Rõ ràng như vợ tương lai của Phan Văn Đức: Đáp trả từ tin đồn là "tuesday" đến cưới chạy bầu hay ăn bám chồng

Chắc chắn càng gần kề đến ngày cưới của cặp đôi Văn Đức - Nhật Linh, dân tình lại càng tò mò về cuộc sống riêng và chuyện tình của họ.

Chắc chắn càng gần kề đến ngày cưới của cặp đôi Văn Đức - Nhật Linh, dân tình lại càng tò mò về cuộc sống riêng và chuyện tình của họ.

Dù chỉ mới gia nhập dàn WAGs xinh đẹp của đội tuyển Việt Nam nhưng vợ sắp cưới của cầu thủ Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh cũng đã để lại không ít dấu ấn. Cô nàng được biết đến với vẻ ngoài xinh xắn cùng biệt danh "hot girl mầm non" khi từng gây bão trên MXH cách đây không lâu.
 

Rõ ràng như vợ tương lai của Phan Văn Đức: Đáp trả từ tin đồn là tuesday đến cưới chạy bầu hay ăn bám chồng-1

Nhật Linh và Văn Đức thường xuyên công khai tình cảm trên MXH.
Rõ ràng như vợ tương lai của Phan Văn Đức: Đáp trả từ tin đồn là tuesday đến cưới chạy bầu hay ăn bám chồng-2

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Nhật Linh.

Đương nhiên, chuyện yêu nhanh cưới vội của họ khiến dân tình không khỏi tò mò. Tính ra, kể từ lúc công khai đến tận khi đám cưới vào mùng 6 Tết Nguyên đán tới đây chỉ vỏn vẹn 5 tháng. Trước những thắc mắc cũng như tin đồn của dân mạng, Văn Đức vẫn một mực im lặng nhưng Nhật Linh lại ngược lại. Cô nàng thẳng thừng trả lời những nghi ngờ và câu hỏi dành cho mình.

Mới đây, khi có người thắc mắc chuyện chưa có nghề nghiệp đàng hoàng mà đã vội kết hôn, hot girl xứ Nghệ đã không e ngại nói: "Bạn nghĩ sao? Mình thì có cả nghề chính lẫn nghề phụ. Phụ chồng việc nhà với nuôi con còn bản thân tự lo được. Ai chưa được thì cố gắng thôi, việc gì phải tiêu cực nhỉ? Miễn chồng yêu!"

Thậm chí cô nàng cũng liệt kê đầy đủ công việc cả chính lẫn phụ mà mình đang làm. Cô nàng cho biết có những ngày mình phải dậy từ 2h sáng đi make up sớm rồi còn về đi học. Nghe thôi cũng thấy vất vả!

Rõ ràng như vợ tương lai của Phan Văn Đức: Đáp trả từ tin đồn là tuesday đến cưới chạy bầu hay ăn bám chồng-3


Trước đó, khi bị tố là người thứ 3 xuất hiện khiến cho mối quan hệ của Văn Đức và Ngọc Nữ rạn vỡ, Nhật Linh cũng đăng ngay status khẳng định: "Mình chẳng làm gì ai, chẳng liên quan đến ai".
 

Rõ ràng như vợ tương lai của Phan Văn Đức: Đáp trả từ tin đồn là tuesday đến cưới chạy bầu hay ăn bám chồng-4

Hay lúc bị đồn là "cưới chạy bầu", vợ sắp cưới của Văn Đức ngán ngẩm: "Tự nhiên đi đồn có bầu. Ôi cuộc đời. Sau này trước khi nói người khác thì có bằng chứng hẵng nói chứ nói vậy tội mình lắm nha".
 

Rõ ràng như vợ tương lai của Phan Văn Đức: Đáp trả từ tin đồn là tuesday đến cưới chạy bầu hay ăn bám chồng-5

 

Rõ ràng như vợ tương lai của Phan Văn Đức: Đáp trả từ tin đồn là tuesday đến cưới chạy bầu hay ăn bám chồng-6
Được biết cặp đôi trai tài gái sắc đã rục rịch lên kế hoạch chụp ảnh cưới cách đây không lâu. Chẳng mấy chốc mà đám cưới siêu to khổng lồ của làng túc cầu sẽ được diễn ra thôi. Cung hỉ! Cung hỉ!

 


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/loat-dap-tra-chung-minh-vo-tuong-lai-cua-phan-van-duc-khong-de-bi-bat-nat-dau-tu-tin-don-la-tuesday-den-viec-an-bam-chong-22019211171730116.htm

vợ tương lai

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.