Xôn xao chuyện chị vợ tự ý lấy 140 triệu tiền tích góp mua nhà để đi hút mỡ bụng, anh chồng biết chuyện thà bỏ mặc vợ ở bệnh viện vẫn quyết không thanh toán viện phí?

Mạng xã hội vừa qua xuất hiện một câu chuyện khá hy hữu kể về chuyện người vợ nhất quyết chi cả trăm triệu đi làm đẹp mặc dù gia đình đang phải tiết kiệm mua nhà.

Trong buổi sáng nay dân mạng không khỏi bất ngờ khi mới đầu tuần đã phải đón xem câu chuyện sốc của một gia đình, được chính người chồng kể lại. Theo đó cặp vợ chồng lấy nhau đã được 7 năm và cũng đã có con, nhưng vẫn phải thuê nhà. Người chồng hàng ngày phải làm đủ công việc để có nguồn thu nhập ổn định, vừa lo cho con cái, vừa để tích góp cho gia đình. Nhưng bỗng một ngày chuyện tình cảm vợ chồng bị sứt mẻ chỉ vì người vợ lén dấu chống đi làm đẹp, số tiền phải chi ra lên tới 140 triệu đồng. 

Xôn xao chuyện chị vợ tự ý lấy 140 triệu tiền tích góp mua nhà để đi hút mỡ bụng, anh chồng biết chuyện thà bỏ mặc vợ ở bệnh viện vẫn quyết không thanh toán viện phí?-1

Trong bài viết người chồng kể lại: "Vợ chồng tôi lấy nhau được 7 năm nay, có hai con. Những năm đầu chật vật khó khăn mãi vì vợ chồng lấy nhau khi cả hai còn đang học đại học, mãi cho tới 2 năm đổ lại đây tôi kiếm được công việc có thu nhập ổn định, mỗi tháng tính cả làm trong lẫn làm ngoài cũng được 50 triệu, còn vợ được hơn 6 triệu. Có thể nói trong gia đình tôi có tiếng nói hơn vợ.

Tính tôi tiết kiệm, sống muốn thu va hà vén lại cũng chỉ mong sớm mua được căn hộ chung cư nên hằng tháng tôi đưa cho vợ 8 triệu để chi tiêu sinh hoạt. Mong vợ hiểu và thông cảm, sau này có nhà cửa rồi chi tiêu cũng sẽ thoáng hơn, chứ ở nhà trọ thế này con cái lớn lên rất bất tiện.

Từ sau khi sinh xong cháu thứ 2, vợ liên tục kêu than về việc bụng xồ xề, to và nhăn nhúm da thừa chảy xệ, cô ấy gợi ý nhiều lần về việc muốn đi hút mỡ bụng để lấy lại vóc dáng thời trẻ, cũng là để tự tin hơn, có lợi hơn trong công việc.

Tuy nhiên tôi thấy việc đó hoàn toàn chưa thích hợp ở thời điểm hiện tại, trước mắt chúng tôi cần phải mua nhà, thật sự đó là mong muốn lớn nhất mà tôi muốn thực hiện trong tương lai, tôi đã nói với vợ rằng mình không chê bai cô ấy, khuyên cô ấy đừng để ý đến miệng lưỡi thiên hạ, và tiền thì để mua nhà không thể lãng phí vào những việc linh tinh.

Ấy vậy mà cô ấy bỏ ngoài tai hết, cách đây 2 tuần nói dối tôi là đi công tác, gửi hai con cho bà nội chăm sóc. Chỉ đến khi số tiền bị phát sinh khi nằm viện đã lên tới 40 triệu, thì cô ấy mới gọi cho tôi để thông báo và hi vọng tôi mang tiền tới để trả cho cô ấy.

Tôi thật sự rất ức chế, trong khi tôi thu va hà vén thì vợ lại phung phí một khoản tiền quá lớn vào việc vô bổ này.

Tổng tất cả lên tới 140 triệu, cô ta kí hợp đồng trả góp, đã trả trước 30% nhờ vài đồng lương dành dụm ít ỏi và xin nhà đẻ còn số còn lại trả trong bao lâu tôi cũng quá chán không muốn hỏi thêm nữa.

