Vợ chồng son: Xuất hiện người chồng 'sạch sẽ nhất Vịnh Bắc Bộ' khiến ai cũng phải ngã ngửa

"Vợ chồng son" tập 244 gây thú vị bởi anh chồng cực kỳ kỹ tính, sạch sẽ đến mức vợ phải đặt biệt danh “Người đàn ông vô trùng”.

"Vợ chồng son" tập 244 gây thú vị bởi anh chồng cực kỳ kỹ tính, sạch sẽ đến mức vợ phải đặt biệt danh “Người đàn ông vô trùng”.

Anh chồng kỹ tính này tên Đặng Thương Tín (29 tuổi). Vợ là Phạm Châu Phương Thảo (27 tuổi). Cả hai hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Cả hai có 1 mối tình sếp và nhân viên không trọn vẹn. Thảo kể, khi còn là sinh viên, cô có đi làm thêm và tình cờ xin việc ngay nơi mà Tín đang tuyển dụng. Ngày phỏng vấn, Tín thấy Thảo quá hiền lành, tinh khôi không phù hợp lắm với nghề PG nên anh đã từ chối và quyết định mời cô nàng về công ty làm việc ở 1 vị trí khác.

Nhưng do tính tình không phù hợp, Thảo làm được một thời gian thì nghỉ. 1 năm sau Tín bất ngờ gọi điện cho Thảo và hẹn cà phê. Điều này khiến MC Hồng Vân đặt câu hỏi, lý do tại sao 1 năm không liên lạc thì nay lại gọi điện hẹn cà phê, Tín giải thích: Do mới chia tay bạn gái và Tín nhận ra mình còn quá nhớ nhung Thảo nên đã quyết định gọi điện cho cô nàng. Cuộc trò chuyện thú vị đã làm rung động trái tim 2 bạn và tình yêu bắt đầu chớm nở. Cho đến hiện tại thì 2 bạn đã cưới nhau được hơn 8 tháng.

Kể về tật xấu của chồng, Thảo cho biết, Tín là một người đàn ông vô cùng kỹ tính, vô cùng sạch sẽ và đến mức cô phải gọi chồng mình với biệt danh “Người đàn ông vô trùng”.

Thảo tiết lộ, Tín rửa tay mọi lúc mọi nơi, xung quanh nhà đều phải có xà phòng diệt khuẩn, ai muốn chạm vào người của Tín đều phải rửa tay. "Có lần em tính vẹo má ảnh thì ảnh né ra và hỏi “rửa tay chưa”khiến em hết hồn", Thảo hài hước kể. Chưa dừng lại ở đó, đỉnh điểm là trong một chuyến du lịch Đà Lạt, Tín và Thảo vô tình đặt phải một khách sạn không được như mong muốn, đêm xuống trước khi đi ngủ, Tín nói nhỏ với Thảo: “Em ơi cái khách sạn này dơ quá tối nay em đừng làm gì anh nha”. MC Quốc Thuận đã té ghế khi nghe câu nói này, khán giả tại trường quay cũng không thể nhịn được cười.

Cứ tưởng đã kết thúc màn “nói xấu chồng”, nhưng Thảo còn tiếp tục, ngoài sạch sẽ thì Tín cũng vô cùng gọn gàng và hay vứt đi những thứ không cần thiết. Khi nghe vợ tố cáo, Tín đã tự nhận lỗi “Em đã vô tình vứt khung chữ ký kỷ niệm mà bạn bè và người thân đã tặng cho vợ chồng trong ngày thành hôn vào sọt rác vì nghĩ là vợ không dùng đến. Sau đó vợ em có khóc và nói chuyện với em, thật sự em thấy rất có lỗi vì chuyện này”.

Bị vợ vạch trần, Tín cũng bóc mẽ Thảo rằng vợ mình là người khá luộm thuộm, lười tập thể dục và thích ngủ nướng.

Sau cuộc trò chuyện thú vị, nhiều tiếng cười, Tín mong muốn vợ mình biết quan tâm đến bản thân hơn, chăm tập thể dục để có sức khỏe tốt. Kết thúc chương trình, 2 MC gửi những lời chúc tốt đẹp đến đôi vợ chồng dễ thương.

Theo VietNamNet


vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.