Vừa khoe con, cậu cả nhà Bầu Hiển gây chú ý khi đăng ảnh “thả thính” hút hồn trong đêm tiết lộ trạng thái “đang tương tư”?

Quan trọng là thiếu gia đang tương tư ai?

Sở hữu một gương mặt điển trai, trẻ trung và "gout" thời trang cực kỳ phong cách, thiếu gia Đỗ Quang Vinh con trai lớn của bầu Hiển – đương kim chủ tịch HĐQT tại ngân hàng SHB, liên tục gây sốt với nhiều ảnh khoe con. Mới đây cậu cả tiếp tục đăng ảnh "selfies thả thính" không góc chết gây chú ý với dòng trạng thái: "Baby milo quá không nhỉ?".

Dòng chia sẻ đáng yêu đó của "thiếu gia nghìn tỷ thích đi xe máy" đã thu hút rất nhiều bình luận của fan, nhưng gây sốt hơn khi chính chủ đã có những bình luận vừa hài hước vừa dễ thương:

Vừa khoe con, cậu cả nhà Bầu Hiển gây chú ý khi đăng ảnh thả thính” hút hồn trong đêm tiết lộ trạng thái đang tương tư”?-1
Anh thả thính thế này rồi, thì muốn "hạ gục" tim các chị em hay gì?

Vừa khoe con, cậu cả nhà Bầu Hiển gây chú ý khi đăng ảnh thả thính” hút hồn trong đêm tiết lộ trạng thái đang tương tư”?-2
"Đừng gọi anh là chú!" - một lời nhắn nhủ rất đáng yêu đến fan.

Được biết, chàng thiếu gia sinh ra ở vạch đích có dòng miêu tả trang cá nhân rất thú vị: "Young Entrepreneur with Artist Soul" – Nhà khởi nghiệp trẻ với tâm hồn nghệ sĩ, chắc vì tâm hồn nghệ sĩ quá cộng thêm với gương mặt "cực phẩm" nên các động thái của anh đã khiến tim các chị em phải rung rinh?

Vừa khoe con, cậu cả nhà Bầu Hiển gây chú ý khi đăng ảnh thả thính” hút hồn trong đêm tiết lộ trạng thái đang tương tư”?-3
Người tình tin đồn của Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh - Đẹp trai và phong độ ngời ngời

Cá biệt trên dòng trạng thái mới nhất, chàng thiếu gia cũng tiết lộ mình đang tương tư. Còn tương tư ai thì chàng chưa nói.

Vừa khoe con, cậu cả nhà Bầu Hiển gây chú ý khi đăng ảnh thả thính” hút hồn trong đêm tiết lộ trạng thái đang tương tư”?-4
Sau tin hai chị đẹp công bố đám cưới, liệu có phải năm nay sẽ tiếp tục có một màn "công khai" cặp đôi Hoa hậu – Đại gia sắp tới không nhỉ?

Trong khi đó "Người yêu tin đồn" nàng hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc chăm sóc bản thân và tham gia tuần lễ thời trang.

Vừa khoe con, cậu cả nhà Bầu Hiển gây chú ý khi đăng ảnh thả thính” hút hồn trong đêm tiết lộ trạng thái đang tương tư”?-5Vừa khoe con, cậu cả nhà Bầu Hiển gây chú ý khi đăng ảnh thả thính” hút hồn trong đêm tiết lộ trạng thái đang tương tư”?-6Vừa khoe con, cậu cả nhà Bầu Hiển gây chú ý khi đăng ảnh thả thính” hút hồn trong đêm tiết lộ trạng thái đang tương tư”?-7

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-khoe-con-cau-ca-nha-bau-hien-gay-chu-y-khi-dang-anh-tha-thinh-hut-hon-trong-dem-tiet-lo-trang-thai-dang-tuong-tu-222022193102113784.htm

Bầu Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.