Vừa hứa làm clip nghiêm túc, Hưng Vlog lại bị chỉ trích khi gian dối mẹ già

Có vẻ như nhất cử nhất động của con trai bà Tân ở thời điểm hiện tại đều nhận về quan tâm của dư luận.

Sau 2 án phạt với tổng số tiền là 17,5 triệu đồng vì clip nhảm nhí, phản cảm cùng việc bị xóa bỏ một kênh Youtube mang tên Hưng Troll, cách đây ít ngày Hưng Vog đã lên tiếng xin lỗi người yêu mến.

Vừa hứa làm clip nghiêm túc, Hưng Vlog lại bị chỉ trích khi gian dối mẹ già-1
Ở clip xin lỗi cách đây vài ngày...

Vừa hứa làm clip nghiêm túc, Hưng Vlog lại bị chỉ trích khi gian dối mẹ già-2
... Hưng Vlog cũng từng nói dối mẹ chuyện sẽ đi nước ngoài.

Cũng trong lần lên sóng này, anh tâm sự thêm: “Chắc sắp tới mình sẽ hạn chế các clip troll hoặc không làm nữa, thay đổi nội dung cho kênh. Bên cạnh anti-fan, mình biết còn rất nhiều bạn ủng hộ mình. Mình cũng có lời khuyên cho các bạn YouTuber rằng sau này hãy cẩn trọng hơn với nội dung đăng tải”.
 

Vừa hứa làm clip nghiêm túc, Hưng Vlog lại bị chỉ trích khi gian dối mẹ già-3

Vừa ăn năn chưa được bao lâu, con trai bà Tân Vlog liên tục đăng tải loạt video có nội dung troll (chơi khăm). Ở clip xin lỗi trước đó, Youtuber 9X nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi giả vờ đi nước ngoài để trêu chọc mẹ.

Và đến hôm qua (19/10), Hưng tiếp tục ra thêm clip có nội dung chơi khăm khác. Cụ thể, anh sử dụng công cụ để làm bóng đèn phát sáng và giả vờ bản thân có thể diễn ảo thuật.

Vừa hứa làm clip nghiêm túc, Hưng Vlog lại bị chỉ trích khi gian dối mẹ già-4

Dù clip lần này không tiêu cực cũng không phản cảm nhưng nhiều dân mạng vẫn không đồng tình bởi anh không giữ đúng lời hứa từng công bố. Đặc biệt, một số dân mạng cho rằng, 9X đang cạn ý tưởng nên các video thường đi theo lối mòn và diễn xuất không được tự nhiên làm người xem càng nhìn càng nản.

Vừa hứa làm clip nghiêm túc, Hưng Vlog lại bị chỉ trích khi gian dối mẹ già-5Vừa hứa làm clip nghiêm túc, Hưng Vlog lại bị chỉ trích khi gian dối mẹ già-6

Dù clip ra được vài ngày nhưng lượng người xem kênh của bà Tân giảm hẳn, không còn triệu view như trước.

Trong một diễn biến khác, do loạt tai tiếng không hay thời gian qua, lượt xem và tương tác của kênh Hưng Vlog đã giảm rõ rệt. Chính từ scandal của con trai, kênh Bà Tân Vlog cũng bị ảnh hưởng, số người xem cũng theo đó giảm theo.



Theo Vietnamnet


Hưng Vlog

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.