Xôn xao chiếc mũ bảo hiểm có giá 60 triệu của Louis Vuitton độc nhất tại Việt Nam, người mua là fan cứng của Đoàn Di Băng

Chiếc mũ bảo hiểm giá 60 triệu đến từ thương hiệu thời trang đình đám Louis Vuitton được chính chủ khẳng định là chiếc duy nhất tại Việt Nam.

Trong clip được đăng tải trên TikTok, chính chủ đập hộp vô cùng hoan hỉ chiếc mũ bảo hiểm đắt giá. Được biết, tại cửa hàng Louis Vuitton thì chỉ có một chiếc này. Seller tại cửa hàng khẳng định trên cả nước cũng chỉ có đúng 1 chiếc này mà thôi.

Xôn xao chiếc mũ bảo hiểm có giá 60 triệu của Louis Vuitton độc nhất tại Việt Nam, người mua là fan cứng của Đoàn Di Băng-1
Cận cảnh chiếc mũ Louis Vuitton trong clip

Tường thuật lại câu chuyện đi mua chiếc mũ bảo hiểm 60 triệu, chủ nhân tiết lộ một chi tiết thể hiện về độ "chịu chi" của mình. Cô thuật lại lời seller: "Khi trưng chiếc mũ tại cửa hàng thì ai cũng thích nhưng không phải ai cũng chịu chơi để chi 60 củ cho chiếc mũ". Cuối clip, cô nàng khẳng định vô cùng ưng ý khi mua được chiếc mũ đẹp như thế này.

Xôn xao chiếc mũ bảo hiểm có giá 60 triệu của Louis Vuitton độc nhất tại Việt Nam, người mua là fan cứng của Đoàn Di Băng-2
Chiếc mũ bảo hiểm đắt giá được chính chủ tự hào khoe

Hiện video đạt được 1,8 triệu view. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng để lại nhiều nhận xét trái chiều về chiếc mũ đắt giá này:

- Có chiếc thứ hai cũng không ai mua đâu.

- Tại vì người ta đi ô tô nên nó không cần thiết.

- Đội cái này được hồi sinh mấy lần ạ?

- Mũ đẹp, bạn chịu chi, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người mạnh tay xuống tiền chi trăm triệu mua mũ bảo hiểm để đi cùng mô tô cho hợp á bạn.

- Ủa sao tui thấy đẹp mà.

Chính chủ khoe mũ chính là "thánh khoe của" mới nổi P.B.H. Trước đây, cô nàng từng gây xôn xao khi cô mua rất nhiều món đồ giống y hệt Đoàn Di Băng, từ combo Samsung ZFlip 3, nhẫn kim cương 1 tỷ, Mẹc G63. Trong các clip trên TikTok, B.H cho biết nữ đại gia quận 7 là idol, là động lực cố gắng kiếm tiền của mình.

Nguồn: TikTok nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc


mũ bảo hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.