sóng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Trần Ngọc Thanh Thanh (21 tuổi, diễn viên tự do) và Đặng Văn Khánh (21 tuổi, sinh viên đại học). Bắt đầu tình yêu theo cách chẳng giống ai nhưng họ đã vun vén tình cảm và có được một gia đình ngập tràn tiếng cười.

Anh chàng "gà rù" vớ được cô vợ hot girl

Thanh Thanh và Văn Khánh từng học chung lớp đại học. Họ là hai kiểu người hoàn toàn khác nhau, Khánh hiền lành, trầm tính, đến lớp không ngủ thì cũng ngồi im như khúc gỗ, còn Thanh lại cực kỳ năng động, cá tính và xinh đẹp đến độ xuất hiện ở đâu là nổi bật ở đó.

Đối với Khánh khi ấy, Thanh là nàng hot girl khó có thể với tới. Hai người xem như không biết đến sự tồn tại của nhau cho đến khi Thanh ốm nhập viện.

Khánh lấy hết can đảm nhắn tin hỏi thăm sức khỏe và ngỏ ý đến thăm. Biết Thanh thích uống trà sữa và ăn chuối, anh chàng đem cả nải chuối xanh đến để đầu giường khiến Thanh tưởng mình bị “trù ẻo”.

Lần đầu đến viện thăm bạn gái, Khánh tặng cả nải chuối xanh

Ấn tượng ban đầu trớ trêu là vậy nhưng nhờ đó mà Khánh có can đảm theo đuổi nàng hot girl cùng lớp. Anh chàng tấn công mạnh mẽ bằng cách chở cô nàng đi học, mua đồ ăn, sang nhà dọn dẹp, tìm cách lấy lòng mẹ vợ tương lai.

Nói chuyện được 4 ngày, Khánh đi xăm chữ “T” to tướng bên mạn sườn. Nói chuyện thêm 3 ngày nữa, anh xăm hẳn chữ “Thanh Trần” trên lưng. Rồi cứ thế, chỉ sau thời gian ngắn bên nhau, cơ thể anh đã có hẳn 5 hình xăm đều là những kỷ niệm liên quan đến Thanh Thanh.

Cũng vì sự si tình đó mà Thanh “đổ gục”. Ngày cùng Khánh về nhà ra mắt, cô còn bất ngờ hơn nữa về gia đình anh.

Cô con dâu cá tính gặp ngay bà mẹ chồng hiện đại...

Vì nhà xa nên Thanh được mẹ Khánh đề nghị ngủ lại. Bà thẳng thắn: “Thôi con lên lầu ngủ với con cô luôn đi” rồi không ngừng vun vén cho cặp đôi. Ngay ngày hôm sau, mẹ Khánh gọi cho “bà thông gia”, xin phép cho Thanh đến ở hẳn nhà mình để tiện chăm sóc.

Những ngày tháng sống chung, Thanh cảm nhận rõ được tình yêu thương của Khánh và bố mẹ Khánh dành cho mình. Ngay cả khi có dấu hiệu mang bầu, người mua que thử thai cho Thanh cũng là mẹ Khánh. Nhìn chiếc que hai vạch, bà chỉ nhẹ nhàng hỏi: “Con đã sẵn sàng làm mẹ chưa?”.

... và thế là "gạo nhanh chóng nấu thành cơm"

Vậy là cặp đôi về chung một nhà và đến giờ đã có con 1 tháng tuổi. 21 tuổi - cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, cặp đôi đã làm chồng, làm vợ, làm bố, làm mẹ… Đó là cả một thử thách lớn buộc họ phải trưởng thành nhanh hơn.

Cũng như những cặp vợ chồng khác, Thanh và Khánh không tránh nổi lúc xích mích, bất hòa. Nhưng qua lời kể của cô vợ 21 tuổi, mọi chuyện trở nên hài hước và thú vị.

Sống chung một nhà, Thanh phát hiện Khánh có rất nhiều tật xấu như: lầy lội, ở dơ, nhút nhát nhưng lại thích thể hiện, chưa biết cách chăm sóc vợ con… Cô nàng trị chồng bằng cách “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”, có lần quá tay còn khiến chồng tím mắt.

Dẫu vợ khó tính, dễ nổi nóng, Khánh vẫn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày

Thế nhưng đối với Khánh, đó lại là những hành động đáng yêu. Thậm chí, ngày nào không bị vợ đánh, anh còn cảm thấy thiếu vắng.

Trân trọng và nhường nhịn vợ như vậy là bởi Khánh thấy rõ sự tần tảo, đảm đang của cô vợ hot girl. Dù còn trẻ nhưng Thanh chăm con rất khéo, lại chăm lo chu đáo cho chồng từ bữa cơm đến giấc ngủ. Có người vợ như vậy đồng hành, anh chàng có thể yên tâm gây dựng sự nghiệp cho mình.

Theo Dân Việt


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.