Vừa sinh mổ hơn 1 tháng, hot mom Hằng 'Túi' khiến người xem hết hồn vì chơi nhảy lò cò cùng các con

Khoảnh khắc nghịch ngợm của bà mẹ 32 tuổi khiến chồng cũng phải thốt lên: "Lớn rồi còn đầu trò cho lũ trẻ nghịch theo. Bà quên là bà mới mổ có 1 tháng đấy".

Khoảnh khắc nghịch ngợm của bà mẹ 32 tuổi khiến chồng cũng phải thốt lên: "Lớn rồi còn đầu trò cho lũ trẻ nghịch theo. Bà quên là bà mới mổ có 1 tháng đấy".

Dù bận trăm công nghìn việc nhưng Hằng "Túi" cũng như bao mẹ bỉm sữa khác đã tranh thủ thời gian cùng gia đình về quê chúc tết họ hàng. Những hình ảnh mới nhất trong chuyến du xuân đầu năm của bà mẹ 4 con được chính người trong cuộc đăng tải trên trang cá nhân.

Nếu đời thường, hot mom Hà thành là "bà giám đốc" quyền cao chức trọng thì khi bên các con chị lại vô cùng giản dị. Minh chứng cho việc này là mới đây, ông xã của Nguyễn Bích Hằng đã đăng tải hình ảnh cô đang chơi đùa cùng các con lên Facebook cá nhân.

Hình ảnh ghi lại, Hằng "Túi" đi dép lê, mặc váy đen nhảy lò cò cùng 3 con Su, Sóc, Sam. Sự "hồn nhiên" của hot mom họ Nguyễn khiến ông xã cũng phải thốt lên: "Lớn rồi còn đầu trò cho lũ trẻ nghịch theo. Bà quên là bà mới mổ có 1 tháng đấy".

Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về vô số quan tâm. Bên cạnh bình luận ngưỡng mộ, số khác lại bày tỏ ngưỡng mộ trước sự hồi phục sức khỏe "nhanh như chớp" của Hằng "Túi".

Ngày 21/12/2018, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng đã hạ sinh bé thứ 4. Toàn bộ quá trình vượt cạn của vợ được chồng Bích Hằng đăng tải trên trang cá nhân.

Vừa sinh mổ hơn 1 tháng, hot mom Hằng Túi khiến người xem hết hồn vì chơi nhảy lò cò cùng các con-1
Hằng "Túi" vừa mới sinh con ngày 21/12/2018.

Trở về sau một đêm thập tử nhất sinh, Hằng "Túi" tâm sự: "Gia đình có 5 phút để quyết định sinh thường hay sinh mổ, xác suất rủi ro là (...), em bé đã quay thành ngôi ngược ngay trên bàn đẻ khi mẹ đã mở được 10cm...

Cả ca đỡ, cả trưởng khoa bảo chưa bao giờ gặp trường hợp xoay ngược thai trên bàn đẻ như thế này cô bé Sam Sam ạ.

Con đúng là cô bé không đơn giản mà... Lạ lùng ngay từ trong bụng mẹ, khác các anh chị của con, đó cũng là điều mẹ không hề ngạc nhiên. Con đã đến với cuộc đời này bằng cú lội ngược dòng kinh điển vào phút chót. Chào mừng con, cô gái tháng 12!".


Theo Vietnamnet


sinh mổ

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.