Xuất hiện đúng dịp nghỉ lễ, Viên Minh vợ Công Phượng gây bất ngờ với vóc dáng tăng cân đáng kể, phải chăng là sắp đón con đầu lòng?

Hình ảnh mới nhất của Viên Minh khiến các fan hâm mộ bán tín bán nghi việc cô đang chuẩn bị đón con đầu lòng.

Sống khá kín tiếng kể từ khi kết hôn nên mỗi lần xuất hiện của Công Phượng và bà xã Viên Minh luôn khiến khán giả vô cùng quan tâm. Trong dịp lễ này, cặp đôi đã có dịp đi ăn cùng với hội cầu thủ thân thiết và Viên Minh đã gây bất ngờ với diện mạo của mình.


Xuất hiện đúng dịp nghỉ lễ, Viên Minh vợ Công Phượng gây bất ngờ với vóc dáng tăng cân đáng kể, phải chăng là sắp đón con đầu lòng?-1
Công Phượng và Viên Minh trong hình ảnh mới nhất.

Công Phượng và vợ Viên Minh đã đi ăn cùng Tiến Linh và một người bạn Hàn Quốc. Các cầu thủ dường như không có gì thay đổi, riêng Viên Minh thì gây bất ngờ cực lớn với chiếc váy rộng thùng thình và vóc dáng có vẻ tăng cân đáng kể. Từ đây, dân tình đã rất tò mò không biết có phải cô nàng đang mang thai con đầu lòng sau nhiều tháng kết hôn hay không. Nếu thật là như vậy thì đúng là vui không còn gì bằng nữa rồi.

Trước đó, lần gần đây nhất mà Viên Minh lộ diện lại buổi gặp gỡ ăn uống cùng người mẫu Trang Trần.

Xuất hiện đúng dịp nghỉ lễ, Viên Minh vợ Công Phượng gây bất ngờ với vóc dáng tăng cân đáng kể, phải chăng là sắp đón con đầu lòng?-2
Vợ chồng Viên Minh đi ăn cùng người mẫu Trang Trần.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-dung-dip-nghi-le-vien-minh-vo-cong-phuong-gay-bat-ngo-voi-voc-dang-tang-can-dang-ke-phai-chang-la-sap-don-con-dau-long-162210205093037618.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.