Vợ Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng: 3 lần sinh nở nhưng vẫn kiều diễm như gái đôi mươi

Không chỉ tài năng và giàu có, Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng còn có một người vợ xinh đẹp không kém gì khoa khôi.

Những ngày gần đây, thông tin Quán quân Olympia năm thứ 5 Lê Vũ Hoàng trở về Việt Nam sinh sống và làm việc chiếm sóng trên mạng xã hội. Không chỉ tài năng và giàu có, Lê Vũ Hoàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc cùng người vợ xinh đẹp, khéo léo.

Vợ Lê Vũ Hoàng tên Lâm Nam Anh, cô có nhiều năm học tập tại Mỹ và sinh sống ở Úc trước khi theo chồng về Việt Nam. Bên cạnh giúp đỡ chồng trong công việc, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, Lâm Nam Anh còn kinh doanh online.

Vợ Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng: 3 lần sinh nở nhưng vẫn kiều diễm như gái đôi mươi-1

Vợ chồng Lê Vũ Hoàng có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

Không chỉ gây chú ý vì danh xưng vợ của Quán quân Olympia, Lâm Nam Anh còn được biết đến là cô vợ xinh đẹp và khéo léo. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc của cô vẫn rạng ngời, thu hút không kém gì so với thiếu nữ đang độ tuổi xuân thì. Lâm Nam Anh nhiều lần khéo khoe vóc dáng thon thả, nuột nà qua những tấm hình chăm con nhỏ. 

Vợ Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng: 3 lần sinh nở nhưng vẫn kiều diễm như gái đôi mươi-2

Vợ Lê Vũ Hoàng sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Vợ Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng: 3 lần sinh nở nhưng vẫn kiều diễm như gái đôi mươi-3

Vóc dáng đáng mơ ước của bà mẹ ba con

Vợ Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng: 3 lần sinh nở nhưng vẫn kiều diễm như gái đôi mươi-4

Không như người chồng kín tiếng, Lâm Nam Anh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Trở về Việt Nam sinh sống, vợ Lê Vũ Hoàng nhiều lần chia sẻ khó khăn lớn nhất mà vợ chồng cô phải đối mặt là chọn trường học cho con. Cậu cả của gia đình gặp vấn đề ở môn Tiếng Việt nên cả gia đình không biết lựa chọn một ngôi trường song ngữ hay gửi con học ở các trường quốc tế, sử dụng Tiếng Anh hoàn toàn. 

Lâm Nam Anh chia sẻ với bạn bè trên Facebook rằng đây là cơ hội tốt để trau dồi tiếng Việt, khi con quay trở lại Úc sinh sống, ngôn ngữ mẹ đẻ sẽ được cải thiện. Khi ở Úc, đi học hay về nhà thì mọi người đều giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh nên con không có nhiều cơ hội để học tiếng Việt.

Vợ Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng: 3 lần sinh nở nhưng vẫn kiều diễm như gái đôi mươi-5Vợ Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng: 3 lần sinh nở nhưng vẫn kiều diễm như gái đôi mươi-6Vợ Quán quân Olympia Lê Vũ Hoàng: 3 lần sinh nở nhưng vẫn kiều diễm như gái đôi mươi-7

Vợ chồng Lê Vũ Hoàng kết hôn vào năm 2013

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Quán quân Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.