Vợ bắt quả tang chồng "mây mưa" với người khác trong nhà mình, thân phận kẻ thứ 3 đã giải đáp lý do chăn màn được giặt liên tục

"Bình thường về nhà em sẽ bấm chuông cho giúp việc mở cửa nhưng chẳng hiểu sao hôm đó em lại nghĩ là con bé đang đi chợ nên thôi, tự mở khóa vào nhà", người vợ tâm sự.

"Bình thường về nhà em sẽ bấm chuông cho giúp việc mở cửa nhưng chẳng hiểu sao hôm đó em lại nghĩ là con bé đang đi chợ nên thôi, tự mở khóa vào nhà", người vợ tâm sự.

Đúng là "đi đêm lắm có ngày gặp ma", cặp đôi dối trá đã bị lật mặt theo cách ít ai tưởng tượng được. Trên thế gian này có không ít người ngoại tình. Tuy nhiên, hành động ấy diễn ra ngay chính trên giường ngủ của nhà mình thì thật quá không tôn trọng vợ chính thức.

Câu chuyện của một cô vợ đang gây xôn xao mạng xã hội kể về sự việc như thế. Chuyện như sau:

"Em khổ quá các chị ơi, Tết nhất đến nơi rồi, năm nay coi như nhà em mất Tết. Hai hôm nay em chẳng còn tâm trạng nào nữa.

Em lấy chồng là bạn học từ thời cấp 2, nhà ở quê cũng gần nhau, 27 tuổi bọn em mới kết hôn. Bây giờ, vợ chồng làm ăn được cả, hai vợ chồng có nhà, có xe, con trai thì cũng 3 tuổi rồi. Bọn em còn tính sang năm sinh con thứ 2. Nhưng bây giờ, mọi ảo mộng về cái gia đình này của em tan vỡ hết rồi.

Vợ bắt quả tang chồng mây mưa với người khác trong nhà mình, thân phận kẻ thứ 3 đã giải đáp lý do chăn màn được giặt liên tục-1

Ảnh minh họa.

Năm nay em mới lên trưởng phòng nên công việc bận rộn. Chồng em cũng hay đi công tác nên em tìm một cô giúp việc. Con bé ấy là họ hàng xa nhà mẹ em. Hoàn cảnh nó vất vả, khó khăn lắm, không học đại học lại chẳng tài cán gì nên cứ ở nhà làm ruộng thế. Bởi vậy nên khi em hỏi chuyện ra nhà chị giúp trông nhà, nấu ăn, đón cháu, tháng trả lương 5 triệu được không nó đồng ý ngay.

Nó cũng ngoan lắm, xinh xắn hiền lành. Bởi vậy nên em mới bị lừa đó các chị ạ. Chồng em khi thấy có giúp việc mới cũng gật thôi chứ không góp ý gì. Tính anh là vậy!".

Xem ra, đây là câu chuyện của một cặp đôi ở quê lên thành phố lập nghiệp. Bây giờ, họ đã có sự nghiệp, tài sản, con cái thì lại nảy sinh mâu thuẫn. Hãy cùng xem câu chuyện này sẽ dẫn đến đâu.

"Sáng hôm nọ em đi làm, bước lên tam cấp ở chỗ làm thì bị vấp, xước cả chân. Ngay chiều hôm đó em xin về sớm, đi mua đôi giày vải mềm đi cho êm, đỡ đau. Mua bán xong xuôi em về nhà. Hôm đó em nghĩ đơn giản lắm các chị ạ, nhân lúc về sớm thì em sẽ tiện thể qua nhà, đợi đến giờ đi đón con một hôm cho bé mừng. Dù sao lâu lắm rồi mẹ bận công việc cho tổng kết cuối năm, có đưa đón con được hôm nào đâu.

Bình thường về nhà em sẽ bấm chuông cho giúp việc mở cửa nhưng chẳng hiểu sao hôm đó em lại nghĩ là con bé đang đi chợ nên thôi, tự mở khóa vào nhà.

