Vợ bá đạo, cứ ngày 'đèn đỏ' là đòi 'chuyện ấy' khiến chồng khiếp vía

Câu chuyện được cặp vợ chồng chia sẻ trong "Vợ chồng son" dù tế nhị nhưng lại khiến khán giả thích thú, hào hứng lắng nghe.

Câu chuyện được cặp vợ chồng chia sẻ trong "Vợ chồng son" dù tế nhị nhưng lại khiến khán giả thích thú, hào hứng lắng nghe.

Cặp vợ chồng chia sẻ "làm chuyện ấy" cả ngày "đèn đỏ"

Cặp vợ chồng Đoàn Thanh Tùng, làm diễn viên 32 tuổi và Thanh Hoa, 29 tuổi sinh sống tại Sài Gòn thực sự khiến khán giả vô cùng yêu mến vì cách nói chuyện tự nhiên. 

Quen nhau trong quán cà phê, ấn tượng ban đầu của Hoa và Tùng vô cùng mạnh. Đặc biệt là Hoa, cô nàng say sưa khuôn mặt đẹp trai và giọng nói của Tùng. Vì lý do này mà Hoa chủ động rủ rê Tùng đi cà phê mặc kệ sau này biết Tùng có bạn gái. Những cuộc gặp gỡ ấy đã khiến Hoa cảm thấy không thể sống thiếu anh chàng này. 

Đến khi hai người tìm hiểu và có tình cảm với nhau, Hoa đặt thẳng vấn đề muốn "xin giống" của Tùng bởi nghĩ đây là mẫu người đàn ông chuẩn mực, trong mộng của mình và chỉ cần con giống bố là đã tốt lắm rồi. Khi đó Tùng quá ngạc nhiên và đề nghị đám cưới với Hoa nhưng cô nàng lại không đồng ý. 

Vợ bá đạo, cứ ngày đèn đỏ là đòi chuyện ấy khiến chồng khiếp vía-1Vợ bá đạo, cứ ngày đèn đỏ là đòi chuyện ấy khiến chồng khiếp vía-2Vợ bá đạo, cứ ngày đèn đỏ là đòi chuyện ấy khiến chồng khiếp vía-3

Thế nhưng, cưới nhau rồi Hoa mới phát hiện chồng có nhiều tật xấu: lôi thôi, đồ đạc vứt lung tung và hay làu bàu khi làm việc nhà. 

Câu chuyện khiến khán giả cười khoái chí và 2 MC ngỡ ngàng chính là chuyện Tùng chia sẻ, ngày "đèn đỏ" vợ cũng không tha cho, đòi chồng "mặc áo mưa" để làm "chuyện ấy". Cặp đôi nói những điều tế nhị nhưng không hề ngại ngần, cách kể chuyện hào hứng càng làm khán giả thích thủ, cảm thấy họ hết sức thoải mái và vui vẻ. 

Vợ bá đạo, cứ ngày đèn đỏ là đòi chuyện ấy khiến chồng khiếp vía-4Vợ bá đạo, cứ ngày đèn đỏ là đòi chuyện ấy khiến chồng khiếp vía-5Vợ bá đạo, cứ ngày đèn đỏ là đòi chuyện ấy khiến chồng khiếp vía-6

Vợ cũng không chịu thua khi moi móc tật xấu của chồng là "đánh rắm thối". Tùng có chút ngượng ngùng nhưng cũng phải thừa nhận đây là tật xấu của mình và cũng là sở thích để khiến vợ phải tức điên lên. 

uộc sống của cặp vợ chồng son này khá thú vị là điều mà rất nhiều người mong muốn có được. Chỉ cần vui vẻ, thú vị, thoải mái bên nhau thì gia đình sẽ luôn êm ấm, đầy ắp tiếng cười. 



Theo VietNamNet 


chuyện ấy

Ngày đèn đỏ

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.