Từ ánh mắt bất thường của người phụ nữ, vợ lần mò rồi phát hiện chồng ngoại tình, cách cô “xử đẹp” khiến anh chồng quỳ lạy xin tha

"Em thì luôn nghĩ rằng với một người chồng mình kìm cặp hay xét nét quá đáng mới khiến người ta có tư tưởng ngoại tình...", cô vợ kể.

"Em thì luôn nghĩ rằng với một người chồng mình kìm cặp hay xét nét quá đáng mới khiến người ta có tư tưởng ngoại tình...", cô vợ kể.

Nếu muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm, đó có lẽ là lời nhắn nhủ đến những đức ông chồng có ý định ngoại tình. Đôi khi, họ sẽ chẳng kiểm soát nổi diễn biến sự việc đâu và hậu quả khi vợ biết chuyện thì nặng nề lắm.

Mới đây, một người phụ nữ kể trong group kín việc phát hiện và xử lý chồng ngoại tình. Chuyện như sau:

Tức quá các chị ạ, đầu năm đầu tháng đã phát hiện chồng không chung thủy rồi. Nhiều lúc ngồi nghĩ lại hay kể với bạn bè em cũng không ngờ trực giác phụ nữ của mình lại ‘nhạy’ đến mức ấy. Anh ta và cô kia cẩn thận đến chừng nào đi chăng nữa cũng không lại với sự tỉ mỉ của các bà vợ đâu.

Em và chồng cưới nhau được 3 năm rồi. Hồi xưa em biết anh ta có người yêu cũ nhưng em đâu có quan tâm. Anh là mối tình đầu của em luôn đó. Bởi vậy em nghĩ rằng mình không có quá khứ thì cũng đừng nên đào bới quá khứ của anh. Em không để ý đến chuyện anh từng yêu ai hay yêu mấy năm, không để ý.

Bọn em đã có một con gái đầu lòng được 2 tuổi. Anh làm tròn trách nhiệm của người chồng, người bố. Yêu vợ, thương con và cũng quan tâm tỉ mỉ đến họ hàng hai bên chứ chẳng bỏ bê gì đâu.

Từ ánh mắt bất thường của người phụ nữ, vợ lần mò rồi phát hiện chồng ngoại tình, cách cô xử đẹp” khiến anh chồng quỳ lạy xin tha-1

Ảnh minh họa.

Em thì luôn nghĩ rằng với một người chồng mà mình kìm cặp hay xét nét quá đáng thì mới khiến người ta có tư tưởng ngoại tình. Bởi thế từ lúc yêu cho đến khi cưới, em chẳng bao giờ hỏi han chuyện tình cũ hay lịch sử tình ái của anh. Em biết mật khẩu điện thoại của anh thì cũng chẳng bao giờ vào xem làm gì. Tôn trọng chồng là vậy nhưng cũng cuối lại dính phải chuyện chồng ngoại tình rất uất ức các chị ạ”.

Đây là câu chuyện của một cô vợ tâm lý, dù tạo điều kiện cho chồng nhưng vẫn dính chuyện chồng ngoại tình. Rốt cuộc sự việc này sẽ đi đến đâu, hãy đọc tiếp câu chuyện này.

“Mùng 3 Tết vừa rồi, chồng em dẫn mấy người bạn đến nhà chơi. Anh giới thiệu là bạn học, Tết các năm trước thì hay đi họp lớp ở nhà hàng còn năm nay đưa về nhà để biết nhà nhau. Em cũng vui vẻ thoải mái ra tiếp khách thôi. Khi đó, em phát hiện một chị có ánh mắt không thiện cảm lắm, thi thoảng trộm nhìn em.

Mấy người bạn anh khen em xinh đẹp hay nhà cửa thiết kế đẹp đẽ chị ta đều cười nhạt. Lúc đó em cảm thấy hơi lạ lạ, em biết chị ta tên H. do bạn bè cứ gọi. Trưa hôm đó mọi người quyết định ra ngoài ăn. Em cáo bận nên thôi không đi, ở nhà để còn tiếp đón khách của em đến nhà chơi.

Chồng và bạn chồng đi rồi, em ngồi suy nghĩ mãi. Em cứ cảm thấy có chút gì đó gợn gợn trong lòng nên lấy cái Ipad chồng hay nghịch ở nhà vào các tài khoản của anh xem sao. Cả đời em chẳng thèm đụng tay đến đồ riêng nên anh ấy chủ quan hay sao đó các chị ạ, vào phần tin nhắn một phát, cả loạt thứ đập vào mặt em.

