Vợ bầu tung chiêu độc khiến chồng run như cầy sấy chẳng dám ho he "bóc bánh trả tiền"

Để giải quyết vấn đề, cách tối ưu nhất là khiến Hoàng tự giác không muốn đi "bóc bánh" nữa mà thôi. Sau mấy ngày suy nghĩ nát óc, cuối cùng Hiên cũng nghĩ ra một kế độc.

Để giải quyết vấn đề, cách tối ưu nhất là khiến Hoàng tự giác không muốn đi "bóc bánh" nữa mà thôi. Sau mấy ngày suy nghĩ nát óc, cuối cùng Hiên cũng nghĩ ra một kế độc.

Vừa vui mừng vì phát hiện mang thai đứa con đầu lòng không lâu, Hiên lại phải đối mặt với một nỗi lo mới: lo sợ chồng sẽ ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa, vì vợ không đáp ứng được nhu cầu cho chồng. Ban đầu cô không mấy nghĩ ngợi gì, nhưng lên công ty, trò chuyện với bạn bè, ai cũng lên tiếng cảnh báo "vợ mang bầu đến 99% đàn ông tòm tem bên ngoài" khiến Hiên lo sốt vó.

Hiên và Hoàng cưới nhau chưa đầy năm, tình cảm đương vô cùng tốt đẹp. Hiên tin anh sẽ chẳng vì 9 tháng 10 ngày vợ mang bầu mà phải lòng cô nàng khác. Nhưng chuyện đi "bóc bánh" để giải quyết nhu cầu sinh lí thì khó mà nói trước. Bởi Hiên biết, ai cũng là con người. Dù Hoàng yêu cô và trân trọng gia đình thì anh cũng là người đàn ông có bản năng, sức khỏe bình thường, đôi khi không tránh được yếu lòng.

Cô phải làm gì bây giờ, tất nhiên không thể kiểm soát căng thẳng chồng mọi lúc mọi nơi, vừa không hiệu quả bởi Hoàng đi làm bên ngoài cô đâu đi theo anh được, lại làm tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng. Chỉ còn cách khiến Hoàng tự giác không muốn làm việc đó nữa mà thôi. Sau mấy ngày suy nghĩ nát óc, cuối cùng Hiên cũng nghĩ ra một kế độc.

Chồng Hiên đang ngồi trên công ty thì vợ gửi tin nhắn đến. Anh mở ra xem, giật nảy mình, tí nữa thì phun luôn bữa sáng ra bằng sạch. Trời ơi là trời, Hiên định hại anh hay sao, mà mới sáng ra đã chơi anh một vố thế này. Ai đời gửi ảnh chụp bệnh nhân bị bệnh lây lan qua đường tình dục cho anh xem chứ. Mà toàn ca bệnh nặng, nhìn thôi đã phát khiếp, rợn cả người.

Ảnh minh họa

"Sợ không anh? Đấy, quan hệ tình dục lung tung hiểm lắm nhé! Các ông cứ tưởng đi "bóc bánh" dùng bao cao su là đã an toàn, nhưng nào ngờ đám bệnh này nó còn lây qua đường miệng ý chứ. Chưa nói bao cao su có thể bị rách, hỏng, không thiếu những tai nạn có thể xảy ra", Hiên nhắn tin đến.

Hoàng cố gạt mấy hình ảnh kia ra khỏi đầu, ậm ừ đáp lời vợ. Nói thật, bệnh tình dục thì anh nghe nhiều, nhưng để tìm hiểu kĩ càng về nó thì chưa. Tự dưng vợ gửi ảnh với lời cảnh báo đến làm anh bị ám ảnh không thôi. Bữa trưa ăn cơm mà chẳng còn khẩu vị, cứ nghĩ tới mấy bức hình kia là không thể nuốt trôi cơm rồi.

Từ hôm sau, ngày nào Hiên cũng gửi cho Hoàng, khi thì thông tin và ảnh thực tế về bệnh lậu, lúc bệnh giang mai, sùi mào gà, đủ loại. Có bận là những bài báo về việc chồng đi "gái" bị lây HIV song không hay biết, cuối cùng về lây sang cho vợ, đau khổ nhất là đứa con cũng bị. Hoàn cảnh éo le ấy làm Hoàng suy nghĩ mãi không thôi.

Hoàng ban đầu vốn coi chuyện đi "bóc bánh" là chuyện không quá nghiêm trọng với đàn ông, tất nhiên Hoàng vẫn cho rằng làm thế là sai, nhưng theo anh nó không nặng nề như cặp bồ có tình cảm với nhau. Dần dà, với việc làm kiên trì của Hiên, mỗi lần nghĩ tới gái làng chơi là Hoàng lại rờn rợn, nổi cả gai ốc. Những đối tượng ấy một ngày tiếp bao nhiêu khách, khả năng bị lây dính bệnh xã hội là vô cùng cao. Nhiều bệnh còn đang ủ, hoặc còn lâu biểu hiện ra ngoài như HIV, thì có mà biết đằng trời.

Thứ 6 được nghỉ sớm, mấy anh em đồng nghiệp rủ nhau đi nhậu. Hoàng cũng gật đầu. Nhậu xong, mấy chàng thủ thỉ rủ nhau đi "đổi gió" cho thoáng người. "Vợ bầu bì chắc bí bách lắm hả? Đi nhé, lát về sớm không lo vợ biết đâu", một chàng huých vai Hoàng. Trong đầu Hoàng tức khắc nhảy ra rất nhiều hình ảnh mà Hiên từng gửi, cả những thông tin về các bệnh tình dục ấy, rõ mồn một luôn.

Anh lắc đầu, cười áy náy: "Hôm nay bên nhà nội có việc, tớ phải về sớm, hẹn khi khác nhé". Thôi, dù anh có đói thì cũng chấp nhận ăn chay, còn hơn là ăn thịt gà mà biết rõ mười mươi nó là con gà chết vì dịch bệnh.

Theo Helino


vợ bầu

bóc bánh trả tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.