Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải: Chồng có nhiều fangirl nhưng tôi tuyệt đối không ghen tuông vô cớ

Dương Thùy Phương - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải và cũng là hoa khôi Đại học Vinh chia sẻ cả gia đình cảm thấy rất tự hào

Dương Thùy Phương - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải và cũng là hoa khôi Đại học Vinh chia sẻ cả gia đình cảm thấy rất tự hào nhưng cũng có không ít áp lực khi chồng giữ trọng trách đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

Dù là cầu thủ hiếm hoi của đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup lần này đã lập gia đình nhưng Quế Ngọc Hải vẫn sở hữu lượng fangirl đông đảo bởi vẻ ngoài điển trai, menly và vóc dáng cao ráo cùng nụ cười toả nắng. Đã vậy năm nay anh chàng còn vinh hạnh được giữ tấm băng thủ quân nên lại càng thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Quế Ngọc Hải chính thức về chung một nhà với hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thị Thuỳ Phương vào đầu năm nay. Vợ đội trưởng đội tuyển Việt Nam là người con gái cùng quê, ngoan hiền, không quá nổi tiếng để tránh các thị phi đúng với tiêu chuẩn mà anh chàng đưa ra. Đến nay, họ đã có một bé gái đầu lòng với biệt danh rất đáng yêu là Sunny.

Mới đây trên trang cá nhân, thay vì đăng các tấm ảnh trên sân cỏ giống nhiều cầu thủ khác thì Quế Hải đăng tấm ảnh con gái như một cách để tiếp thêm động lực cho chính mình.

Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải: Chồng có nhiều fangirl nhưng tôi tuyệt đối không ghen tuông vô cớ-1
Quế Ngọc Hải đăng ảnh con gái trước trận chung kết kịch tính

Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải: Chồng có nhiều fangirl nhưng tôi tuyệt đối không ghen tuông vô cớ-2
Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải là hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thị Thuỳ Phương

Thuỳ Phương chia sẻ: "Chắc chắn trận chung kết lượt về mình sẽ có mặt trên khán đài để cổ vũ chồng và đồng đội, hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ nâng cao cúp vô địch". 

Cô nàng cũng cho biết kể từ khi chồng được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao cho tấm băng thủ quân, Quế Ngọc Hải và cả gia đình đều rất vui và tự hào nhưng đi kèm với đó là không ít áp lực. Anh chàng sẽ phải bình tĩnh hơn, cẩn trọng hơn trong mọi tình huống và hơn cả là phải thi đấu thật tốt để không phụ lòng thầy, đồng đội và người hâm mộ cả nước.

Trước đó ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, cái tên Quế Ngọc Hải bỗng chiếm spotlight khắp MXH sau hành động anh chàng ôm cổ động viên quá khích. Đây được coi là cử chỉ rất đẹp của người giữ tấm băng đội trưởng, Thuỳ Phương kể: "Chồng mình nói nhìn thấy anh cổ động viên bị công an áp giải đi thương quá nên đến xem có giúp được gì không, tất cả cũng chỉ xuất phát từ tình yêu với bóng đá mà thôi nên lúc đó chẳng nghĩ được gì chỉ biết ôm động viên anh ấy".

Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải: Chồng có nhiều fangirl nhưng tôi tuyệt đối không ghen tuông vô cớ-3
Thuỳ Phương chắc chắn sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình để xem trận chung kết lượt về AFF Cup đầy kịch tính

Vợ Quế Ngọc Hải nói thêm rất may mắn là không có tình huống xấu nào xảy ra, cô nàng cảm thấy rất tự hào bởi một người cầu thủ tốt không chỉ đá bóng giỏi mà còn ở cách cư xử văn minh nữa.

Khi được hỏi về việc chồng có lượng fangirl rất đông đảo, có không ít người còn sẵn sàng gọi Quế Hải là "chồng, người yêu" vì ngưỡng mộ quá, Thuỳ Phương trả lời: "Mình chẳng ghen về điều đó đâu. Tất cả đều là tình cảm của người hâm mộ với cầu thủ thôi, mình nghĩ không có gì đi quá giới hạn đó nên cảm thấy rất vui nữa ấy".

Trên trang cá nhân, Thuỳ Phương thường xuyên khoe ảnh 2 mẹ con cùng diện áo cờ đỏ sao vàng kèm những caption động viên chồng: "Bố Sunny cố lên, bố Sunny vô địch" khiến nhiều người thích thú.

Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải: Chồng có nhiều fangirl nhưng tôi tuyệt đối không ghen tuông vô cớ-4
Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải: Chồng có nhiều fangirl nhưng tôi tuyệt đối không ghen tuông vô cớ-5


2 mẹ con Thuỳ Phương rất chăm đăng ảnh selfie với caption cổ vũ "Bố Sunny cố lên..."

Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải: Chồng có nhiều fangirl nhưng tôi tuyệt đối không ghen tuông vô cớ-6
Vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải: Chồng có nhiều fangirl nhưng tôi tuyệt đối không ghen tuông vô cớ-7

Tranh thủ thời gian nghỉ hiếm hoi, Quế Hải cũng về thăm vợ và con gái.

 



Theo Helino 


Đội tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.