Vụ ly hôn “cực ngầu” của cô vợ ngày cuối năm: Điều tra ngoại tình trong 24 giờ, cách giải quyết cuối cùng khiến chồng lạy lục xin được tha thứ

"Nếu mà nói rằng ai đó bảo anh xem phim Hàn thì chỉ có cô gái nào đó thôi. Cô đồng nghiệp bình thường sẽ không bao giờ bảo chồng em xem phim tình cảm", người vợ tâm sự.

"Nếu mà nói rằng ai đó bảo anh xem phim Hàn thì chỉ có cô gái nào đó thôi. Cô đồng nghiệp bình thường sẽ không bao giờ bảo chồng em xem phim tình cảm", người vợ tâm sự.

Năm hết Tết đến, ai chẳng muốn có một cái Tết an ổn, hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình. Tuy nhiên, thực tế cuộc sống đâu được yên bình mãi như vậy. Vẫn có những con người cuối năm rồi mà đầy rẫy những chuyện đau đầu cần giải quyết.

Một cô vợ trẻ đã lên mạng xã hội kể về câu chuyện gia đình mình. Đọc xong ai cũng phải thở dài vì cuộc sống đúng thật đôi khi mang tới những “cú tát” rất đau.

“Hôm nay là 28 Tết nhưng em chẳng có mấy tâm trạng. Em đã về nhà mẹ đẻ rồi, chuẩn bị đón Tết đầu tiên cùng nhà ngoại sau 2 năm lấy chồng. À quên, tổ ấm nhỏ của em cũng tan vỡ luôn rồi đấy.

Em phát hiện chồng ngoại tình các chị ạ. Nếu mà nói về việc tại sao em phát hiện ra chuyện này thì nó buồn cười lắm. Nghĩ lại em vẫn thấy mình đa nghi, nghĩ linh tinh mà hóa ra thật.

Vụ ly hôn cực ngầu” của cô vợ ngày cuối năm: Điều tra ngoại tình trong 24 giờ, cách giải quyết cuối cùng khiến chồng lạy lục xin được tha thứ-1

Ảnh minh họa.

Em với anh ta yêu nhau 2 năm thì kết hôn. Ngày đó, em là người thích anh ta trước nên ‘mặt dày’ theo đuổi. Anh ta sinh ra trong gia đình khá nổi tiếng ở quê em, học hành cũng giỏi, xưa nay đều được coi là tấm gương ‘con nhà người ta’. Lớn lên anh đi học đại học rồi ra làm việc tại một công ty nước ngoài.

Gia cảnh em cũng không tệ, em làm việc ở ngân hàng và còn mở shop kinh doanh riêng nữa. Ban đầu anh không thích em nhưng lâu dần cũng có tình cảm. Sau này khi yêu nhau, thậm chí anh còn tấm tắc bảo rằng: ‘May mà sớm nhận ra tình cảm không thì bỏ lỡ em sẽ ân hận cả đời’.

Lấy nhau xong, bọn em có nhà riêng luôn. Nói chung trước khi biến cố xảy đến em luôn nghĩ cuộc đời mình quá thuận lợi. Mọi việc cứ đều đều đi qua, chẳng có gì vất vả, chẳng có gì là bế tắc hết cả. Thế nhưng, đúng sống lâu thì chuyện gì cũng trải qua cả”.

Cuộc hôn nhân của hai người đồng đều về mọi mặt không biết sẽ kết thúc như thế nào đây.

“Thời gian gần đây, em thấy anh hay xem một bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, điều mà xưa nay anh chưa bao giờ xem. Chồng em mê điện ảnh, anh từng xem hết toàn bộ phim đoạt giải Oscar, mê mẩn những phim kinh điển và thường chê em sến sẩm với phim bộ Hàn Quốc. Ấy vậy nhưng anh lại xem phim drama tình cảm, tin được không!

Em hỏi thì anh bảo rằng trong group nhắn tin ở cơ quan mọi người bảo nhau xem vì hay lắm. Cuối năm khách hàng bên anh biết Việt Nam nghỉ Tết Âm nên cũng về nước hết, đang rỗi việc.

Lúc đó em nghi ngờ ngay. Nếu mà nói rằng ai đó bảo anh xem phim Hàn thì chỉ có cô gái nào đó thôi. Cô đồng nghiệp bình thường sẽ không bao giờ bảo chồng em xem phim tình cảm. Và nếu có ai đó vô tình bảo thì không có ý gì đặc biệt chồng cũng không xem.

