Vụ thanh niên áo hồng cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài, thách thức dư luận: Chính chủ nói bị kẻ gian hack nick hãm hại?

Trên trang cá nhân mới lập, người này cho biết tài khoản S.N là nick cũ, đã bị hack nhiều năm nay.

Liên quan đến vụ một tài khoản có tên S.N đăng tải dòng trạng thái xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài cùng lời lẽ thách thức dư luận, mới đây, một tài khoản khác có tên T.T.N tự nhận nick S.N đó là của mình, tuy nhiên theo T.T.N thì đó là nick cũ, đã bị hack nhiều năm nay.

Vụ thanh niên áo hồng cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài, thách thức dư luận: Chính chủ nói bị kẻ gian hack nick hãm hại?-1

Chính chủ cho biết tài khoản đăng bài xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài là nick đã bị hack nhiều năm qua...

'Từ tối hôm qua tới giờ, em rất lo lắng vì nick cũ S.N của em bị hack mấy năm nay vào đăng bài về nghệ sĩ Chí Tài. Giờ gia đình em rất lo lắng, mong anh chị cộng đồng mạng hiểu ạ. Em rất xin lỗi' - T.T.N chia sẻ.

T.T.N có chụp màn hình dòng tin nhắn của mình với tài khoản S.N tuy nhiên tài khoản này vẫn thản nhiên như không. Một người thân khác của T.T.N tiết lộ thêm, khi hack được tài khoản S.N, kẻ gian đã liên tục nhắn tin chửi bới tất cả mọi người, xin card điện thoại.

Khi phía gia đình xin được chuộc lại nick thì kẻ gian yêu cầu phải trả 80 triệu đồng. Không đủ kinh phí, T.T.N và gia đình đành chấp nhận mất tài khoản.

Vụ thanh niên áo hồng cố tình xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài, thách thức dư luận: Chính chủ nói bị kẻ gian hack nick hãm hại?-2

T.T.N cho biết, anh đang rất lo lắng khi kẻ hack nick đăng bài xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 16/12, một số thành viên mạng cũng chia sẻ hình ảnh một thanh niên có nhiều vết thương trên mặt và cho rằng đó chính là người mặc áo hồng đã đăng bài xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài. Bức ảnh không được xác thực sau đó đã được người thân đính chính là không liên quan gì đến vụ việc. 

Hiện tại, bài thanh minh của người bị hack nick vẫn đang được chia sẻ. 

Theo ghi nhận của chúng tôi, không chỉ riêng tài khoản S.N mà một số tài khoản mạng xã hội khác cũng đăng tải những bài viết cố tình xúc phạm người đã khuất. Chưa rõ mục đích thật là gì nhưng việc thể hiện thái độ và phát ngôn với người vừa mới qua đời như vậy là không đúng đạo lý, gây bức xúc dư luận.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-thanh-nien-ao-hong-co-tinh-xuc-pham-nghe-si-chi-tai-thach-thuc-du-luan-chinh-chu-noi-bi-ke-gian-hack-nick-ham-hai-2022258.html

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.