Vợ Decao có động thái đầu tiên sau vụ Châu Bùi "tố" bị bạn trai cũ bạo hành, ẩn ý phủ nhận tất cả?

Sáng 1/3, Lâm Minh đã có cập nhật đầu tiên trên trang cá nhân.

Từ hôm qua (28/2) đến nay, Decao là 1 trong những cái tên được netizen nhắc đến nhiều nhất trong vụ Châu Bùi tố bạn trai cũ bạo hành. Và sáng nay (1/3), Lâm Minh - vợ Decao đã có động thái đầu tiên. 

Theo đó, Lâm Minh đã up story chụp ảnh giày của mình và Decao. Dù không có bất cứ tâm sự hay caption nào nhưng cô chủ local brand lại gắn link bài hát Sweet Boi (Tạm dịch: Anh chàng ngọt ngào). Hành động này khiến nhiều người cho rằng vợ Decao đang muốn nhắc đến chồng mình. 

Vợ Decao có động thái đầu tiên sau vụ Châu Bùi tố bị bạn trai cũ bạo hành, ẩn ý phủ nhận tất cả?-1Động thái của Lâm Minh sau khi chồng được nhắc đến trên MXH

Vợ Decao có động thái đầu tiên sau vụ Châu Bùi tố bị bạn trai cũ bạo hành, ẩn ý phủ nhận tất cả?-2Đôi giày xanh trong ảnh chính là của Decao

Vợ Decao có động thái đầu tiên sau vụ Châu Bùi tố bị bạn trai cũ bạo hành, ẩn ý phủ nhận tất cả?-3Decao và Lâm Minh

Trước đó, vào tối 28/2, fashionista đã nhanh chóng lên tiếng về vụ việc đang khiến netizen bàn tán. 

Châu Bùi cho biết những gì mình chia sẻ trên show trên thực tế chỉ là "mấy mảnh chuyện từ thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về tình yêu gà bông". Tuy nhiên, có lẽ do kể quá nhập tâm nên đã bị nghe thành một câu chuyện khác dẫn đến việc người nghe suy luận sang nhân vật gây hiểu lầm.

Vợ Decao có động thái đầu tiên sau vụ Châu Bùi tố bị bạn trai cũ bạo hành, ẩn ý phủ nhận tất cả?-4
Châu Bùi

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-decao-co-dong-thai-dau-tien-sau-vu-chau-bui-to-bi-ban-trai-cu-bao-hanh-an-y-phu-nhan-tat-ca-162220103091428873.htm

Châu Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.