Vương Phạm tiết kiệm cỡ nào mới trở thành triệu phú đô la?

"Mình muốn kiếm tiền thì mình phải tiết kiệm" - Vương Phạm chia sẻ quan điểm.

Nhắc đến Vương Phạm, ngoài những phi vụ triệu đô hay mối quan hệ với Khoa Pug và Johnny Đặng, nhiều người còn nghĩ đến phong cách giản dị của anh chàng. Dù được cho là có khối tài sản khổng lồ nhưng Vương lại lựa chọn cuộc sống dân dã, rời khu biệt thự để xuống ở trang trại, gần rừng cây.

Nhưng không chỉ có thế, mới đây Brenda Lâm - vợ Vương Phạm còn đăng clip triệu phú trẻ tuổi nói về sự tiết kiệm của công ty mình. Theo đó Vương cho biết văn phòng trông sáng sủa sạch sẽ nhưng nhiều đồ đạc đều là đồ cũ, dùng cả chục năm rồi. Thậm chí nhiều món đồ như ghế da thì xài đến sờn rách rồi bóc đi thay da mới.

Vương Phạm tiết kiệm cỡ nào mới trở thành triệu phú đô la?-1Vương Phạm tiết kiệm cỡ nào mới trở thành triệu phú đô la?-2

Vương Phạm kể về sự tiết kiệm trong văn phòng mình

Vương Phạm tiết kiệm cỡ nào mới trở thành triệu phú đô la?-3

Vương Phạm tiết kiệm cỡ nào mới trở thành triệu phú đô la?-4

Vương Phạm còn đùa rằng mình đi chân đất để đỡ mòn thảm, chân bàn bị hỏng thì lấy xốp chèn tạm

Sau 1 hồi "kể khổ" thì Vương Phạm chốt lại rằng: "Nói giỡn thôi chứ mình muốn kiếm tiền thì mình phải tiết kiệm. Như ông Franklin (thành viên trong nhóm lập quốc của Hoa Kỳ - xuất hiện trên đồng đô la) gì đó ổng nói là "A Penny Saved Is A Penny Earned" có nghĩa là bạn tiết kiệm 1 cent cũng như lời được 1 cent".

Phía dưới đoạn clip, netizen không khỏi phì cười vì bài học tiết kiệm của triệu phú đô la. Nhiều người cũng để lại hàng loạt bình luận trầm trồ và đồng tình với Vương Phạm, thậm chí có người lại nhắc đến Khoa Pug vì tính cách trái ngược:

- Bên ngoài đơn giản bên trong nhiều tiền. Bài học tiết kiệm của anh Vương cười xỉu. Chúc gia đình anh chị mãi hạnh phúc và thành công nha.

- Khâm phục Vương Phạm có tiền nhưng sống giản dị siêu tiết kiệm nữa.

- Biết tiết kiệm thì mới giàu, có tiền mà phung phí núi vàng núi bạc cũng lở. Nhân viên của em cũng biết suy nghĩ cho công ty, từ chủ đến nhân viên đều dễ thương, tiết kiệm nói thì rất dễ nhưng học rất khó không phải ai cũng làm được.

- Khoa Pug thì toàn dùng hàng xịn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vuong-pham-tiet-kiem-co-nao-moi-tro-thanh-trieu-phu-do-la-162211712202654765.htm

tiết kiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.