Vợ Hùng Dũng gạt nước mắt, gửi con nhỏ ở nhà để bay vào Sài Gòn chăm sóc chồng sau chấn thương nặng, gọi đó là chuyến bay "dài nhất cuộc đời"

Ban đầu Mộc Trinh không tin chồng gặp chấn thương đột ngột như thế, bởi Hùng Dũng mới hồi phục lại sau chấn thương khác cách đây 2 tháng.

Sau một thời gian yêu nhau âm thầm và bất ngờ tổ chức đám cưới vào năm 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và bà xã Triệu Mộc Trinh luôn nhận được rất nhiều cảm tình từ fan hâm mộ bởi tính cách giản dị. Cuộc sống đời thường của đôi vợ chồng trẻ cũng rất ngọt ngào, cả 2 đã có một con trai đầu lòng hơn 1 tuổi, đặt tên ở nhà là Titi.

Vợ Hùng Dũng gạt nước mắt, gửi con nhỏ ở nhà để bay vào Sài Gòn chăm sóc chồng sau chấn thương nặng, gọi đó là chuyến bay dài nhất cuộc đời-1

Vợ Hùng Dũng gạt nước mắt, gửi con nhỏ ở nhà để bay vào Sài Gòn chăm sóc chồng sau chấn thương nặng, gọi đó là chuyến bay dài nhất cuộc đời-2

Trong khi Hùng Dũng thường xuyên phải thi đấu xa nhà cùng đội tuyển thì Mộc Trinh ở nhà quán xuyến mọi thứ và chăm sóc con nhỏ. Hùng Dũng rất yêu thương vợ con, anh luôn dành trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi để ở nhà với gia đình.

Mặc dù luôn ủng hộ chồng, là hậu phương vững chắc cho Hùng Dũng cống hiến trên sân cỏ, nhưng Mộc Trinh cũng từng chia sẻ rằng cô không dám xem những trận đấu của chồng vì sợ phải nhìn thấy các pha tai nạn trên sân. Tối qua khi biết tin chồng gặp chấn thương nguy hiểm, Mộc Trinh vẫn không tin là thật, cho đến khi ra sân bay tức tốc vào Sài Gòn chăm sóc Hùng Dũng thì cô mới bật khóc nức nở, tâm sự rằng đó là chuyến bay "dài nhất cuộc đời".

Vợ Hùng Dũng gạt nước mắt, gửi con nhỏ ở nhà để bay vào Sài Gòn chăm sóc chồng sau chấn thương nặng, gọi đó là chuyến bay dài nhất cuộc đời-3

 

Tâm sự nghẹn ngào của vợ Hùng Dũng trên chuyến bay vào Sài Gòn đêm qua.

Rất nhiều người thấu hiểu với cảm xúc của Mộc Trinh, có lẽ bà mẹ trẻ đã hoảng sợ và lo lắng khi nhận được tin tức không mong muốn. Đồng đội và fan hâm mộ đã liên tục gửi lời động viên thăm hỏi đến vợ chồng Mộc Trinh, và bây giờ khi Hùng Dũng lên bàn phẫu thuật thì Mộc Trinh nén đau buồn để chờ mong chồng hồi phục.

Mộc Trinh ăn mặc rất giản dị xuất hiện tại bệnh viện đêm qua, nắm chặt tay Hùng Dũng và mỉm cười động viên chồng. Khoảnh khắc ý nghĩa ấy đã được ghi lại bên giường bệnh, khiến ai cũng xúc động vô cùng vì tình cảm yêu thương mà vợ chồng Hùng Dũng dành cho nhau.

Vợ Hùng Dũng gạt nước mắt, gửi con nhỏ ở nhà để bay vào Sài Gòn chăm sóc chồng sau chấn thương nặng, gọi đó là chuyến bay dài nhất cuộc đời-4

Hùng Dũng được chẩn đoán gãy cả xương chày và xương mác chân phải sau pha va chạm bất ngờ với cầu thủ Hoàng Thịnh của đội đối phương tối 23/3. Rất nhiều khán giả và những người có mặt trên sân lúc đó đều lo lắng khi chứng kiến cảnh Hùng Dũng đau đớn nằm trên sân. HLV Park Hang-seo cũng hoảng hốt chạy xuống sân và theo xe cứu thương đưa học trò vào bệnh viện, còn HLV thể lực Lee Gi-nam cũng bật khóc khi rời khỏi BV Vạn Hạnh.

Hiện tại, chỉ còn vợ và một số thành viên của Hà Nội FC ở lại để theo dõi chăm sóc cho Hùng Dũng, còn cả đội phải quay về Hà Nội chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Chấn thương nặng lần này sẽ khiến Hùng Dũng phải vắng mặt tại một số trận quan trọng như vòng loại World Cup 2022 và các giải đấu cấp CLB năm 2021.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-hung-dung-gat-nuoc-mat-gui-con-nho-o-nha-de-bay-vao-sai-gon-cham-soc-chong-sau-chan-thuong-nang-goi-do-la-chuyen-bay-dai-nhat-cuoc-doi-162212403090053753.htm

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.