Vợ chịu thua cô bồ “hồ ly” ghê gớm, đồng ý ly hôn khiến chồng méo mặt vì lo

Chỉ định chơi bời, lăng nhăng bên ngoài một chút, tôi không ngờ có ngày lại bị bồ ép phải cưới còn vợ thì quyết ly hôn. Giờ tôi khóc cũng không thành tiếng.

Chỉ định chơi bời, lăng nhăng bên ngoài một chút, tôi không ngờ có ngày lại bị bồ ép phải cưới còn vợ thì quyết ly hôn. Giờ tôi khóc cũng không thành tiếng.

Tôi đã từng là một người đàn ông có nhiều thứ trong tay: vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp vững vàng, có kinh tế… Vậy mà giờ đây, mọi thứ tan tành hết. Tất cả chỉ vì tôi bước chân vào một mối quan hệ ngoài luồng, cặp kè với cô ả quá ghê gớm, đanh đá. Tôi mất trắng mọi thứ và cuộc đời tuột dốc.

Đàn ông ngoại tình không bao giờ là đúng dù là vì lí do gì nhưng cuộc đời tôi cay cực là ở chỗ, tôi lại đi chọn một ả đàn bà quá ghê gớm, lọc lõi và thủ đoạn để cặp kè. Thế nên, những gì mà tôi phải trả giá ngày hôm nay cũng là đáng mặt lắm.

vo chiu thua co bo “ho ly” ghe gom, dong y ly hon khien chong meo mat vi lo - 1

Đàn ông ngoại tình không bao giờ là đúng dù là vì lí do gì nhưng cuộc đời tôi cay cực là ở chỗ, tôi lại đi chọn một ả đàn bà quá ghê gớm, lọc lõi và thủ đoạn để cặp kè. (Ảnh minh họa)

Vợ tôi là mẫu phụ nữ hiền lành, dịu dàng, phải nói tôi khá may mắn khi cưới được cô ấy. Thế nhưng khi có tí chức quyền, có tí tiền, tôi cũng học đòi có bồ nhí cho nó… oai. Tôi tuyển một em thư kí xinh đẹp về để phụ trách công việc nhưng thực tế là để tiện “à ơi” nhau.

Cô bồ nhí của tôi đẹp, khéo ăn nói, giao tiếp tốt, đi đâu tôi cũng dẫn đi với tư cách là trợ lí… Bạn bè nhìn tôi thán phục lắm, khen tôi giỏi, lắm tiền, nhiều gái theo mà vợ ở nhà vẫn không biết gì.

Cái lúc ngu muội ấy thì thấy mình oách lắm, tưởng thế là hay, tôi dùng tiền để bao người tình và tỏ ra mình sang trọng. Chỉ tới khi tham vọng của cô bồ lộ ra tôi mới thấy sợ hãi thực sự.

Sau gần 1 năm cặp kè, cô ấy đòi tôi phải có trách nhiệm. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là sẽ cho bồ của mình một khoản tiền nhưng không… cô ấy đòi danh phận. Cô ấy nằng nặc bắt tôi phải bỏ vợ để cưới. Tất nhiên tôi không đời nào chấp nhận. Và đó là lúc mà cô bồ của tôi lộ bộ mặt thật.

vo chiu thua co bo “ho ly” ghe gom, dong y ly hon khien chong meo mat vi lo - 2

Cô bồ với âm mưu thâm độc đã làm cả gia đình tôi điêu đứng (Ảnh minh họa)

Đầu tiên cô ấy tìm gặp vợ tôi để tung hê hết mọi việc. Cô ấy khóc lóc nói bị tôi hãm hại, lừa gạt thành kẻ thứ ba chứ hoàn toàn không có ý định cướp chồng ai cả. Rồi nhân tình của tôi cầu xin vợ tôi hãy ly hôn vì tôi là gã đàn ông chẳng ra gì. Vợ tôi thấy thế cũng giận lắm nhưng nghĩ vì gia đình nên sẽ bỏ qua. Cô ấy cho người tình của tôi một khoản tiền để đền bù. Nhưng điều đó không làm cô ả ấy hài lòng.

Cô ta bắt đầu trơ trẽn hơn. Cô ta tìm tới tận nhà vợ tôi, nói với cả nhà ngoại là tôi ngoại tình, chiều chuộng cô ta như công chúa. Cô ta đăng ảnh của chúng tôi lên mạng, để ai cũng nhìn thấy như một cách bêu rếu và khiến vợ chồng tôi không còn đường quay về bên nhau nữa. Lúc này tôi như một kẻ phát rồ người lên tìm mọi cách để ngăn chặn. Nhưng cô ta bất chấp.

Mục đích của cô ta là muốn tôi bỏ vợ và cưới cô ta làm vợ. Cái tham vọng được làm bà chủ gia đình giàu có khiến cô ta thô bỉ và đáng sợ vô cùng. Chưa dừng lại ở đó, cô ta tìm tới tận cơ quan của vợ tôi để… đánh ghen ngược. Cô ta chửi vợ tôi là loại đàn bà không có liêm sỉ, biết chồng không còn yêu mình mà cố bám lấy vì tiền. Bất cứ nơi nào vợ tôi có mặt là cô ta bám theo và làm cho cô ấy phải nhục nhã.

vo chiu thua co bo “ho ly” ghe gom, dong y ly hon khien chong meo mat vi lo - 3

Cô ta chửi vợ tôi là loại đàn bà không có liêm sỉ, biết chồng không còn yêu mình mà cố bám lấy vì tiền. Bất cứ nơi nào vợ tôi có mặt là cô ta bám theo và làm cho cô ấy phải nhục nhã. (Ảnh minh họa)

Vợ tôi ban đầu cũng đã định chiến đấu đến cùng với cô bồ nhưng rồi trước sức ép và những hành động thô bỉ của cô ta, vợ tôi bắt đầu không thể chịu nổi. Cuộc sống của vợ tôi bị đảo lộn, gia đình hai bên nội ngoại của tôi đều bị xáo trộn.

Cuối cùng, vợ tôi quyết định ly hôn. Cô ấy còn cầu xin tôi: “Tôi xin anh, anh kí cho tôi nhờ. Anh muốn đến với cô ta hay không thì tùy anh chứ tôi mệt mỏi quá rồi. Anh ly hôn đi cho tôi và bao người khác được nhờ”.

Tôi thuyết phục cỡ nào vợ cũng không chịu. Cô ấy kiệt sức vì những hành động đê hèn mà người tình của tôi làm nên chỉ muốn nhanh chóng được chấm dứt. Không còn cách nào khác, tôi buộc phải giải thoát cho vợ mình khỏi sự đeo bám đó bằng cách kí vào đơn ly hôn.

Nhưng tôi không muốn cưới cô ta làm vợ. Giờ tôi phải một mình chống chọi và không biết làm cách nào để thoát khỏi ả ta… Sai lầm của tôi đã đẩy mọi thứ đi quá xa và đưa đời tôi vào bi kịch thế này đây.


Theo Khám Phá

bồ nhí

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.