Vợ cả của Minh Nhựa trở lại mạng xã hội sau ồn ào ly hôn, nhan sắc trẻ trung gây chú ý

'Ở ẩn' một quãng thời gian khá dài đến mới đây vợ đầu Minh Nhựa - Phương Thúy mới post ảnh mới của mình lên mạng xã hội.

Sau khi đệ đơn ly hôn bà cả Phương Thúy, đại gia Minh Nhựa tích cự post ảnh hạnh phúc bên vợ hai Mina Phạm và khoe siêu xe mới tậu. Trong tiệc thôi nôi cháu ngoại, đại gia Minh Nhựa bà hai Mina Phạm và Phương Thúy đều có mặt. Nhưng việc "bộ ba" này có đụng mặt tại bữa tiệc hay không là điều dân mạng không thể đoán được.

Mới đây, vợ đầu Minh Nhựa bất ngờ đăng ảnh mới lên Instagram sau thời gian "ở ẩn". Chị chụp cùng con gái thứ hai khi đi chơi, mua sắm. Chị cũng không chia sẻ bất cứ điều gì về ồn ào ly hôn vừa qua. Nhiều người nhận xét Phương Thúy trông trẻ trung hơn tuổi thực của cô rất nhiều.

Vợ cả của Minh Nhựa trở lại mạng xã hội sau ồn ào ly hôn, nhan sắc trẻ trung gây chú ý-1

Ảnh mới nhất của vợ đầu Minh Nhựa đăng lên mạng xã hội.

Vợ cả của Minh Nhựa trở lại mạng xã hội sau ồn ào ly hôn, nhan sắc trẻ trung gây chú ý-2

Vợ cả của Minh Nhựa trở lại mạng xã hội sau ồn ào ly hôn, nhan sắc trẻ trung gây chú ý-3

Vợ cả của Minh Nhựa trở lại mạng xã hội sau ồn ào ly hôn, nhan sắc trẻ trung gây chú ý-4

Đại gia Minh Nhựa bỏ ngoài tai lời bàn tán, thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên bà hai và siêu xe.

Vợ cả của Minh Nhựa trở lại mạng xã hội sau ồn ào ly hôn, nhan sắc trẻ trung gây chú ý-5

Dù đã ở tuổi U40, cũng lên chức bà ngoại nhưng Phương Thúy rất trẻ trung.

Cách đây không lâu, dân mạng xôn xao trước thông tin Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ cả Phương Thúy. Bởi lẽ nhiều người cho rằng đại gia này đã "đường ai nấy đi" với bà cả từ lâu khi thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên vợ hai Mina Phạm. Nhưng hóa ra, đến tận bây giờ anh mới chính thức đệ đơn để chấm dứt với bà cả.

Trong đơn ly hôn, đại gia Minh Nhựa tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo đại gia Minh Nhựa, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Trong quá trình thụ lý, giải quyết án ly hôn trên, Minh Nhựa có đơn yêu cầu tòa tuyên bố Phương Thúy "mất tích". Lý do được vị đại gia này đưa ra là Phương Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay nên không xác định chính xác được nơi ở của vợ đầu.

Vợ cả của Minh Nhựa trở lại mạng xã hội sau ồn ào ly hôn, nhan sắc trẻ trung gây chú ý-6

Vợ cả của Minh Nhựa trở lại mạng xã hội sau ồn ào ly hôn, nhan sắc trẻ trung gây chú ý-7

Trong tiệc thôi nôi cháu, Phương Thúy - Minh Nhựa - Mina Phạm cùng có mặt.
 

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-ca-cua-minh-nhua-tro-lai-mang-xa-hoi-sau-on-ao-ly-hon-nhan-sac-tre-trung-gay-chu-y-77191.html

đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.