Vợ chồng lục đục, phòng the nguội lạnh, xem ngay phong thủy giường ngủ này để hâm nong hạnh phúc gia đình

Dưới đây là những điều cấm kỵ trong phòng ngủ mà bạn cần phải lưu ý và chăm sóc như sau:

Dưới đây là những điều cấm kỵ trong phòng ngủ mà bạn cần phải lưu ý và chăm sóc như sau:

Cửa phòng tắm/nhà vệ sinh đối diện giường ngủ

Trường hợp này còn xấu hơn so với trường hợp 1 là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm khả năng suy nghĩ cho chủ nhân căn phòng.

Nếu vấn đề rắc rối này không được giải quyết trong một thời gian dài, nó có thể dẫn đến bệnh ung thư và nhiều loại bệnh tật khác. Do đó, bạn cần thay đổi cách bố trí nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt là vị trí kê giường ngủ càng nhanh càng tốt.

Phòng ngủ kín mít gây bế khí

Hiện nay trong thiết kế nhà, nhất là ở các căn hộ chung cư, tập thể đôi khi có tình trạng một phòng ngủ không có ánh sáng tự nhiên, không có cửa sổ. Đây là một cách thiết kế không tốt về phong thủy, về lâu dài sẽ bất lợi đối với sức khoẻ của người ở trong phòng. Bởi phòng ngủ kín nên khí không được lưu thông, tạo ra tình trạng bế khí khiến người ở có cảm giác bức bối, ngủ không được ngon giấc hay gặp tình trạng "bóng đè"...

Vợ chồng lục đục, phòng the nguội lạnh, xem ngay phong thủy giường ngủ này để hâm nong hạnh phúc gia đình-1

Để khắc phục tình trạng này có thể thiết kế cửa ra vào theo hình thức cửa cánh lùa có thể mở rộng hết cỡ khi không sử dụng giúp khí được lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, có thể trang trí những bức tường trong phòng bằng những bức tranh chủ đề, thảo nguyên, bầu trời hoặc đại dương để tạo cảm giác phòng rộng rãi không còn bức bối. Điều này về một khía cạnh nào đó giúp kích thích thị giác, tạo tín hiệu cảm xúc tốt cho não bộ cũng là điểm tốt cho người ở.

Gương soi đối diện giường ngủ

Nằm ngủ đối diện với gương sẽ làm bạn dễ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện.

Hãy xem hình minh họa bên dưới để biết rõ vị trí nên và không nên bố trí gương soi trong phòng ngủ. Nếu thực sự cần/phải có gương soi, bạn chỉ nên bố trí gương ở hai bên đầu giường ngủ. Tốt nhất, cố gắng không để gương trong phòng ngủ.

Thanh xà nhà phía trên giường ngủ

Nằm ngủ ở vị trí bên dưới các thanh xà nhà luôn làm bạn cảm thấy bị áp lực đè nặng. Nó có thể gây ra chứng mất ngủ, thiếu ngủ và đau đầu triển miên.

Giường ngủ đối diện với góc nhọn

Tình huống này có thể gây chóng mặt, đau đầu và các triệu chứng bệnh không thể phát hiện.

Giải pháp: Trong trường hợp 1 góc tường nhô ra, hoặc 1 góc nhọn của đồ nội thất không thể di chuyển được "chĩa" thẳng vào giường ngủ, bạn cố gắng làm mềm các góc nhọn và năng lượng hung hãn bằng cách phủ vải bên ngoài.

Giường ngủ nằm dưới cầu thang

Vị trí giường ngủ này cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và không may mắn.

Giải pháp: Cách tốt nhất và dễ dàng nhất là chuyển giường ngủ đến một vị trí mới tốt hơn, thay vì di chuyển cầu thang.

Phần đầu đối diện bức tường phía sau bồn cầu

Trường hợp này sẽ làm cho bạn phải chịu đựng bệnh đau đầu triền miên, rối loạn ý thức hệ và tâm trí thì rất khó tập trung.

Vợ chồng lục đục, phòng the nguội lạnh, xem ngay phong thủy giường ngủ này để hâm nong hạnh phúc gia đình-2

Giải pháp: Di chuyển giường ngủ đến vị trí khác tốt hơn trong phòng. Tuy nhiên, bạn phải luôn lưu tâm đến các lưu ý phong thủy với từng vị trí cụ thể.Cần tạo khoảng trống dưới giường ngủKhi bạn ngủ năng lượng sản sinh tuần hoàn xung quanh cơ thể. Đừng để chúng bị ngăn chặn bởi những kiểu giường gầm đặc hay đồ đạc ngổn ngang dưới gầm giường bạn.

Khi tạo khoảng trống cho không gian phía dưới giường ngủ, bạn còn có thể lưu thông khí huyết, cân bằng cơ thể sau một ngày mệt mỏi.

Tóm lại, không ngoa khi nói rằng có 1001 điều kiêng kỵ trong phong thủy phòng ngủ, biết càng nhiều, ứng dụng càng chính xác bạn càng có cơ hội mang lại những điều tốt nhất cho các thành viên trong gia đình mình.

Cần tạo khoảng trống dưới giường ngủ

Khi bạn ngủ năng lượng sản sinh tuần hoàn xung quanh cơ thể. Đừng để chúng bị ngăn chặn bởi những kiểu giường gầm đặc hay đồ đạc ngổn ngang dưới gầm giường bạn.

Khi tạo khoảng trống cho không gian phía dưới giường ngủ, bạn còn có thể lưu thông khí huyết, cân bằng cơ thể sau một ngày mệt mỏi.

Tóm lại, không ngoa khi nói rằng có 1001 điều kiêng kỵ trong phong thủy phòng ngủ, biết càng nhiều, ứng dụng càng chính xác bạn càng có cơ hội mang lại những điều tốt nhất cho các thành viên trong gia đình mình.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.



Theo Khoevadep


Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.