Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành ngầm phủ nhận tin đồn mang thai

Dù không lên tiếng nhưng bằng động thái mới, Primmy Trương đã phủ nhận việc đang mang thai con đầu lòng với thiếu gia Phan Thành.

Sau đám hỏi bí mật hôm 24/11 vừa qua, mới đây cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương được đồn chuẩn bị đón "song hỷ lâm môn" khi Primmy để lộ vòng 2 lớn bất thường. Nếu tin này là thật thì ai nấy đều vui thôi vì mấy ai yêu lại từ đầu mà có được cái kết viên mãn như vợ chồng thiếu gia khét tiếng Sài thành.

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành ngầm phủ nhận tin đồn mang thai-1
Primmy Trương để lộ vòng 2 lùm lùm làm dấy lên nghi vấn mang thai

Cách đây ít giờ, Primmy Trương đã có động thái đầu tiên trên Instagram. Dù chỉ chia sẻ lại story của cô bạn thân Ngọc Thanh Tâm song theo nội dung bài đăng, có thể thấy bà xã Phan Thành ngầm phủ nhận chuyện mang thai.

Cụ thể, bài đăng của Ngọc Thanh Tâm là tấm ảnh chế lại cuộc hội thoại của mình và người chị em thân thiết. Trong đó, nữ diễn viên hỏi Primmy: "Nghe đồn chị đang có bầu" để rồi nhận về câu trả lời rằng: "Ừ, bầu bé mỡ, 3 tháng".

"Thương người chị, bảo khâu cái mồm lại đừng có ăn mà không nghe đâu, cười té xỉu, hahahahaha", Ngọc Thanh Tâm viết.

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành ngầm phủ nhận tin đồn mang thai-2

Primmy Trương chia sẻ story của Ngọc Thanh Tâm kèm caption "Không biết gì"

Như vậy có thể thấy Primmy Trương đang ẩn ý chuyện tin vui là không có thật, cô nàng tăng cân là do niềm đam mê ăn uống vô bờ bến mà thôi. Không biết rõ mọi việc thế nào nhưng chính chủ đã phủ nhận thì dân tình cũng chỉ biết thế, đúng sai thì tương lai sẽ rõ thôi.

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành ngầm phủ nhận tin đồn mang thai-3

Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm vốn là đôi bạn thân thiết

Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành ngầm phủ nhận tin đồn mang thai-4

Tại đám hỏi của Primmy Trương, Ngọc Thanh Tâm cũng nằm trong đội hình bê tráp

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-sap-cuoi-cua-thieu-gia-phan-thanh-ngam-phu-nhan-tin-don-mang-thai-16220301209514533.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.