Vợ Duy Mạnh khoe chơi "bầu cua tôm cá" ngày Tết gây tranh cãi

Bài đăng tối mồng 4 Tết của Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh gây tranh cãi lớn khi chơi game ăn tiền.

Đêm 15/2, nàng WAGs Quỳnh Anh - vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ trên Facebook và Instagram cá nhân hình ảnh khi cô tham gia chơi bầu cua tôm cá bằng tiền mặt vào dịp Tết Nguyên đán. Bài đăng lập tức gây tranh cãi vì Quỳnh Anh có dấu hiệu vi phạm quy định của Nhà nước.

Việc Quỳnh Anh tham gia chơi bầu tôm cua cá có thắng thua bằng tiền có thể được xếp vào hành vi đánh bạc trái phép theo luật.

Vợ Duy Mạnh khoe chơi bầu cua tôm cá ngày Tết gây tranh cãi-1

Vợ Duy Mạnh khoe chơi bầu cua tôm cá ngày Tết gây tranh cãi-2

Vợ Duy Mạnh khoe chơi bầu cua tôm cá ngày Tết gây tranh cãi-3

Bài đăng của Quỳnh Anh về việc chơi bầu tôm cua cá ăn tiền ngày Tết (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, trong trò chơi ngày Tết của Quỳnh Anh còn có sự tham gia của em bé trong họ hàng. Cô nàng cảm thấy "chơi trò này cười sảng" rồi còn cổ vũ mọi người: "Đây là cách lấy lại tiền sau khi thua. Mời cả nhà học tập. Vì không biết mệnh giá tiền nên vừa được mừng tuổi đã cầm cả xấp ra chơi".

Là vợ của 1 tuyển thủ Quốc gia, bản thân Quỳnh Anh cũng khá nổi tiếng và sở hữu tổng cộng hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook và Instagram nhưng bà xã Duy Mạnh vẫn vô tư khoe ảnh đánh bạc lên mạng xã hội và còn bình luận rôm rả về trò chơi này. Hiện tại bài đăng trên Facebook của vợ Duy Mạnh đã bị xoá nhưng Instagram vẫn còn nguyên hình ảnh chơi bầu tôm cua bằng tiền.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-duy-manh-khoe-choi-bau-cua-tom-ca-ngay-tet-gay-tranh-cai-4020211628436794.htm

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.