Vợ Dũng “lò vôi” tìm nhà cung cấp, dự định tặng 10 đến 15 triệu liều vaccine COVID-19: "Đó là tất cả những gì tôi và anh Dũng có thể làm!"

Bà Hằng cho biết: "Tôi cũng đã liên hệ liên hệ với một số nhà cung cấp để có thể mua vaccine khoảng 10 - 15 triệu liều để có thể giúp đỡ cho dân mình trong đại dịch này".

Tối ngày 31/5, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ Dũng "lò vôi", bà chủ khu du lịch Đại Nam) mới đây cho biết mình sẽ tìm nguồn cung cấp để mua từ 10 đến 15 triệu liều vaccine phòng chống Covid-19.   

Theo đó, bà Hằng nói: "Tôi cũng đã liên hệ với một số nhà cung cấp để có thể mua vaccine khoảng 10 - 15 triệu liều để có thể giúp đỡ cho dân mình trong đại dịch này. Đó là tất cả những gì tôi và anh Dũng có thể làm". 

Vợ Dũng lò vôi” tìm nhà cung cấp, dự định tặng 10 đến 15 triệu liều vaccine COVID-19: Đó là tất cả những gì tôi và anh Dũng có thể làm!-1

Bà Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, cả hai vợ chồng ông chủ Đại Nam cũng đã gửi văn bản xin được hiến 4ha đất (đấu giá) để ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19. Sau khi phần đất trên được đấu giá thành công thì số tiền thu về ước tính khoảng trên dưới 1.000 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ phòng chống dịch COVID-19 quốc gia. 

Ngoài ra, ông bà chủ Đại Nam còn trình bày kế hoạch tặng khẩu trang, bao tay y tế cho lực lượng phòng chống dịch COVID-19. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-dung-lo-voi-tim-nha-cung-cap-du-dinh-tang-10-den-15-trieu-lieu-vaccine-covid-19-do-la-tat-ca-nhung-gi-toi-va-anh-dung-co-the-lam-162213105230546841.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.