Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng

Vợ của tiền đạo Paollo lặng lẽ rơi nước mắt. Nỗi đau quá lớn với cô gái trẻ khi đột ngột mất đi người chồng ở nơi đất khách quê người.

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-1

Sáng 14/8, Araújo Chaves - vợ của tiền đạo Paollo túc trực tại Nhà tang lễ Bệnh viện Y Dược - HAGL. Dáng vẻ đau buồn, mệt mỏi của cô khiến mọi người xót thương (Ảnh: Di Anh)

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-2Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-3

Những người đến viếng Paollo ai cũng gửi lời động viên đến vợ anh, mong vợ của Paollo có thể vượt qua nỗi đau này (Ảnh: Di Anh)

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-4

Vợ Paollo rơi nước mắt lặng lẽ. Cô gái trẻ vẫn chưa thể tin chồng mình đã mất vì một tai nạn giao thông nghiêm trọng (Ảnh: Di Anh)

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-5Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-6

Trước khi qua đời, Paollo đã có lời hẹn sẽ cùng vợ về thăm quê hương Bồ Đào Nha khi mùa giải 2023 khép lại. Tuy nhiên, anh đã không thể thực hiện lời hứa đó (Ảnh: Di Anh)

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-7

Hôm nay 14/8, mẹ của Paollo sẽ từ Bồ Đào Nha sang Việt Nam để nhận thi thể con trai và đưa anh về nước lo hậu sự (Ảnh: Di Anh)

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-8

Các cầu thủ trẻ của U17 Gia Lai và CLB Kon Tum đến viếng tiền đạo Paollo (Ảnh: Di Anh)

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-9

Nỗi buồn bao trùm. Ai cũng xót thương cho chân sút tài năng nhưng xấu số (Ảnh: Di Anh)

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc, đau thương khi mọi người đến viếng chồng-10

Trước đó, Paollo cùng 2 thành viên CLB HAGL là trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đã tử nạn trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Gia Lai vào chiều 12/8 (Ảnh: Di Anh)

Vợ ngoại binh HAGL bật khóc khi mọi người đến viếng chồng

 

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-ngoai-binh-hagl-bat-khoc-dau-thuong-khi-moi-nguoi-den-vieng-chong-20230814112953029.htm

tai nạn giao thông

HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.