VTV vừa có màn "cà khịa" căng cực khi nhắc đến câu "ngồi xe Mẹc đi một vòng Hà Nội" từ ồn ào của Quang Hải

VTV lại có thêm một màn "cà khịa" khiến dân tình bấm like mỏi tay nữa rồi!

Nhắc đến VTV thì ai cũng sẽ nhớ ngay đến một món đặc sản mang tên "cà khịa". Xem thời sự bây giờ không đơn thuần là cập nhật tin tức nữa mà dân tình còn hóng những màn đu trend, bắt sự kiện với style mặn mà như cả một biển muối từ các BTV/MC của nhà đài.

Mới đây, VTV tiếp tục có một màn "cà khịa" đi vào lòng người. Chả là khi đề cập đến thời tiết nắng nóng đang diễn ra hiện nay thì BTV Như Hiền sẵn "đá" qua ý nếu mà bây giờ được ngồi ô tô bật điều hoà thì thích lắm đây, mà ô tô gì - phải Mẹc mới chịu.

Nói tới đây chắc mọi người đã thấy quen ơi là quen rồi đúng không. Nó khớp gần như 99% với nội dung đoạn tin nhắn được cho là của Quang Hải và người anh thân thiết gây bão mạng hồi đầu tuần. Được biết, bản tin này được phát sóng trưa ngày 27/6.

VTV vừa có màn cà khịa căng cực khi nhắc đến câu ngồi xe Mẹc đi một vòng Hà Nội từ ồn ào của Quang Hải-1
Ảnh: Ngoa

"Khi ngoài đường giữa thời tiết đổ lửa thì hẳn nhiều người ước ao giá lúc này được ngồi ô tô bật điều hoà. Ví dụ như ngồi Mercedes chẳng hạn, đi 1 vòng Hà Nội thì thích phải biết. Nhưng thôi hãy tỉnh lại đi nào. Vì mấy ai có Mercedes mà đi đâu". Bạn đã thấy VTV lắm muối chưa?

Trước đây, VTV cũng đã đưa rất nhiều thứ hot hit trên MXH lên các bản tin như câu "trứng rán cần mỡ/ bắp cần bơ" hay trào lưu nhảy nhót trên không. Cứ trendy thế này thì bảo sao dân tình ầm ầm kéo nhau làm fan của VTV.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vtv-lai-co-man-ca-khia-cang-cuc-khi-nhac-den-cum-ngoi-xe-mec-di-mot-vong-ha-noi-duoc-cho-la-cua-quang-hai-22020276183122308.htm

VTV

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.