Em mang nỗi niềm thắc mắc đó suốt cả ngày làm việc và quyết tâm điều tra. Đêm đó hai vợ chồng nằm bên nhau, chồng em vẫn cắm tai nghe xem phim. Em thường ngủ sớm vì sáng dậy còn tập yoga nữa. Hôm đó em quyết tâm không ngủ. Đúng 22 giờ em lên giường, quay mặt vào trong và giả vờ ngủ rồi. Em chờ, chờ mãi, cho đến khi chồng em ngủ mất.

Em giả vờ quay người nhưng anh ta vẫn không tỉnh giấc. Em cầm luôn cái điện thoại, lấy ngón tay anh mở vân khóa để xem tin nhắn. Em thấy anh nhắn tin với một cô gái nào đó, càng kéo lên em càng bàng hoàng. Anh và cô ta nhắn tin rồi sẽ xóa từng ngày một. Trong điện thoại chỉ có tin nhắn của này hôm nay, chắc anh ngủ gật nên xóa đi.

Trong tin nhắn, họ bàn về bộ phim, một lúc sau lại ỡm ờ viết vào những câu từ tán tỉnh rất thô tục. Chồng em thậm chí còn đề nghị cô kia ‘gửi ảnh qua cho anh yêu nào’. Họ trao đổi ảnh như chat sex với nhau các chị ạ. Em chụp hết tin nhắn gửi qua máy mình rồi trả về chỗ cũ. Chưa đầy 1 ngày từ khi nghi ngờ mà em đã có đủ chứng cứ chồng ngoại tình thế đấy.

Vụ ly hôn cực ngầu” của cô vợ ngày cuối năm: Điều tra ngoại tình trong 24 giờ, cách giải quyết cuối cùng khiến chồng lạy lục xin được tha thứ-2

Ảnh minh họa.

Lúc đó em bàng hoàng quá, em vào nhà vệ sinh khóc một lúc. Khi ấy, em hận lắm, anh ta nhẫn tâm ‘cắm sừng’ mình. Đầu em hỗn loạn với loạt suy nghĩ. Em cứ nghĩ cần làm gì đây. Ngôi nhà em ở, em chồng học đại học xin ở nhờ ngủ ở phòng bên cạnh. Em qua gõ cửa phòng nó, cô em chồng đêm nào cũng chơi game muộn.

Em bảo với cô ấy rằng anh L. có bồ rồi, chị bắt được tin nhắn. Mặt nó hoang mang cùng cực. Lúc đó em mới sang phòng đánh thức chồng dậy. Em giơ màn hình chụp ảnh khỏa thân cô kia gửi qua, nói thẳng: ‘Ly hôn đi’.

Chồng em mắt nhắm mắt mở mãi mới hiểu vấn đề. Lúc đó, em chồng lao vào gào toáng lên: ‘Anh là người tồi tệ, thật không ngờ, em báo cho bố mẹ biết rồi’.

Anh ta lạy lục cầu xin em tha thứ, xin xỏ đủ điều đừng cho bố mẹ biết nhưng đã muộn. Em lúc ấy không thèm nghe gì thêm, chỉ có xếp quần áo và vơ mấy cái sổ tiết kiệm mang đi. Ra đường bắt xe lúc 2 giờ sáng là cái cảm giác đau đớn đến tận cùng.

Mấy hôm nay, bố mẹ chồng kéo anh ta qua nhà xin lỗi, xin cho thêm cơ hội nhưng ý em đã quyết. Anh ta còn nhắn tin qua đổ lỗi cho cô bồ kia dụ dỗ khiến em càng phát ớn khi nghĩ đến gương mặt người từng là chồng mình. Trước khi cưới em nói rằng chẳng bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội. Bây giờ chỉ làm theo lời lúc ấy hứa hẹn với nhau thôi”.

Đúng là một câu chuyện buồn trong ngày cuối năm. Cô vợ đã có cách giải quyết rất dứt khoát và nhanh chóng. Cô thậm chí còn “nhờ” em gái chồng báo tin này cho bố mẹ chồng. Nhiều người luôn chắc nịch vấn đề rằng chuyện ngoại tình là không bao giờ đáng được tha thứ. Nếu nó xảy đến, cuộc hôn nhân sẽ chấm dứt. Anh chồng trong câu chuyện này chắc hẳn đã nếm trải điều đó một cách đầy đủ nhất rồi.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-ly-hon-cuc-ngau-cua-co-vo-ngay-cuoi-nam-dieu-tra-ngoai-tinh-trong-24-gio-cach-giai-quyet-cuoi-cung-khien-chong-lay-luc-xin-duoc-tha-thu-22202022111915862.htm

Ly hôn

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.