Vợ đang mang thai vô tình bắt được chồng nhắn tin với gái lạ với nội dung và cách xưng hô khiến cô "ngã quỵ"

Vì quá sốc trước người chồng chị luôn tin, luôn yêu hơn máu thịt, để rồi khi động vào điện thoại của chồng...

Vì quá sốc trước người chồng chị luôn tin, luôn yêu hơn máu thịt, để rồi khi động vào điện thoại của chồng, người vợ ấy như ngã quỵ trước những dòng tin nhắn thân mật chồng gửi cho người phụ nữ khác. Không biết nên làm gì mới phải, chị vợ đành lên tâm sự nhờ hội chị em tư vấn "nên giữ hay buông"?

Không ít người vợ trong quá trình mang nặng đẻ đau đã phát hiện ra chồng có người đàn bà khác. Bị phản bội vốn đã là cảm giác không ai muốn phải trải qua, đây còn là phản bội khi người vợ đang vất vả mang trong mình giọt máu của họ.

Khi tình yêu đã không còn, lựa chọn ly hôn được xem là một sự giải thoát cho nhau. Tuy nhiên, ràng buộc lớn nhất của những người vợ/người mẹ là đứa con, nhất là khi đứa bé còn chưa chào đời như câu chuyện của người vợ trẻ dưới đây thì quyết định ly hôn là một điều rất đỗi khó khăn.

Vợ đang mang thai vô tình bắt được chồng nhắn tin với gái lạ với nội dung và cách xưng hô khiến cô ngã quỵ-1

Việc phát hiện chồng ngoại tình khiến bất cứ người vợ nào cũng cảm thấy sốc nặng. Ảnh minh họa

Người vợ trẻ tâm sự: "Em kết hôn đợt tháng 3 vừa rồi, đang bầu 5 tháng. Chồng em hàng ngày không có gì đáng chê trách. Thế mà hôm qua, em tò mò sờ vào điện thoại thì thấy tin nhắn thế này. Em chỉ chụp vài đoạn.

Thực sự là em rất sốc. Hiện tại em chưa nói gì với chồng cả, nhưng thực sự rất khó chịu, chỉ muốn bung bét hết ra. Các chị bảo em phải làm thế nào bây giờ ạ? 

Qua đoạn tin nhắn em đọc được thì em gái này chưa biết chồng em có gia đình ạ. Lỗi tại chồng em tà lưa".

Vợ đang mang thai vô tình bắt được chồng nhắn tin với gái lạ với nội dung và cách xưng hô khiến cô ngã quỵ-2

Tâm sự của chị vợ.

Ngay khi vừa đăng tải, rất nhiều người trong đó chủ yếu là các chị em bức xúc thay cho người vợ. Chồng ngoại tình đã đáng trách, nhưng lại ngoại tình ngay khi mới cưới và vợ đang mang thai thì thật căm phẫn thay.

Vợ đang mang thai vô tình bắt được chồng nhắn tin với gái lạ với nội dung và cách xưng hô khiến cô ngã quỵ-3

 

Người vợ sốc nặng khi phát hiện tin nhắn trong điện thoại của chồng. Đáng nói, chồng không những nhắn tin tán tỉnh cô gái khác lại còn sẵn sàng gọi cô ta là... vợ.

Vợ đang mang thai vô tình bắt được chồng nhắn tin với gái lạ với nội dung và cách xưng hô khiến cô ngã quỵ-4

 

Việc chồng ngoại tình sau lưng vợ đã đáng trách nhưng ngoại tình ngay khi vợ đang mang thai thì còn đáng trách hơn gấp bội lần.

Tài khoản H.T bình luận: "Khốn nạn quá! Trách cô bồ trẻ 1 thì trách chồng bạn 10. Có chăng là anh ta chủ động giăng lưới cô gái kia rồi. Em cố im lặng theo dõi rồi bắt quả tang cho hết chối cãi. Mong em thật sự bình tĩnh để nghĩ cách xử lý, trách tức giận làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng".

"Đúng là cuộc đời này chẳng ai nói trước được điều gì. Trời đất, lại còn xưng hô với nhau là vợ - chồng nữa mới sợ. Vậy mà chị cũng nhịn được, giỏi thật ấy! Gặp em là xác định làm to chuyện luôn chứ ở đó mà giấu giếm gì nữa!", tài khoản P.A bức xúc.

Còn nickname H.V đưa ra ý kiến: "Em thấy chị kia nhắn tin rất lịch sự, có khả năng chị ta chưa biết anh nhà đã có vợ, chị đừng có âm thầm rồi nuốt một cục tức rồi dồn nén đến cái mức cứ dằn vặt nhau. Theo em, tốt nhất hai vợ chồng ngồi lại hỏi nhau thống nhất, chị hỏi đi xem anh có chối không, chứ em thấy cũng chưa đến nỗi nào, đừng có một phút bốc đồng mà cả đời các con khổ chị à. Suy nghĩ thật thấu đáo chị nhé".

Chưa biết câu chuyện của cô vợ bầu phát hiện chồng ngoại tình sẽ đi đến đâu, liệu anh chồng có biết "quay đầu là bờ" hay không nhưng những gì anh ta đã làm sau lưng vợ khi cô ấy đang mang thai giọt máu của mình thì quả là khó chấp nhận. Đoạn tâm sự hiện vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và động viên tới từ người đọc. Ai nấy đều mong người vợ bình tĩnh, sớm giải quyết dứt điểm chuyện này và giữ sức khỏe để mẹ tròn, con vuông.

 

Theo Helino

 


mang thai

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.