Shark Bình liên tục lộ ảnh thân thiết bên Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ: 'Các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai!'

Chia sẻ mới đây của doanh nhân Đ.L.H trong thời gian Shark Bình liên tục lộ ảnh bên Phương Oanh khiến cư dân mạng chú ý.

Chuyện tình tay ba giữa Shark Bình - vợ - Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Trong khi Shark Bình khẳng định đã độc thân mới hẹn hò với Phương Oanh thì vợ của ông - doanh nhân Đ.L.H cho biết cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Khi ồn ào còn chưa lắng xuống, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình thoải mái đi chơi golf, ăn uống, đi sự kiện cùng nhau.

Shark Bình liên tục lộ ảnh thân thiết bên Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ: Các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai!-1Shark Bình liên tục lộ ảnh thân thiết bên Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ: Các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai!-2Shark Bình liên tục lộ ảnh thân thiết bên Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ: Các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai!-3Shark Bình liên tục lộ ảnh thân thiết bên Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ: Các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai!-4

Thời gian gần đây, Shark Bình và Phương Oanh liên tục lộ ảnh đi chơi, đi sự kiện với nhau.

Mới đây, doanh nhân Đ.L.H tiết lộ về việc nhiều người đã nhắn tin cho cô bày tỏ sự phẫn nộ thay vợ Shark Bình. Ngoài ra, doanh nhân Đ.L.H cũng tiết lộ tình trạng của mình và các con trong thời gian qua.

Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân viết: "Mấy ngày qua có nhiều mẹ bình luận trên bài viết và nhắn riêng cho tôi tâm sự, vừa bày tỏ sự đồng cảm, phẫn nỗ về những hình ảnh sự đầy đả kích gần đây, vừa tâm sự về chuyện của bản thân các mẹ, đặc biệt liên quan tới những đứa trẻ.

Khi đọc những tâm sự ấy, có những tin nhắn tôi kịp trả lời, có tin nhắn vẫn chưa. Xin các chị thông cảm vì tôi vẫn cùng một lúc lo cho 2 đứa, vẫn có những nghĩa vụ trách nhiệm với gia đình thông thường như tất cả mọi người, nhưng lại thêm điều hành các công ty và đối diện với vấn đề cá nhân.

Về chuyện của những đứa trẻ, những giây phút hồn nhiên của con mà tôi chia sẻ là sự tự động viên tinh thần chính tôi, con, và gia đình. Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong 1 tháng gần đây tới tận bây giờ, các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai. Là một người trưởng thành, tôi chỉ có thể sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để làm chỗ dựa tinh thần cho con, vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể độc ác mà xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu. Đặc biệt với riêng con gái mình, tôi muốn là tấm gương bản lĩnh, đối diện với những nghịch cảnh trong cuộc sống, vì trong tương lai con cũng sẽ là một người phụ nữ, một người vợ và một người mẹ.

 

Shark Bình liên tục lộ ảnh thân thiết bên Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ: Các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai!-5

Vợ Shark Bình cho biết: "Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong 1 tháng gần đây tới tận bây giờ, các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai".


Bên cạnh đó, tôi cũng mới ý thức cao độ được về vấn đề bạo hành trẻ em, nhất là nó cũng có thể liên quan tới tương lai của con tôi nếu phải chia con khi các cháu còn nhỏ và chưa có khả năng bảo vệ bản thân. Đây là nỗi lo sợ của nhiều mẹ nhắn tin cho tôi vì con họ đang trải qua hoàn cảnh như vậy. Đây cũng là vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay khi có quá nhiều sự kiện đau lòng đã xảy ra, mặc dù có rất nhiều tổ chức xã hội sẵn sàng bảo vệ quyền lợi chính đáng của bà mẹ và trẻ em.

Lời cuối, tôi cho rằng một đứa trẻ có thể thiệt thòi nhưng một xã hội văn minh thì không nên có đứa trẻ bất hạnh. Vì vậy, là một người luôn đồng hành về các hoạt động của phụ nữ và trẻ em nhiều năm qua, các mẹ có thể mạnh dạn liên hệ với tôi, tôi sẽ làm cầu nối với các luật sư để giúp đỡ (đã nhận được sự đồng ý). Mong bình an!".

Shark Bình liên tục lộ ảnh thân thiết bên Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ: Các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai!-6

Nữ doanh nhân cho biết, cô sẽ làm cầu nối giữa luật sự và những người mẹ không muốn chia xa các con khi hôn nhân tan vỡ.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/shark-binh-lien-tuc-lo-anh-than-thiet-ben-phuong-oanh-vo-doanh-nhan-tiet-lo-cac-con-luon-trong-tam-trang-xau-ho-tu-ti-voi-ban-be-kho-so-lo-lang-ve-tuong-lai-376277.htm?fbclid=iwar3dybugdmgmwf5njrzub-0d-h4jyq4t8zor7qwcz2usdzlkxrf3skzpk0m

Shark Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.