'Vua cá Koi' Thắng Ngô lên tiếng về tin đồn chia tay vợ Hà Thanh Xuân sau 1 năm đám cưới

Trước những đồn đoán về việc chia tay với Hà Thanh Xuân sau 1 năm đám cưới linh đình, mới đây, 'Vua cá Koi' đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề này.

Ngày 12/3, nhiều thành viên mạng xôn xao thông tin 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và vợ Hà Thanh Xuân chia tay. Cặp đôi được cho là hủy kết bạn và xóa hết ảnh chụp chung được đăng tải trước đó trên trang cá nhân.

Vua cá Koi Thắng Ngô lên tiếng về tin đồn chia tay vợ Hà Thanh Xuân sau 1 năm đám cưới-1

'Vua cá Koi' Thắng Ngô và vợ Hà Thanh Xuân dính nghi vấn 'đường ai nấy đi'

Sáng 12/3, qua chia sẻ với tờ Dân Việt, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô cho biết: 'Từ 10 ngày trước đã có rất nhiều anh em bạn bè, báo chí nhắn tin gọi điện nhắn tin cho tôi để hỏi về vấn đề này rồi. Thực ra bây giờ chúng tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn thôi. Bình an là trên hết, tôi không muốn cuộc sống riêng tư bị đụng chạm tới'.

Được biết, 'Vua cá Koi' có hai tài khoản Facebook. Hiện, tại khoản 'Thang Ngo' - nơi đăng tải nhiều hình ảnh chụp chung của cặp đôi - đã khóa, còn tài khoản phụ 'Thang Ngo Koi Farm' vẫn hoạt động bình thường. Ở tài khoản 'Thang Ngo Koi Farm' vẫn giữ những video có mặt Hà Thanh Xuân và tấm ảnh Hà Thanh Xuân ngồi cạnh bể cá koi cuối năm 2022.

Trong khi đó, trang cá nhân của Hà Thanh Xuân không thấy ảnh chụp chung của cô và chồng, Các status gần đây chỉ liên quan đến công việc và cuộc sống, trong đó có một số status khá tâm trạng.

Vua cá Koi Thắng Ngô lên tiếng về tin đồn chia tay vợ Hà Thanh Xuân sau 1 năm đám cưới-2

Dòng statsu của Hà Thanh Xuân mới đây

Về vấn đề hủy kết bạn và xóa ảnh chụp chung trên mạng xã hội, 'Vua cá Koi' thông tin với Dân Việt'Đã là mạng xã hội mà, người ta muốn nói gì mà chẳng được. Nhiều người quyền cao chức trọng người ta còn chẳng tha chứ nói gì tôi (cười).

Trên facebook cá nhân của tôi vẫn để hình ảnh của tôi và Hà Thanh Xuân, từ xưa tới nay vẫn vậy. Chẳng qua tôi khoá facebook lại vì tôi biết các trang mạng xã hội đang lấy hình ảnh trên trang cá nhân của tôi để đưa thông tin thất thiệt'.

Khi được hỏi về chuyện rạn nứt, chia tay, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô từ chối trả lời: 'Tôi xin phép không bàn tới chuyện này'.

Vua cá Koi Thắng Ngô lên tiếng về tin đồn chia tay vợ Hà Thanh Xuân sau 1 năm đám cưới-3

Vua cá Koi Thắng Ngô lên tiếng về tin đồn chia tay vợ Hà Thanh Xuân sau 1 năm đám cưới-4

Cặp đôi từng rơi nước mắt trong đám cưới và khẳng định đã tìm thấy tình yêu đời mình

Ngày 2/5/2022, đám cưới của 'vua cá koi' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân được tổ chức tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Bảo Thy, Khánh Bình...

Theo Thanh niên, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân xúc động chia sẻ: 'Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỉ để chỉa sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1 (tạm dịch: Hai người sẽ tốt hơn một người). Xin cho phép Xuân được là cô gái hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt này của mình nhé!'.

Trong khi đó, ông xã nữ ca sĩ tâm sự: 'Mối tình giữa tôi và Xuân như có một sự sắp đặt nào đó mình không thể biết trước được. Có rất nhiều lý do, dữ kiện đẩy đưa hai người biết nhau, làm bạn với nhau, từ từ cảm nhận con người của nhau và phát sinh tình yêu. Bà xã tôi là người kín đáo, khó chịu và rất là nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay'.

Trước khi cưới Hà Thanh Xuân, 'vua cá koi' Thắng Ngô từng xuất hiện trong chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam cùng vợ cũ Thanh Đào. 'Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ. Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây' - 'Vua cá Koi' Thắng Ngô từng chia sẻ trên sóng Siêu trí tuệ Việt Nam.

Vợ chồng vị đại gia đã khiến nhiều người bật khóc khi kể lại hành trình kinh doanh cá Koi từ lúc còn tay trắng đến khi công thành danh toại. Vợ cũ của đại gia cá Koi gây ấn tượng với gương mặt hiền hậu, phong thái nhẹ nhàng.

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vua-ca-koi-thang-ngo-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-vo-ha-thanh-xuan-sau-1-nam-dam-cuoi-post200585.html

Vua cá koi

Hà Thanh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.