Vợ ba của Hiệp Gà công khai có tình mới sau ồn ào tố chồng "cò quay" không trả 150 triệu tiền mà cô vay hộ

Trên trang cá nhân, Diệu Thúy công khai khoe khéo việc có người mới.

Trên trang cá nhân, Diệu Thúy công khai khoe khéo việc có người mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Thúy - vợ ba của danh hài Hiệp Gà bất ngờ đăng tải bức hình đang nắm tay một người đàn ông cùng dòng caption: "Cảm ơn anh về tất cả...! Không phải là người đầu tiên nhưng sẽ là người cuối cùng! Anh luôn cho em cảm giác an toàn".

Chưa kể, Diệu Thúy còn khoe khéo việc người đàn ông này chuyển khoản cho cô số tiền 5 triệu đồng kèm lời nhắn: "Em yêu đi du lịch vui vẻ nha".  
 

Vợ ba của Hiệp Gà công khai có tình mới sau ồn ào tố chồng cò quay không trả 150 triệu tiền mà cô vay hộ-1

Diệu Thúy khoe khéo việc có bạn trai mới.

Chia sẻ của Diệu Thúy đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè của Diệu Thúy đã để lại lời chúc mừng và mong cô sẽ tìm được hạnh phúc đích thực sau những tháng ngày phải chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm.

Thông qua một số bình luận qua lại với bạn bè, Diệu Thúy không giấu được niềm hạnh phúc trong chuyện tình mới. Khi được một người bạn nhắn nhủ: "Chúc mừng hạnh phúc chị nhé, anh ấy sẽ bù đắp cho chị những tháng ngày vừa qua". Đáp lại, Diệu Thúy viết: "Chuẩn luôn, chỉ là mình chưa gặp đúng người thôi, chân thành sẽ được đền đáp".
 

Vợ ba của Hiệp Gà công khai có tình mới sau ồn ào tố chồng cò quay không trả 150 triệu tiền mà cô vay hộ-2

Vợ ba của Hiệp Gà nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người.
Vợ ba của Hiệp Gà công khai có tình mới sau ồn ào tố chồng cò quay không trả 150 triệu tiền mà cô vay hộ-3

Trước đó, Diệu Thúy cũng đăng tải bức hình đi thử váy cưới.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà đến với người vợ thứ ba là Diệu Thúy. Cả hai chỉ tổ chức đám cưới chứ chưa đăng ký kết hôn. 7 tháng sau khi kết hôn, Diệu Thúy sinh một bé trai kháu khỉnh cho Hiệp Gà. Những tưởng cuộc sống của cả hai sẽ được trọn vẹn nhưng 2 năm sau, Diệu Thúy bất ngờ lên mạng tố chồng cũ "quỵt" số tiền 150 triệu mà cô đứng ra vay hộ.

Vợ ba của nam danh hài tiết lộ cuộc sống hôn nhân của cô không hạnh phúc, cô cùng con trai đã về nhà đẻ ở Vân Đồn, Quảng Ninh sống được một thời gian. Chưa kể, Diệu Thúy còn tung nhiều tin nhắn để khẳng định Hiệp Gà đã có những cư xử không đúng mực với gia đình nhà vợ.
 

Vợ ba của Hiệp Gà công khai có tình mới sau ồn ào tố chồng cò quay không trả 150 triệu tiền mà cô vay hộ-4

Diệu Thúy và Hiệp Gà kết hôn tháng 3/2016.

Về phía Hiệp Gà, tại thời điểm bị vợ tố, anh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng: "Tôi nghĩ đó là một câu chuyện, một tác phẩm nào đó do ai thêu dệt nên. Ai gieo gì thì nhận cái đó. Tôi không phải là người như vậy".
 


Theo Helino

 


danh hài Hiệp Gà

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.