Vợ Duy Mạnh lên tiếng khi con trai bị dân mạng công kích vì một hành động ở đám cưới Quang Hải

Quỳnh Anh xót xa khi thấy con trai mới 3 tuổi lại bị dân mạng công kích vì một hành động nghịch ngợm.

Vợ Duy Mạnh bức xúc khi con trai bị dân mạng chỉ trích vì một hành động ở lễ cưới Quang Hải

Tối 6/4, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cùng bà xã Nguyễn Quỳnh Anh và con trai Đỗ Duy M. đến dự đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao JW Marriott. Bế con trên tay, Duy Mạnh kể với Duy M. rằng: "Hồi xưa bố với mẹ cưới nhau ở đây đấy".

Mọi chuyện sẽ rất vui vẻ và dễ thương nếu cư dân mạng không tập trung vào một hành động nghịch ngợm khi Duy M. nắm tóc mẹ. Quỳnh Anh nhẹ nhàng gỡ tóc, miệng vẫn nở nụ cười còn Duy Mạnh luôn miệng nhắc nhở con. Tuy nhiên, cư dân mạng đã tràn vào những video của nhà Duy Mạnh để lại những bình luận tiêu cực về cậu nhóc và cả gia đình. Duy Mạnh sau đó đã phải khoá bình luận để tránh những tiêu cực và tổn thương hướng về con trai.

Về phía Quỳnh Anh, nàng WAG đã phải bức xúc lên tiếng trên livestream đêm 6/4 về câu chuyện này, mong dân mạng bớt công kích con trai mình vì cậu nhóc mới chỉ 3 tuổi.

Vợ Duy Mạnh lên tiếng khi con trai bị dân mạng công kích vì một hành động ở đám cưới Quang Hải-1
Duy Mạnh và Quỳnh Anh đưa con trai đến dự đám cưới Quang Hải tối 6/4

Quỳnh Anh nói: "Em không bao giờ dám mở miệng ra để chì chiết, nói xấu một đứa trẻ. Con em mới 3 tuổi thôi. Mong mọi người sẽ tém tém bớt vào. Còn lại các chị nói xấu em như nào cũng xong hết. Thật đấy, các chị nói em như nào cũng được, em xin nhận hết".

Khi được hỏi về việc xoá video con trai nắm tóc mẹ, Quỳnh Anh cho biết cô không phải người đăng nên không xoá được. Bà xã Duy Mạnh nhờ người hâm mộ báo cáo những video nội dung công kích con trai mình.

"Nếu được mọi người report giúp mình nha. Bởi vì con mình mới 3 tuổi thôi. Lên những content như vậy để cho người này người kia hùa vào chỉ trích, nói bố mẹ mình, vợ chồng mình rồi nói con mình như vậy, mọi người report giúp mình nhé".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-duy-manh-len-tieng-khi-con-trai-bi-dan-mang-cong-kich-vi-mot-hanh-dong-o-dam-cuoi-quang-hai-20240407091019931.htm

Duy Mạnh

Quang Hải

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.