Sau nhiều tháng tố tụng, ông Võ Hoàng Yên đã có thái độ gì khi gặp lại bà Phương Hằng tại cơ quan công an?

Theo bà Hằng, ông Võ Hoàng Yên đi với 4 luật sư, sau phiên đối chất bà Hằng đã bị 5 người hành hung trong đó có ông Yên.

Sau 7 tháng bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên (ngụ Bình Thuận) về hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, tại buổi làm việc với cơ quan công an hôm qua (16/10), bà Nguyễn Phương Hằng đi cùng chồng và 1 luật sư, ông Võ Hoàng Yên đi cùng 4 luật sư khác và 2 bên đã có phiên đụng mặt và đối chất với nhau, thông tin này được bà Hằng tiết lộ trong phát ngôn mới nhất. 

Sau nhiều tháng tố tụng, ông Võ Hoàng Yên đã có thái độ gì khi gặp lại bà Phương Hằng tại cơ quan công an?-1

Sau một thời gian dài không gặp mặt, bà Hằng cho biết tại phòng làm việc thuộc Cơ quan Công an TP.HCM, ông Võ Hoàng Yên sau khi đối chất với vợ chồng bà đã hành hung bà. 

"Một sự xung đột xảy ra... May mà tôi có miệng ăn miệng nói, tôi có lá gan mà còn đối đãi với tôi như vậy, tại một Công an TP.HCM... Thằng Võ Hoàng Yên nó giơ tay đòi đánh tôi, 4 luật sư của nó 2 người canh cửa, 2 người chỉ tay vô mặt tôi, hành hung tôi", bà Hằng kể.

Theo bà Hằng, ông Võ Hoàng Yên đi với 4 luật sư, sau phiên đối chất bà Hằng đã bị 5 người hành hung trong đó có ông Yên. 

"5 con người tấn công tôi cùng một lúc quý vị ơi trong phòng 10 mét vuông. Luật sư của Võ Hoàng Yên nói: "Cơ quan công an chưa kết luận tôi không được gọi nó là lừa đảo". Tôi mới chỉ vào mặt cô luật sư và nói: "Mày phải là tao mày mới biết, bị lừa hàng trăm tỷ đi mới biết". Một mình tôi mà 5 người tấn công tôi cùng một lúc. Nếu tôi nói sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật... Kẻ thì đòi đánh, người thì đòi táng vào mặt tôi, tôi la lên mới thôi", bà chủ Đại Nam khẳng định.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-nhieu-thang-to-tung-ong-vo-hoang-yen-da-co-thai-do-gi-khi-gap-lai-ba-phuong-hang-tai-co-quan-cong-an-162211710185348419.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.