Xôn xao chàng trai đi dự đám cưới người yêu cũ, cố tình đem ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa

Không biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng xem xong chỉ thấy tội nghiệp cho cô dâu.

Đừng trách nếu các cô gái không thể tin vào những câu hứa, những lời thề non hẹn biển của các anh trai mãi được. Cứ thề thốt lắm điều vào thì tuổi thanh xuân của con gái cũng có dài hơn được đâu. Âu cũng sẽ do cái duyên nữa, nhưng sự tử tế đọng lại cuối cùng sẽ là thái độ và cách cư xử đúng mực của cả hai sau khi chia tay.

"Sẽ ra sao nếu mời người yêu cũ đến dự đám cưới?". Đơn giản thôi: Nếu cả hai vẫn làm bạn và đều tôn trọng nhau thì việc đó thật quá bình thường. Nhưng thật không có gì để nói nếu việc người yêu cũ của bạn lại có hành động kém duyên tại đám cưới đó, biết thế khỏi mời.

Mới đây, trên TikTok, dân mạng được phen bất bình về hành động được cho là của một chàng trai ngay trong đám cưới người yêu cũ. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện được quan tâm lớn từ dân mạng và đa số đều không thể đồng tình với anh chàng này.

Xôn xao chàng trai đi dự đám cưới người yêu cũ, cố tình đem ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa-1

Xôn xao chàng trai đi dự đám cưới người yêu cũ, cố tình đem ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa-2

Những bức ảnh thân mật cũ được anh chàng tiết lộ

Theo đó, một tài khoản TikToker có tên là overnight.vp đăng tải clip một chàng trai nọ đang xem lại những bức ảnh thân mật cũ của cô dâu, sau đó, chàng trai tiếp tục gọi tên cô dâu giữa đám cưới. Đáp lại lời gọi, cô dâu vẫn nở nụ cười tươi và hào hứng với chàng trai. 

Đáng tiếc, cô gái không biết mình vừa bị anh chàng quay clip với nội dung không mấy hay ho. Điều đáng nói là hành động kém duyên này được thực hiện trong ngày vui của cô dâu - một người mà anh chàng đó nên tôn trọng và cảm ơn khi đã mời mình đến dự tiệc. 

Xôn xao chàng trai đi dự đám cưới người yêu cũ, cố tình đem ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa-3

Xôn xao chàng trai đi dự đám cưới người yêu cũ, cố tình đem ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa-4

Trong clip, chàng trai đã gọi tên cô dâu và khi đó cô dâu vẫn rất tươi cười đón nhận

Dưới clip đa số bình luận từ dân cư mạng cho rằng hành động trên không hề đẹp chút nào:

- Cố tình lôi ảnh cũ thân mật ra cho người khác xem để cười cợt đúng ngày cưới của cô dâu. Đúng là hết nói. 

- Bảo sao cô dâu bỏ là phải. Chắc tại váy của ông anh nó rườm rà quá đấy.

- Người yêu cũ của bạn thì không nên đăng như vậy bạn à. Không mang lại hạnh phúc cho người ta thì người ta đi lấy người khác thôi. Thanh xuân của con gái nó ngắn lắm.

- Giữ lại ảnh kỉ niệm với người yêu cũ cũng được. Nhưng hãy giữ lại cho riêng mình không nên đem ra giữa đám đông cho người ta xem. Bạn không tôn trọng bạn nữ rồi.

- Có nghĩ đến vợ tương lai của mình đang đau khổ vì một người nào đó không. Đời này không phải một mình bạn như này đâu.

- Không đem hạnh phúc cho người ta được thì đừng đem người ta ra làm trò đùa.

Tuy nhiên, một số người cho rằng đây có thể chỉ là hành động đùa cợt của bạn bè chứ không phải người yêu cũ. Nhưng dù vậy thì hành động này cũng rất vô duyên giữa ngày vui của người ta.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc giữ lại ảnh của người cũ và cố tình công khai trong đám cưới họ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-chang-trai-di-du-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-co-tinh-dem-anh-hon-hit-nam-xua-ra-lam-tro-dua-162200111113506415.htm

người yêu cũ

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.