Vợ tranh thủ livestream, Bùi Tiến Dũng bình luận một câu khiến tất cả bật cười: "Chị ơi ra mở cửa cho anh kìa"

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đúng là biết cách khiến tất cả bật cười mà.

Tối 3/11, Khánh Linh, vợ của Bùi Tiến Dũng bất ngờ livestream trên trang cá nhân sau một khoảng thời gian khá dài. Cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý bởi chuẩn bị làm đám cưới sau hơn 1 năm chung sống.

Trên "sóng" livestream của vợ, trung vệ của CLB Viettel đã có những động thái tương tác khiến các fan thích thú. Đầu tiên anh bình luận để thông báo rằng "tình hình là con mở mắt dậy rồi". Không lâu sau, Bùi Tiến Dũng tiếp tục gọi cửa: "Chồng và Shi (tên gọi thân mật của con gái Bùi Tiến Dũng) sang chơi với vợ nhé". Ngay lập tức, các fan đã bình luận tới tấp rằng "mở cửa cho anh Dũng đi chị Linh ơi" hay "cho Shi vào chơi cùng đi chị". Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho Khánh Linh bởi cách nói chuyện nhẹ nhàng, dễ nghe.

Vợ tranh thủ livestream, Bùi Tiến Dũng bình luận một câu khiến tất cả bật cười: Chị ơi ra mở cửa cho anh kìa-1Vợ tranh thủ livestream, Bùi Tiến Dũng bình luận một câu khiến tất cả bật cười: Chị ơi ra mở cửa cho anh kìa-2Vợ tranh thủ livestream, Bùi Tiến Dũng bình luận một câu khiến tất cả bật cười: Chị ơi ra mở cửa cho anh kìa-3

Bùi Tiến Dũng và em bé Sushi xuất hiện trên sóng livestream.

Sắp tới, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ tổ chức đám cưới. Giống như người đồng nghiệp Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cũng chuẩn bị tới 3 bữa tiệc hoành tráng tại Bắc Ninh (nhà gái), Hà Tĩnh (nhà trai) và Hà Nội. Cặp đôi làm lễ ăn hỏi vào tháng 6/2019, sau đó không lâu, con gái đầu lòng của họ là bé Sushi chào đời. Dù đôi lúc vẫn vướng phải những tin đồn không hay nhưng cả hai vẫn biết cách vượt qua, giữ cho gia đình hạnh phúc, ấm êm.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT/TỔ QUỐC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-tranh-thu-livestream-bui-tien-dung-binh-luan-mot-cau-khien-tat-ca-bat-cuoi-chi-oi-ra-mo-cua-cho-anh-kia-40202041283156141.htm

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.