Tôi đến bệnh viện gặp vợ nhưng không mang tiền, vợ tức giận hỏi tôi tại sao lại thế, vợ chửi tôi ki bo, ích kỉ, không tâm lý ngay giữa buồng bệnh một đống người.

Tôi nói lại thì cô ấy cãi, tôi hỏi hiện tại chúng ta có dư dả không, em có biết nguyện vọng lớn nhất của anh bây giờ là gì không? em biết mà, tại sao em vẫn làm như thế?

Tôi bỏ đi và không đóng một đồng tiền nào cho vợ. Tiền tôi muốn để dành mua nhà chứ không phải để đi hút mỡ.

Vợ sau đó trở về nhà thì vùng vằng lấy quần áo vào va li dọn về nhà đẻ sống, con cứ gửi bà nội. Chẳng lẽ tôi vì gia đình là sai à? ".

Xôn xao chuyện chị vợ tự ý lấy 140 triệu tiền tích góp mua nhà để đi hút mỡ bụng, anh chồng biết chuyện thà bỏ mặc vợ ở bệnh viện vẫn quyết không thanh toán viện phí?-2

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã có hàng nghìn lượt tiếp cận, trong đó đông đảo thành viên mạng xã hội bình luận, thể hiện sự đồng cảm với người chồng, khi anh là người vất và nhất nhà cũng chỉ muốn vợ và các con có cuộc sống mới tốt hơn. Cho rằng người vợ nên tìm những cách khác để giải quyết vấn đề tăng cân, chứ không nhất thiết phải đi đến việc phải hút mỡ, vừa đắt đỏ, lại chưa phù hợp với kinh tế gia đình.

"Tôi vừa đẻ bụng xồ ra thấy gớm đây, nhưng vì con vì gia đình nhỏ cứ tạm thời xấu xí cũng chả chết được đâu. Sau gia đình vững vàng, điều kiện kinh tế thoải mái đi làm lại cũng có muộn màng gì", thành viên B.N. chia sẻ. 

Tuy nhiên trong câu chuyện nhiều người lại tỏ ra bất bình về hành động của người chồng, khi nhìn vợ vừa phẫu thuật xong đang phải nằm viện, dẫu biết là vợ sai nhưng việc để mặc người vợ phải lo khoản viện phí lớn.

Tài khoản V.T.A cho biết: "Đằng nào thì vợ nó cũng lỡ đi hút rồi, bỏ ra 4 - 5 tháng lương thanh toán rồi đón vợ về, động viên vợ nghỉ ngơi cho khoẻ rồi sau đó 2 vợ chồng lại tập chung làm và tiết kiệm để mua nhà. Ông có mua được nhà riêng mà cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc thì ích gì".

"Đúng là bạn không sai, người sai đầu tiên là người vợ không thông báo cho bạn, tự ý đi làm một mình. Nhưng hành động bỏ người bạn đời của mình tại bệnh viện không đóng tiền khi mọi việc đã rồi thì nói về tình nghĩa không đúng lắm. Bạn cũng biết đa phần công việc con gái 60% là nhờ ngoại hình, năng lực là phần còn lại. 

Với lại phần đầu bạn khoe lương bạn 50 triệu, cô ấy 6 triệu là để bạn khẳng định bạn là người có công nhiều hơn trong nhà, vấn đề này mình cũng hơi băn khoăn "liệu nếu không có cô ấy vun vén việc nhà, liệu không có ai hậu phương" bạn có kiếm đc 50 triệu/1 tháng không? Hay là bạn vẫn lo đầy đủ việc nhà và mỗi tháng vẫn kiếm được 50 triệu. Cái đó mình không ở trong gia cảnh của bạn mình không biết được. Nhưng con người ai cũng có sai lầm, sai để sửa, tiền mất có thể kiếm lại được. Còn tình cảm, còn con cái, còn nghĩa tình... những thứ đó không thể đong đếm được", tài khoản N.L. bình luận.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-chuyen-chi-vo-tu-y-lay-140-trieu-tien-tich-gop-mua-nha-de-di-hut-mo-bung-anh-chong-biet-chuyen-tha-bo-mac-vo-o-benh-vien-van-quyet-khong-thanh-toan-vien-phi-162211005120848180.htm

hút mỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.