Đã rất lâu vợ chồng Shark Hưng mới lại xuất hiện bên nhau, fan hâm mộ trầm trồ vì ngoại hình chủ tịch ngày càng phong độ

Lâu lắm rồi bà xã Shark Hưng mới cập nhật tấm hình chụp chung của 2 vợ chồng để chúc mừng ngày Doanh nhân.

Mặc dù là cặp đôi được rất nhiều người yêu mến ngưỡng mộ, song vợ chồng Shark Hưng rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư bên ngoài thương trường. Lần cuối cùng vị chủ tịch nổi tiếng cập nhật status liên quan đến bà xã từ cách đây 5 tháng, đó là một bữa cơm nhà do chính anh tự tay nấu cho Thu Trang ăn.

Bản thân Thu Trang cũng khá kín tiếng, hiếm khi đăng ảnh chụp cùng chồng. Điều này khiến fan hâm mộ của cặp đôi khá sốt ruột, thường xuyên trông ngóng xem cả 2 có gì mới. Thỏa mãn mong ước của dân tình, mới đây bà xã Shark Hưng đã khoe một bức ảnh vợ chồng cô sóng đôi đi dự sự kiện khá tình tứ, nhằm chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam hôm nay.

Đã rất lâu vợ chồng Shark Hưng mới lại xuất hiện bên nhau, fan hâm mộ trầm trồ vì ngoại hình chủ tịch ngày càng phong độ-1

Vợ chồng Shark Hưng mặc đồ đen trắng khá ton sur ton, vừa thanh lịch lại vừa tinh tế. Thu Trang cũng make up khá nhẹ nhàng, nàng hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ vì phong thái duyên dáng khi ở bên cạnh Shark Hưng. Từ tháng 2 đến tận bây giờ là 8 tháng cô mới update trang cá nhân, khoảng thời gian "mất tích" của Thu Trang thật khiến người khác phải ngạc nhiên!

Trong bức ảnh mới nhất này, nhan sắc của Thu Trang có phần hơi "lép vế" trước ông xã bởi Shark Hưng nhìn phong độ vô cùng. Dù đã U50 song vị chủ tịch sinh năm 1972 vẫn toát lên thần thái quý ông vừa trẻ trung, vừa lịch lãm. Bởi cuộc sống hôn nhân của cả 2 rất viên mãn nên vẻ hạnh phúc cũng toát lên rất rõ, Thu Trang cũng là người phụ nữ khéo léo nên Shark Hưng được bà xã chăm lo tốt cũng không có gì lạ.

 

Đã rất lâu vợ chồng Shark Hưng mới lại xuất hiện bên nhau, fan hâm mộ trầm trồ vì ngoại hình chủ tịch ngày càng phong độ-2Đã rất lâu vợ chồng Shark Hưng mới lại xuất hiện bên nhau, fan hâm mộ trầm trồ vì ngoại hình chủ tịch ngày càng phong độ-3

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/da-rat-lau-vo-chong-shark-hung-moi-lai-xuat-hien-ben-nhau-fan-ham-mo-tram-tro-vi-ngoai-hinh-chu-tich-ngay-cang-phong-do-2220201310214317272.htm

shark Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.