Vũng Tàu xôn xao bởi cây phượng lạ, hoa một bên lá một bên đúng kiểu "mệnh ai người nấy rực rỡ"

Hiện tại, cây phượng đang thu hút nhiều người đến check-in.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện một video thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, anh chàng này cho biết ở Vũng Tàu xuất hiện một cái cây lạ: "Nửa bên là hoa, nửa bên là lá, giống như là mệnh ai nấy sống. Địa chỉ của cây thì năm trên đường Thuỳ Vân, gần khách sạn Tháng Mười". 

Check-in cây phượng lạ ở Vũng Tàu, một bên ra hoa, một bên ra lá.

Mấy ngày qua, cây phượng trên đã thu hút đông đảo người đến check-in. Nhiều người khi xem clip không tin và cho rằng đây là hai cây nhưng nó nằm sát nhau khiến mọi người lầm tưởng vậy. Lập tức ngay sau đó, anh chàng trên đã quay clip cận cảnh gốc cây phượng lạ trên. 

Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khá bất ngờ với cây phượng lạ trên và cũng không quên dành lời khen bởi rất đẹp. 

- Nhìn đẹp quá, mau check-in thôi. 

- Cây phượng đúng kiểu thân nấy lo.

- Vào chụp khỏi cần chỉnh luôn đó.  

Tuy nhiên ở phần bình luận nhiều người cũng đưa ra lời giải thích:

Vũng Tàu xôn xao bởi cây phượng lạ, hoa một bên lá một bên đúng kiểu mệnh ai người nấy rực rỡ-1

 

- Một cây nhưng giống phượng cắt nhánh là nó ra lá trước lá già rụng xuống mới ra hoa. Bên kia người ta nhánh dài dài cắt bớt khỏi ảnh hưởng giao thông.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vung-tau-xon-xao-boi-cay-phuong-la-hoa-mot-ben-la-mot-ben-dung-kieu-menh-ai-nguoi-nay-ruc-ro-22202245132221427.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.