VTV hé lộ cảnh hậu trường "dữ dội" hơn trên sóng khi BTV Tuấn Dương phải tự đấm tay lấy lại bình tĩnh sau cơn nghẹn ngào mới tiếp tục được chương trình

BTV Tuấn Dương dường như đã rất mất bình tĩnh khi cảm xúc lên cao trào trong chương trình về mưa lũ miền Trung vừa qua.

"Sự cố" nghẹn ngào khi dẫn sóng trực tiếp chương trình về mưa lũ miền Trung trên sóng VTV của BTV Tuấn Dương ngày 25/10 hiện vẫn đang là chủ đề gây chú ý đối với cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy vừa bất ngờ nhưng cũng cảm động theo dòng cảm xúc của nam MC khi xem tin tức về khúc ruột miền Trung những ngày này.

VTV hé lộ cảnh hậu trường dữ dội hơn trên sóng khi BTV Tuấn Dương phải tự đấm tay lấy lại bình tĩnh sau cơn nghẹn ngào mới tiếp tục được chương trình-1

MC Tuấn Dương xúc động nghẹn ngào ngay trên sóng trực tiếp.

Đó là những gì chúng ta thấy trên sóng truyền hình nhưng liệu có ai tò mò ở phía sau hậu trường, anh ấy đã phải đối mặt với cảm xúc đó như thế nào, và làm sao để lấy lại bình tĩnh thực hiện tiếp chương trình hay không? Mới đây nhất, VTV24 đã chính thức đưa ra clip hậu trường, trong khi hình ảnh tư liệu được phát thì BTV Tuấn Dương thậm chí đã phải đấm 2 bàn tay vào nhau để tự trấn an lại mình trước khi bắt đầu dẫn trở lại.

VTV hé lộ cảnh hậu trường dữ dội hơn trên sóng khi BTV Tuấn Dương phải tự đấm tay lấy lại bình tĩnh sau cơn nghẹn ngào mới tiếp tục được chương trình-2

Hình ảnh hậu trường được VTV24 hé lộ. Nguồn: Tiktok VTV24

Rõ ràng, với một công việc đòi hỏi sự bình tĩnh như dẫn chương trình thì sự thể hiện cảm xúc như BTV Tuấn Dương đúng là ngoại lệ. Tuy nhiên, bởi cũng là một MC kỳ cựu và chuyên nghiệp nên ngay sau phút xúc động, anh ấy đã lấy lại bình tĩnh. Chỉ có điều, hành động đấm hai bàn tay của anh vào nhau "dữ dội" quá. Điều đó càng chứng tỏ rằng, ở ngay tại thời điểm lúc ấy, nam MC thực sự đã không thể làm chủ được mình.

VTV hé lộ cảnh hậu trường dữ dội hơn trên sóng khi BTV Tuấn Dương phải tự đấm tay lấy lại bình tĩnh sau cơn nghẹn ngào mới tiếp tục được chương trình-3

Cần một hành động "dữ dội" để kiềm chế cảm xúc. Điều đó chứng tỏ lúc ấy BTV Tuấn Dương thực sự quá nghẹn ngào. Nguồn: Tiktok VTV24.

Trước đó, đúng 1 ngày sau khi chương trình Mưa lũ lịch sử miền Trung được phát sóng và cảm xúc nghẹn ngào của mình được chia sẻ, BTV Tuấn Dương đã có những trải lòng về bản thân trên trang cá nhân và thu hút thêm rất nhiều sự chú ý. 

"Một ngày sau sự cố trên sóng, tôi muốn giải thích rõ hơn để khán giả có thể hiểu hơn về sự cố này khi xảy ra trong một chương trình truyền hình đặc biệt dài 80 phút và kể từ khi có quyết định làm chương trình này đến khi lên sóng chỉ vỏn vẹn 5 ngày.

Nhưng trong 5 ngày đó, chúng tôi vẫn phải đảm bảo sóng cho các chương trình khác.

Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có, và điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: Xin lỗi quý vị!

Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể cả.

Và điều đầu tiên tôi làm khi dừng sóng & ra khỏi trường quay là gửi lời xin lỗi đến cả ekip.

Nhưng thực sự tôi không ngờ được là sự yêu thương của khán giả, của anh chị em đồng nghiệp, họ không trách mắng, không chuyển kênh mà là những lời động viên, chia sẻ.

Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi để chúc mừng vì sự thành công của chương trình & động viên tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường mình đã chọn - NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH.

Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả luôn yêu thương tôi (bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày), tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi (bởi họ là động lực để tôi thay đổi mình & hướng đến đại chúng nhiều hơn).

Tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi (bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc TV).

Tôi muốn nói một điều trước khi kết thúc status ở đây. Khi bạn đã tư duy để có những cảm xúc thật, bạn đau đáu với nó ngày đêm, điều mà bạn nhận được sẽ xứng đáng với mình bỏ ra".

VTV hé lộ cảnh hậu trường dữ dội hơn trên sóng khi BTV Tuấn Dương phải tự đấm tay lấy lại bình tĩnh sau cơn nghẹn ngào mới tiếp tục được chương trình-4

BTV Tuấn Dương cùng đồng nghiệp.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vtv-he-lo-canh-hau-truong-du-doi-hon-tren-song-khi-btv-tuan-duong-phai-tu-dam-tay-lay-lai-binh-tinh-sau-con-nghen-ngao-moi-tiep-tuc-duoc-chuong-trinh-222020271015427719.htm

Lũ lụt

BTV Tuấn Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.