Võ Ngọc Trân thay đổi 180 độ khi đi học quân sự, so với hình ảnh cực "đốt mắt" trên MXH có còn xinh?

Nhan sắc của Võ Ngọc Trân chưa bao giờ làm dân tình thất vọng, kể cả khi đi học quân sự.

Sau khi khoe nhẹ với dân tình về khoá học quân sự, gái xinh nức tiếng Instagram Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001, sinh viên ĐH HUFLIT Sài Gòn) lại tiếp tục có động thái gây chú ý.

Chuyện là cô vừa đăng một chiếc ảnh mặc đồ quân sự lên MXH, kèm caption: "Thanh xuân này vì một anh lính mà khoác trên mình 2 chữ: Hậu phương”.

Dù diện trang phục đơn giản, kín đáo nhưng Võ Ngọc Trân vẫn xinh đẹp hết nấc. Làn da trắng trẻo, mịn màng cùng sống mũi thẳng tắp chiếm spotlight. So với những hình ảnh khi làm hot girl mạng của Trân, đúng là có sự khác biệt thú vị ghê!

Võ Ngọc Trân thay đổi 180 độ khi đi học quân sự, so với hình ảnh cực đốt mắt trên MXH có còn xinh?-1

Võ Ngọc Trân táo bạo, gợi cảm ngày nào bỗng trở nên nhẹ nhàng, e thẹn khi đi học quân sự

Võ Ngọc Trân thay đổi 180 độ khi đi học quân sự, so với hình ảnh cực đốt mắt trên MXH có còn xinh?-2

Khác chưa nè!

Khác với hình ảnh một Võ Ngọc Trân táo bạo, gợi cảm, thích diện những trang phục o ép, khoe vòng 1 trên MXH, Trân bỗng trở lại thành cô sinh viên đúng tuổi trong đời thường.

"Mình luôn tò mò vì sao đi đâu, lúc nào Chin (biệt danh của Võ Ngọc Trâm) cũng cực kì chỉn chu, cho dù là quân sự nhem nhuốc nhưng mà Chin vẫn xinh xắn sạch sẽ y như trong phòng lạnh á.", "Gút chóp Trân nhớ"... là những bình luận của dân mạng dành cho hình ảnh mới của Võ Ngọc Trân trong kỳ quân sự này.

Võ Ngọc Trân từng được mệnh danh là nữ sinh cấp 3 hot nhất Sài Gòn nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và có phần sắc sảo. Trân cũng từng được báo Trung ca ngợi hết lời.

Trái ngược hoàn toàn với lúc đi học quân sự, trong loạt ảnh đời thường, cô nàng nhận được nhiều lời khen nhờ phong cách thời trang táo bạo, cuốn hút. Cùng ngắm nhìn thêm vài hình ảnh đời thường cực sexy, cuốn hút của Võ Ngọc Trân nhé!

Võ Ngọc Trân thay đổi 180 độ khi đi học quân sự, so với hình ảnh cực đốt mắt trên MXH có còn xinh?-3Võ Ngọc Trân thay đổi 180 độ khi đi học quân sự, so với hình ảnh cực đốt mắt trên MXH có còn xinh?-4

Võ Ngọc Trân xinh đẹp, nóng bỏng trong loạt ảnh đời thường

Võ Ngọc Trân thay đổi 180 độ khi đi học quân sự, so với hình ảnh cực đốt mắt trên MXH có còn xinh?-5

Loạt ảnh đời thường cực "đốt mắt" của Võ Ngọc Trân

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ngoc-tran-thay-doi-180-do-khi-di-hoc-quan-su-so-voi-hinh-anh-cuc-dot-mat-tren-mxh-co-con-xinh-162211501142223357.htm

Võ Ngọc Trân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.