Thói quen của em cứ về là vào luôn phòng ngủ để cất túi xách và tháo trang sức. Nhưng đây cũng là khoảnh khắc khiến con tim em tan nát luôn.

Mở cửa phòng, em suýt ngất khi thấy chồng em và ai đó 'không mảnh vải che thân' đang âu yếm nhau trên giường ngủ hai vợ chồng. Nhìn kĩ hơn, hóa ra người kia chính là cô giúp việc chính em đưa từ quê lên.

Thấy em về, hai người đó hoảng hốt. Chồng em mặt tái mét, nhảy xuống giường vơ quần áo mặc rồi lắp bắp đòi giải thích. Con bé kia trùm chăn. Hóa ra, đây là lý do mà chăn đệm nhà em được thay thường xuyên đây, em còn nghĩ do nó chu đáo, dọn dẹp tốt.

Lúc đó em tức đến nghẹn ứ, đầu óc quay cuồng nên bước ra luôn phòng khách. Khi chồng đi ra, em nói thẳng: 'Ly hôn đi'. Chồng em quỳ sụp xin tha thứ, luôn miệng bảo vì mù mắt, anh ngu quá. Lúc đó em điên quá, chẳng màng quan tâm mặt mũi gì.

Vợ bắt quả tang chồng mây mưa với người khác trong nhà mình, thân phận kẻ thứ 3 đã giải đáp lý do chăn màn được giặt liên tục-2

Ảnh minh họa.

Ngay lúc sau em gọi điện cho bố mẹ chồng báo tin, ông bà bắt taxi đi thẳng lên Hà Nội tát cho chồng em mấy cái. Các chị đừng trách em vì sao làm thế, ban đầu khi cưới xin em đã nói rõ quan điểm rồi, nếu ngoại tình thì em sẽ thông báo cho hai bên được biết. Em không cần một người chồng phản bội. Em vẫn chưa nói cho bố mẹ mình, sợ họ buồn, sốc.

Sau đó hai kẻ kia mới khai rằng đã qua lại được nửa năm nay rồi. Bình thường họ lén lút quan hệ khi em đi làm ngay trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Em đi giày cao gót, phòng ngủ ngay sát hành lang. Khi em đi về thì tiếng giày gõ đều đều xuống sàn, vọng lại từ thang máy là biết ngay em về. Hôm nay em về sớm, đổi sang giày vải nên không nghe ra, bị bắt quả tang.

Bây giờ em vẫn tan nát lắm các chị ạ. Ai ngờ chuyện đời mình như phim. Bố mẹ chồng và chồng vẫn mong muốn được cho anh ta thêm cơ hội nữa để sửa sai, đừng ly hôn ngay. Em nên làm thế nào đây?".

Đúng là một câu chuyện buồn ngày cuối năm, chồng và cô em họ xa của vợ ngoại tình với nhau. Nếu không phải thay đôi giày vải thì có lẽ còn lâu nữa cô vợ mới phát hiện ra sự lừa dối này.

Về chuyện có ly hôn hay không chẳng ai dám khuyên cô cả. Cô sẽ tự suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng của chính mình. Tuy nhiên, nỗi đau về việc lo toan hết lòng cho gia đình nhưng bị chồng và cháu họ lừa dối chẳng biết bao giờ mới nguôi ngoai.

Không hiểu vì sao nhiều đàn ông lại "ham của lạ" đến thế. Họ không biết thế nào là thỏa mãn, sống đứng đắn, chung thủy. Câu chuyện về cô giúp việc này cũng là một bài học đối với các chị em. Đừng bao giờ tin tưởng ai cả bởi nếu đen đủi, sẽ có lúc họ phải hối hận khi "dẫn cáo về nhà".

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-bat-qua-tang-chong-may-mua-voi-nguoi-khac-trong-nha-minh-than-phan-ke-thu-3-da-giai-dap-ly-do-chan-man-duoc-giat-lien-tuc-2220201412183129.htm

người giúp việc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.