Vợ Công Phượng kín đáo tới sân Pleiku cổ vũ HAGL

Viên Minh có mặt trên sân Pleiku cổ vũ cho đội bóng HAGL trong trận đối đầu SLNA tại vòng 2 V.League 2021.

Chiều nay (22/1), trận đấu mở màn vòng 2 V.League 2021 đã diễn ra tại sân Pleiku giữa đội chủ nhà HAGL và SLNA. Vợ mới cưới của Công Phượng là Viên Minh đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho chồng cùng đội bóng phố núi.

Viên Minh ngồi trên hàng ghế khán giả đội mũ và đeo khẩu trang kín đáo. Đây là phong cách thường thấy của nàng WAGs khi đến cổ vũ cho Công Phượng từ thời cặp đôi còn đang tìm hiểu nhau cho đến hiện tại khi cả hai đã về chung một nhà. Chuyện tình của Viên Minh - Công Phượng luôn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cả 2 vừa tổ chức lễ cưới vào tháng 11/2020 và 12/2020.

Vợ Công Phượng kín đáo tới sân Pleiku cổ vũ HAGL-1
Viên Minh có mặt tại sân Pleiku cổ vũ cho Công Phượng và đội chủ nhà HAGL (Ảnh: Thủ Khúc)

Sau khi trở về HAGL, Công Phượng không còn ở kí túc xá của đội bóng mà đã dọn ra ngoài ở riêng cùng vợ trong 1 căn chung cư tại thành phố Pleiku. Ngoài Viên Minh, gia đình Công Phượng hôm nay cũng có mặt để theo dõi anh chàng thi đấu. Công Phượng đã đích thân đi mua hai vé khu VIP cho người nhà.
SLNA và HAGL là hai đội bóng giàu truyền thống đều đang gặp bất lợi sau vòng 1. Người hâm mộ đội bóng phố núi mong chờ thầy trò HLV Kiatisuk có thể "làm nên chuyện" khi có trong tay lợi thể sân nhà tại vòng 2 V.League 2021.

Vợ Công Phượng kín đáo tới sân Pleiku cổ vũ HAGL-2
Vợ Công Phượng xuất hiện kín đáo với mũ và khẩu trang (Ảnh: Thủ Khúc)

Vợ Công Phượng kín đáo tới sân Pleiku cổ vũ HAGL-3
HAGL và SLNA đều cần có 3 điểm trong trận đấu lần này (Ảnh: Thủ Khúc)

Vợ Công Phượng kín đáo tới sân Pleiku cổ vũ HAGL-4
Ông Nguyễn Công Bảy có mặt ở phía ngoài sân Pleiku chiều 20/1 (Ảnh: Hội CĐV SLNA)

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-cong-phuong-kin-dao-toi-san-pleiku-co-vu-hagl-402021221175628907.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.