Chồng em ngoại tình với người phụ nữ tên H. đó thật. Chị ta vẫn chưa lấy chồng. Càng lướt tin nhắn, em càng đọc thêm được những điều chưa từng biết đến. Hóa ra chị ta là người yêu cũ của chồng em, năm xưa hai người không đến được với nhau do mẹ chồng em ngăn cản. Trong những tin nhắn, họ thoải mái bày tỏ tình cảm yêu thương nhung nhớ. Họ còn đi chơi với nhau, selfie chung rồi gửi qua cho nhau. Thậm chí, còn có ảnh 'nóng' chị ta chụp ở một nơi nhà nhà nghỉ gửi qua cho chồng em nữa.

Lúc đó em choáng váng, cảm giác đau đớn đến tận cùng. Em chụp màn hình một số đoạn ‘trọng điểm’ rồi gửi ảnh qua máy mình. Sau đó em ngồi viết đơn ly hôn, ký sẵn tên.

Tối đó anh về, có lẽ do Nghị định 100 mà anh lái xe nên không uống giọt rượu nào. Em ‘lật bài ngửa’ ngay lập tức. Em không cãi cọ hay to tiếng, chỉ đưa ra lá đơn ly hôn cùng màn hình những cuộc trò chuyện mùi mẫn, hẹn hò đi chơi riêng rồi thậm chí mơ về ngôi nhà, những đứa trẻ của cả hai.

Lúc đó em không khóc lóc hay gì hết, vô cảm đến cùng cực. Em còn nói thẳng: ‘Khi cưới nhau em không quan tâm đến quá khứ của anh, chẳng thèm quản lý anh không có nghĩa là anh muốn gì được nấy như thế. Anh có gan ngoại tình thì có gan chịu.

Em sẽ ly hôn, nhà cửa, con cái em lấy, để cho anh cái ô tô đi mà bắt đầu lại. Em không đánh mắng chửi bới gì cả vì tình cảm đâu có ép uống được. Em cũng chỉ nói với bố mẹ hai bên tình cảm đã cạn để giải quyết cho nhanh chứ đâu muốn lằng nhằng gì. Anh kí nhanh hộ em, em giải thoát cho anh’.

Từ ánh mắt bất thường của người phụ nữ, vợ lần mò rồi phát hiện chồng ngoại tình, cách cô xử đẹp” khiến anh chồng quỳ lạy xin tha-2

Ảnh minh họa.

Lúc đó chồng em suy sụp hẳn, quỳ xuống nhà xin tha thứ. Anh ấy bảo rằng chị đó sau 2 năm đi nước ngoài về muốn nối lại quan hệ, muốn được nói chuyện. Anh nghĩ ngày xưa làm tổn thương nên muốn bù đắp cho chị ta nhưng cả hai chưa làm gì đi quá giới hạn. Anh không muốn mất tổ ấm, gia đình, yêu em, không muốn mọi thứ tan nát. Anh sẽ ngay lập tức chia tay, giải quyết sạch sẽ.

Lúc đó em rất lạnh lùng đi vào nhà rồi ôm ít đồ chuẩn bị sẵn bảo rằng sẽ qua ngoại với con gái, để thời gian cho anh suy nghĩ.

Từ đó đến giờ là mấy ngày rồi, anh ngày nào cũng đến xin lỗi bố mẹ em, xin lỗi em trông có vẻ quyết liệt lắm. Em nên làm gì đây?”.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người cảm thấy buồn cho người phụ nữ trẻ tuổi. Cô quan tâm yêu thương chồng như thế nhưng chồng không biết trân trọng. Lá đơn ly hôn của cô khiến chồng như tỉnh ngộ và muốn được quay đầu về với gia đình.

Trong câu chuyện này chẳng ai dám khuyên bảo cô nên lựa chọn thế nào cả. Cô hãy hành động đúng như những gì mình cho là đúng, hãy suy nghĩ thật kĩ để không phải hối hận về sau.

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tu-anh-mat-bat-thuong-cua-nguoi-phu-nu-vo-lan-mo-roi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-cach-co-xu-dep-khien-anh-chong-quy-lay-xin-tha-2220201292950337.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.