Vừa về nhà, "chủ tịch" Văn Toàn đã hào phóng cho em gái tiền tiêu, nhưng chỉ muốn ăn 1 món cực bình dân

Bên ngoài đẹp trai, bên trong vừa nhiều tiền vừa chiều em gái thế này thì không ai đọ lại Văn Toàn.

Chiều qua (30/6), ĐT Việt Nam đã chính thức được trở về nhà sau thời gian dài thi đấu ở UAE và thực hiện cách ly tại Tp.HCM. Văn Toàn cũng không ngoại lệ, anh nhanh chóng về thăm gia đình ở Hải Dương với style chẳng khác nào idol Kpop. Quả không hổ danh nickname "chủ tịch" mà netizen dành cho anh chàng. 

Vừa về nhà, chủ tịch Văn Toàn đã hào phóng cho em gái tiền tiêu, nhưng chỉ muốn ăn 1 món cực bình dân-1
Hình ảnh Văn Toàn như idol Kpop ở sân bay Tân Sơn Nhất chiều qua (30/6)

Không dừng lại ở đó, Văn Toàn còn chơi hệ "chủ tịch" ngay cả trên đường về. Cụ thể anh đã thẳng tay chuyển khoản cho cô em gái tên Nguyễn Nụ tiền tiêu vặt dù chưa về đến nhà. Thông tin được em gái chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Tuy nhiên nhiều người cũng chú ý đến cả những tin nhắn trước đó của Văn Toàn với em gái. Anh nhắn Nụ ở nhà chuẩn bị đồ ăn vì đói nhưng khi cô em cho biết đang "đi mua thuốc cho bà" thì lại chuyển sang ăn bánh mì cho lẹ. Nghe thấy thương gì đâu!

Vừa về nhà, chủ tịch Văn Toàn đã hào phóng cho em gái tiền tiêu, nhưng chỉ muốn ăn 1 món cực bình dân-2Tin nhắn của Văn Toàn với em gái

Phía dưới đoạn tin nhắn được Nguyễn Nụ chia sẻ, netizen đã để lại rất nhiều bình luận xuýt xoa ghen tị với cô nàng. Ngày thường chuyên đi "cà khịa" đồng đội nhưng về nhà Văn Toàn lại hoá anh nhà người ta rồi nhỉ?

- Có anh "chủ tịch" sướng thế nhờ!

- "Chủ tịch" nhà tui kiêm luôn anh trai nhà người ta.

- Chị có ông anh đáng đồng tiền bát gạo ghê.

- Uy tín quá anh ơi!

Vừa về nhà, chủ tịch Văn Toàn đã hào phóng cho em gái tiền tiêu, nhưng chỉ muốn ăn 1 món cực bình dân-3Anh em Văn Toàn

Được biết, hiện tại em gái Văn Toàn đang sinh sống cùng gia đình ở quê, kinh doanh online và phụ giúp một phần công việc kinh doanh của anh trai. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ, cập nhật tình hình người anh nổi tiếng của mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-ve-nha-chu-tich-van-toan-da-hao-phong-cho-em-gai-tien-tieu-nhung-chi-muon-an-1-mon-cuc-binh-dan-162210107090839831.htm

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.