Vợ trẻ than muốn bỏ chồng vì thói quen chê mâm cơm, chị em nhìn xong gật gù: Bỏ cho nhẹ nợ

Mâm cơm ngon lành thế kia mà anh chồng còn chê ỏng chê eo được thì cũng chịu. Chính vì thế...

Mâm cơm ngon lành thế kia mà anh chồng còn chê ỏng chê eo được thì cũng chịu. Chính vì thế, chị em lập tức vắt óc nghĩ cách giúp chị vợ này trị anh chồng khó tính khó chiều.

Đối với nhiều người phụ nữ, niềm hạnh phúc của họ rất đỗi nhỏ nhoi và đơn giản. Đó là khi họ dành hết thời gian, tâm huyết để làm 1 mâm cơm ngon lành và nhận được những lời khen ngợi.

Thế nhưng, đôi khi dành trọn tâm tư để mang đến 1 bữa ăn ngon lành, ấm cúng nhất cho gia đình nhỏ mà lại nhận về những lời chê bai thì mẹ nào không buồn, không bực cho được.

Mới đây, một mẹ trẻ buồn rầu khoe những mâm cơm rồi kể về hoàn cảnh của mình. Cụ thể, cô viết: "Nay ở nhà rảnh em cũng góp vui với mọi người vài mâm cơm gia đình. Mọi người thấy sao chứ như vậy rồi mà vẫn bị chồng em chê. Các mẹ cho em ý kiến với ạ."

Vợ trẻ than muốn bỏ chồng vì thói quen chê mâm cơm, chị em nhìn xong gật gù: Bỏ cho nhẹ nợ-1
(Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm đó, người vợ trẻ này chia sẻ hàng loạt mâm cơm. Điều đáng nói, mâm nào mâm nấy nhìn ngon lành và đầy đặn. Dù màu sắc không qua chỉnh sửa nhưng vẫn thấy được sự đa dạng của món ăn và đủ chất dinh dưỡng. Chị em cũng bất ngờ khi cô vợ chịu khó nấu nướng và đổi món như thế mà còn bị chê.

Vợ trẻ than muốn bỏ chồng vì thói quen chê mâm cơm, chị em nhìn xong gật gù: Bỏ cho nhẹ nợ-2
Mâm cơm của mẹ trẻ này nhìn rất hấp dẫn.

Cùng là người vất vả cơm nước trong gia đình nên hội chị em rất hiểu và cảm thông với tâm trạng người vợ. Mọi người lên tiếng an ủi và trách ngược anh chồng:

"Ngon thế này còn chê gì nữa? Khó tính nó vừa chứ, thế này lại muốn ăn cơm chấm muối đây."

"Chịu chết, được voi đòi tiên à? Ngon lành, đủ chất thế này còn chê. Ông này chỉ có cho ăn cơm muối vừng lúc ấy mới biết thế nào là lễ độ."

"Nhà em chỉ hôm nào có khách mới được ăn như này thôi. Bình thưừng đơn giản, 2 món mặn là hết."

"Khiếp, thế này còn chê gì. Thức ăn ngập mặt thế kia, không thích ăn món này thì ăn món khác. Vợ tốn bao công mới xong mâm cơm mà chê là ghét rồi."

"Ngon thế còn chê. Nhà mình còn chẳng có điều kiện ăn như thế ý."

Vợ trẻ than muốn bỏ chồng vì thói quen chê mâm cơm, chị em nhìn xong gật gù: Bỏ cho nhẹ nợ-3
Vợ trẻ than muốn bỏ chồng vì thói quen chê mâm cơm, chị em nhìn xong gật gù: Bỏ cho nhẹ nợ-4

Bên cạnh đó, nhiều chị em lập tức hiến kế để trị anh chồng khó chiều này:

"Chê thì cho nhịn. Quan điểm của em là nấu ngon mà còn cứ vạch lá tìm sâu, tìm cách chê bai cho nhịn hẳn. 3 ngày ăn cơm quán xem có ngoạc mồm về xin lỗi vợ không."


"Chê thì đổ. Lần sau nấu nguyên nồi cơm với muối bê lên, ăn thì ăn chả ăn thì thôi. Kén cá chọn canh vừa vừa chứ."

"Lần sau ông ta chê món gì thì nhấc món đó cất đi."

"Ôi, giống ông chồng em đấy tính rất dở hơi. Cứ nhìn chưa thử đã chê rau vợ nấu chưa xanh này, hành cho vào hơi sớm nên bị nát này… Em tức em bê ngay xuống bếp rồi ăn 1 mình là lão biết đường xin lỗi. Lần sau mà còn cái kiểu kĩ tính thế em cho nhịn 3 ngày cho chừa."

Vợ trẻ than muốn bỏ chồng vì thói quen chê mâm cơm, chị em nhìn xong gật gù: Bỏ cho nhẹ nợ-5


Sau những ý kiến của chị em, vợ trẻ này thở dài thừa nhận: "Ở với ông chồng dở hơi khổ thế đấy các mẹ ạ. Em nhiều lúc nghĩ có nên bỏ quách đi cho nhẹ nợ hay không. Chắc em phải học cách của mọi người xem sao chứ cứ chê hoài em bực mình, chịu không nổi nữa rồi."



Theo helino 


nấu nướng

mâm cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.