Vợ chưa kịp sung sướng vì chuyến du lịch bất ngờ ngày nghỉ lễ thì đã phải "xắn áo" cho kẻ ngoại tình 1 bài học

Hay lắm, anh ta dám dành tiền thưởng kinh doanh để đặt vé đi chơi với bồ. Nếu không phải vì cô ả kia đỏng đảnh giận dỗi thì giờ này Linh đang ôm con ở nhà đợi chồng đi công tác đột xuất rồi.

Hay lắm, anh ta dám dành tiền thưởng kinh doanh để đặt vé đi chơi với bồ. Nếu không phải vì cô ả kia đỏng đảnh giận dỗi thì giờ này Linh đang ôm con ở nhà đợi chồng đi công tác đột xuất rồi.

Cưới nhau 6 năm, Linh nhanh chóng có 2 đứa con. Cô từ một cô nàng xinh đẹp trở thành bà mẹ sề chính hiệu. Hùng lúc nào cũng kiếm cớ bận rộn kiếm tiền, than thở vất vả, đi sớm về muộn. Chẳng mấy khi anh giúp Linh được việc nhà.

Cô gồng mình lên, vừa công việc ở công ty, vừa vội vàng về nhà đón con, tắm giặt, cơm nước. Nhiều khi cơm dọn ra thì chồng lại nhắn tin báo trực muộn không về ăn. Hai vợ chồng lâu lắm rồi cũng chẳng còn dịp đi chơi lãng mạn bên nhau. Mấy lần đặt vé du lịch, đến ngày đi con lại lăn ra ốm. Khiến cô vừa xót tiền vừa buồn.

Thương chồng vất vả, chi phí nuôi con cũng lớn, Linh chẳng bao giờ mua sắm hay tiêu sang. Ngày lễ, ngày sinh nhật cô cũng không bao giờ đòi quà. Dần dần, Hùng cắt hết các khoản hoa quà phù phiếm. Đôi khi bận quá anh còn chẳng có lời chúc nào dành cho vợ.

Vậy mà ai ngờ mới đầu dịp hè, Hùng tươi cười thông báo: "Anh sẽ đưa vợ đi du lịch Nha Trang 3 ngày nghỉ lễ để đối gió. Em chăm con vất vả quá. Con em gửi bà ngoại đi nhé". Cô mừng thầm, không ngờ anh tâm lý thế. Lâu nay cô trách oan chồng rồi!

Chưa kịp sung sướng thì vừa vào đến Nha Trang, Linh up ảnh lên facebook được 5 phút, Hùng đã đăm chiêu ngồi nhìn điện thoại rồi gắt gỏng: "Sao đi chơi với chồng mà phải khoe khoang thế hả? Bực cả mình. Muốn riêng tư cũng không được". Cô nổi cáu, có gì đâu mà phải giấu diếm. Cô khoe khoang lẽ ra phải khiến chồng nở mày nở mặt chứ.

Vợ chưa kịp sung sướng vì chuyến du lịch bất ngờ ngày nghỉ lễ thì đã phải xắn áo cho kẻ ngoại tình 1 bài học-1
Ảnh minh họa

Cho đến tối, khi Hùng đang tắm cô mới thấy màn hình bật sáng: "Anh giận em rồi lại đưa mụ vợ già đi chơi thay thế cơ đấy. Nhìn cái ảnh mẹ sề mặc áo tắm đầy mỡ em thương anh quá. Thôi về em bù cho nhé tình yêu".

Cô run rẩy, tức giận suýt ném cái điện thoại. Cái gì thế này? Trong khi cô vất vả chăm con, tiết kiệm từng đồng, chồng ngoại tình. Quá đáng hơn, anh ta còn đặt vé đi du lịch sang chảnh với bồ. Nếu không phải cô ả giận dỗi thì đâu đến lượt cô hưởng phúc. Giờ này khéo cô ôm con đợi chồng đi công tác đột xuất rồi. Cô vội vàng xóa tin nhắn để Hùng không biết chuyện. Ngồi lặng người mà hai hàng nước mắt tuôn rơi.

Hùng vừa ra thì cô lao ngay vào phòng tắm. Miên man trong đấy, cô khóc rồi lại cố nín. Rồi như người tỉnh mộng, cô quyết tâm cho anh ta một đòn đau. Tiêu tiền của anh ta đã, ly hôn sau không muộn. Cô hy sinh nhiều quá rồi.

Tối hôm ấy, Linh khiến Hùng bất ngờ vì chuyện chăn gối nhiệt tình như lúc mới yêu nhau. Khi mọi giận hờn buổi sáng tan biến, cô thủ thỉ: "Em giờ xấu quá, chắc anh chê em. Anh đưa thêm em chi phí thuê giúp việc được không? Có thời gian em đi tập gym cho đẹp hơn chồng nhé. Em xinh thì chồng cũng tự hào". Đang lâng lâng mãn nguyện, Hùng gật đầu ngay. Rồi anh ta không ngại ngần rút ngay thẻ tín dụng, dặn Linh cứ thanh toán tiền tập gym cả năm, mua thêm vài bộ đồ tử tế mà ăn diện. Anh ta cứ ngỡ cô vẫn thói tiết kiệm như xưa.

Vợ chưa kịp sung sướng vì chuyến du lịch bất ngờ ngày nghỉ lễ thì đã phải xắn áo cho kẻ ngoại tình 1 bài học-2
Ảnh minh họa

Về đến nhà, Linh tìm hiểu ngay khóa tập luyện kèm PT đắt nhất, quẹt thẻ hơn 80 triệu. Xong đâu đấy, cô mua thêm chục chiếc váy, giày dép đắt tiền. Không quên mua vài bộ đồ xịn để đi tập gym. Hùng tá hỏa nhắn tin: "Em làm cái gì vậy? Sao em tiêu một buổi sáng hơn 100 triệu thế. Đừng có dọa anh. Tiêu thế anh lấy tiền đâu mà trả"

Cô không buồn trả lời, mặc xác anh ta. Tiền cô phải tiêu cho ấm thân đã. Còn dư tiền anh ta lại cho tình nhân. Tình cảm của cô đã hết. Từ nay cô sẽ sống cho chính mình. Cuộc đời này xem như chỉ có 3 mẹ con. Tiền của chồng, cô tranh thủ phá được càng nhiều càng tốt. Anh ta kiệt quệ cũng không ảnh hưởng gì đến tiền tiết kiệm cô đã gửi dưới tên em gái.

Tối về, dù Hùng bực mình, cô cũng giả lả nịnh cho xong chuyện. Đáng đời lắm!

Theo Helino


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.