Vụ chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai tân: Người chứng kiến lên tiếng

Theo anh Tuấn (người chứng kiến vụ việc) cho biết, sau khi bình tĩnh trở lại, anh chồng trong vụ việc này đã nói chuyện nhẹ nhàng với vợ, mong vợ quay về và mình sẽ tha thứ hết. Tuy nhiên, chị vợ không về, ở nhà nghỉ sau đó đã bỏ đi cùng nhân tình, mặc con khóc lóc, đòi bám mẹ.

Theo anh Tuấn (người chứng kiến vụ việc) cho biết, sau khi bình tĩnh trở lại, anh chồng trong vụ việc này đã nói chuyện nhẹ nhàng với vợ, mong vợ quay về và mình sẽ tha thứ hết. Tuy nhiên, chị vợ không về, ở nhà nghỉ sau đó đã bỏ đi cùng nhân tình, mặc con khóc lóc, đòi bám mẹ.

Liên quan đến clip chồng bế con từ quê ra phố đánh ghen vợ cặp bồ với trai trẻ đang gây xôn xao dư luận, sáng 4/5, trao đổi với PV, anh Lê Tá Tuấn (bạn của người chồng và cũng là người có mặt trực tiếp trọng vụ đánh ghen) cho biết, đầu đuôi câu chuyện bắt nguồn từ việc chị H. (SN 1993) về quê nghỉ lễ 30/4 -1/5 (ở Như Xuân, Thanh Hóa), đến sáng 2/5 đi ra Hà Nội.

Lúc này, anh H. (người chồng, SN 1990) ngỏ ý muốn đi chung cùng vợ thì chị H. lên tiếng: "Mày đi đâu thì đi, con mày mày nuôi, mày ra đây tao cũng không tiếp mày đâu", rồi bắt xe khách ra Hà Nội. Nghi ngờ có chuyện, anh H. lấy xe máy, chở theo người con thứ 2 cùng ra với mục đích để níu kéo vợ, vì các con cần có mẹ.

Vụ chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai tân: Người chứng kiến lên tiếng - Ảnh 1.

Người chồng bắt vợ cùng nhân tình quỳ xuống đối chất sau khi bắt quả tang sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khi anh H. bắt gặp vợ nhắn tin với trai lạ đã có nhắc nhở nhưng nhân tình của vợ lại có giọng thách thức và phân biệt vùng miền nên anh quyết tâm ra phòng trọ ở quận Long Biên, Hà Nội để bắt quả tang.

"Sáng 2/5, vợ anh ấy đi xe khách ra trước, anh ấy lấy xe máy, chở con theo sau. Ra đến Hà Nội, tối cùng ngày vợ chồng con cái vẫn ở với nhau. Đến sáng 3/5, chị vợ đi làm, anh H. có sang nói chuyện với bác chủ nhà hỏi xem tình hình vợ ăn ở ngoài này ra sao thì được bác chủ nhà trọ cho biết, chị vợ đã ở với nhân tình 4 tháng nay", anh Tuấn kể lại.

Vụ chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai tân: Người chứng kiến lên tiếng - Ảnh 2.

Anh Tuấn cho biết, vợ chồng anh H. và chị H. lấy nhau được 7 năm nay, có được 2 con chung.

Theo anh Tuấn, sau khi nghe được thông tin, anh chồng rất sốc và mất bình tĩnh có tìm đến anh để được chia sẻ. Khi tìm đến phòng anh H. có hỏi ý kiến và được anh Tuấn bày cách để bắt quả tang vợ ngoại tình.

"Chiều 3/5, anh ấy nhắn tin cho vợ nói mang con trai về quê, sau đó mấy anh em ra trước công ty của chị vợ chờ sẵn. Chị vợ thấy chồng bảo về liền nhắn cho nhân tình sang, đến khoảng 17h30 chúng tôi đi theo xe của chị vợ và nhân tình về đến phòng. Khi cả 2 người đang nấu cơm thì anh ấy ập vào bắt tại trận", anh Tuấn nói.

Không giữ được bình tĩnh, anh H. đã lao vào đánh gã nhân tình, rồi sau đó, yêu cầu cả 2 ngồi xuống nói chuyện. Trong khi người chồng tra khảo, đay nghiến thì vợ và nhân tình chỉ cúi gằm mặt xuống nền nhà. Đồng thời gã nhân tình cũng thừa nhận đã qua lại với vợ anh H. 4 tháng nay.

"Lúc sau, khi giữ được bình tĩnh anh ấy vẫn nói nhẹ nhàng với vợ, bảo 2 mẹ con về nhà để giải quyết chuyện gia đình, anh ấy tha thứ tất cả. Tuy nhiên, đến tối chị vợ không về, ở nhà nghỉ sau đó lại bỏ đi cùng nhân tình luôn, mặc cho đứa con khóc lóc, đòi bám theo mẹ", anh Tuấn nhớ lại.

 
Vụ chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai tân: Người chứng kiến lên tiếng - Ảnh 3.

Anh Tuấn cho biết, dù nhìn xăm trổ hổ báo, nhưng thực chất anh chồng là người hiền lành, chưa đánh vợ bao giờ. Ảnh cắt từ clip

Ngoài ra, anh Tuấn cũng cho biết, anh chồng bản chất rất hiền lành, nhìn xăm trổ hổ báo nhưng chỉ là hình thức chứ chưa đánh vợ bao giờ. Thậm chí, có lần biết vợ quan hệ với người đàn ông khác anh chồng vẫn bỏ qua.

"Hiện giờ anh ấy bất lực rồi, không thể cứu vãn được. Sau sự việc trên, giờ có nhiều số máy lạ nhắn tin, đe dọa anh ấy. Thật ra anh ấy muốn các con có bố, có mẹ để hạnh phúc vui vẻ nên mới làm vậy thôi", anh Tuấn chia sẻ.

Theo lời anh Tuấn, anh H. và chị H. lấy nhau được 7 năm nay, có được 2 con chung, chị vợ quê ở Nghệ An. Do ở quê nhà làm nông, anh H. đi làm công trình không muốn vợ làm đồng áng vất vả nên đã cho vợ ra Hà Nội làm công ty, ai ngờ lại mất vợ luôn. Còn gã nhân tình của chị H. sinh năm 1993, quê ở Thái Nguyên, cả 2 làm cùng công ty. Từ khi cho vợ ra Hà Nội làm anh chồng cũng vẫn ra thăm vợ thường xuyên. Tuy nhiên, khi anh chồng này ra thì gã nhân tình đi chỗ khác, anh chồng về thì gã nhân tình quay lại.

Theo Helino


phản bội

vợ ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.