ViruSs cũng không thoát khỏi lời nguyền ảnh tự đăng - ảnh bị tag: Cùng chụp app mà kết quả khác nhau thế ta

Trong bức ảnh được tag, vẻ bảnh bao của ViruSs dường như đã bị giảm đi phần nào.

Người ta cứ bảo có tình yêu vào thì ai cũng sẽ đẹp ra. Riêng với ViruSs thì hình như ngược lại, từ hồi quyết định chia tay Ngân Sát Thủ để tập trung cho sự nghiệp, dân tình mới thấy nhan sắc chàng streamer thực sự... lên hương. Tần suất anh chàng ăn diện chỉn chu, tóc tai vuốt vuốt đúng chuẩn soái ca ngày càng nhiều và bộ sưu tập ảnh selfie theo style bảnh bao trước gương thì ngày càng dày thêm. 

Ấy thế mà như bao người thôi, ViruSs cũng không tránh khỏi lời nguyền mang tên ảnh tự đăng và ảnh được tag. Chuyện là tối qua (19/1), ViruSs có tham gia đêm Gala Best Of 360 Độ Soi. Trước giờ G, anh chàng tiếp tục khoe một tấm ảnh tự sướng lên Instagram với phong độ đẹp trai ngời ngời khiến các fan cực kì mong ngóng.

ViruSs cũng không thoát khỏi lời nguyền ảnh tự đăng - ảnh bị tag: Cùng chụp app mà kết quả khác nhau thế ta-1

ViruSs đăng ảnh check-in với vest trước khi tham gia sự kiện

Tuy nhiên, kết thúc chương trình, khi các khách mời khác lục tục khoe ảnh, người ta lại phát hiện ra một ViruSs phiên bản khác - phiên bản ảnh bị tag. Trong tấm hình được nữ ca sĩ Thùy Chi đăng tải, ViruSs mất đi vẻ đầy đặn gần đây mà quay trở lại với thân hình "cò hương" như đợt trước. Bên cạnh đó, gương mặt nam streamer trông cũng có vẻ hơi méo mó và kém bảnh bao hơn.

ViruSs cũng không thoát khỏi lời nguyền ảnh tự đăng - ảnh bị tag: Cùng chụp app mà kết quả khác nhau thế ta-2

Trong hình được tag, hình như nhan sắc nam streamer bị "dìm hàng" đôi chút

ViruSs cũng không thoát khỏi lời nguyền ảnh tự đăng - ảnh bị tag: Cùng chụp app mà kết quả khác nhau thế ta-3

Cùng là chụp app mà so ra vẫn hơi khác nhau ha?

Có thể thấy dù đều là ảnh chụp bằng app song góc chụp vẫn đóng vai trò rất quan trọng. Chỉ không căn góc chút thôi là hiệu quả sẽ khác liền. Nên là ViruSs lần sau có định chụp ké khung hình với ai thì cũng nên chú ý chút nha, kẻo hình tượng đẹp trai bị sứt mẻ phần nào đấy!

ViruSs cũng không thoát khỏi lời nguyền ảnh tự đăng - ảnh bị tag: Cùng chụp app mà kết quả khác nhau thế ta-4

Thời gian gần đây, người ta thấy ViruSs càng ngày càng chăm chút, ăn diện

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viruss-cung-khong-thoat-khoi-loi-nguyen-anh-tu-dang-anh-bi-tag-cung-chup-app-ma-ket-qua-khac-nhau-the-ta-162212001101658106.htm

ViruSs


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.